11/09/2024 - 10:27
Yuanta Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp vì cộng đồng 2021
Ngày 17/12/2021 tại TpHCM, Công ty Chứng Khoán Yuanta Việt Nam (YSVN) đã được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021”. Chương trình do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (The Saigon Times Group) tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có các hoạt động CSR thiết thực và hiệu quả, giúp xã hội phát triển bền vững và thịnh vượng.
Trên thực tế, không chỉ ở Việt Nam, mà các chuyên gia quốc tế cũng đã chỉ ra vai trò ngày càng quan trọng của các hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR). Theo đó, doanh nghiệp có một chiến lược CSR tốt không chỉ có thể thu hút và giữ chân nhân viên tốt, mà còn “thu phục” được khách hàng, qua đó giành được thiện cảm của xã hội nói chung về thương hiệu của mình.
Trong những năm qua, song song với hoạt động phát triển kinh doanh, Yuanta Việt Nam đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội trên khắp mọi miền đất nước với mong muốn chia sẻ khó khăn và lan tỏa giá trị tốt đẹp, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng và xã hội.
Đặc biệt, trong năm 2020 – 2021, Yuanta Việt Nam đã đồng hành cùng cả nước trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 với tổng kinh phí đóng góp hơn 1 tỷ đồng nhằm thực hiện hàng loạt các hoạt động trao tặng các trang thiết bị y tế đến nhiều bệnh viện, cơ sở y tế tuyến đầu đang điều trị các bệnh nhân Covid -19 tại TP.HCM, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Đà Nẵng.
Những nỗ lực của Yuanta Việt Nam đã mang đến sự tín nhiệm cao của khách hàng và sự đánh giá cao của các tổ chức trong nước, quốc tế. Năm 2021, dù phải đối mặt với những khó khăn và hậu quả suy thoái kinh tế nặng nề do đại dịch Covid-19 nhưng Yuanta Việt Nam vẫn đạt được những thành quả kinh doanh tích cực và vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý như: Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh Asia Pacific Entrepreneurship Awards (APEA) Việt Nam, Top 10 sản phẩm được tin dùng 2021.
Những danh hiệu này không chỉ là sự đánh giá cao từ giới chuyên môn, mà còn cho thấy sự tin tưởng của khách hàng đối với một công ty chứng khoán đã lựa chọn “san sẻ trách nhiệm xã hội” làm sứ mệnh hành động để tạo nên giá trị thương hiệu lâu dài.