Dành cho phiên bản web
Trong màn hình quản lý thông tin tài khoản “Quản lý tài khoản” => “Thông tin tài khoản” cho phép khách hàng có thể thay đổi các thông tin.
- Đối với thay đổi thông tin cá nhân khách hàng: khách hàng có thể chọn xác thực OTP bằng Email hoặc SMS.
- Đối với thay đổi số ĐTDĐ bắt buộc xác thực OTP SMS bằng số ĐT cũ đang tồn tại trên hệ thống.
- Đối với KH đang sử dụng pin tĩnh, pin động: Sẽ có thêm 1 bước xác thực OTP sau khi nhập mã pin.
- Đối với KH đang sử dụng OTP: Chỉ xác thực 1 lần lúc thao tác, không thêm bước xác thực OTP.
- Toàn bộ các thay đổi sau khi đã được phê duyệt sẽ có hiệu lực ngày hôm sau.
Màn hình giao diện.
Thay đổi, điện thoại đi động → Nhấn “Sửa” → sau khi nhấn “Đồng ý” → Có popup yêu cầu xác nhận mã PIN và chọn hình thức xác nhận OTP.
Dành cho phiên bản mobile
Trong màn hình quản lý thông tin tài khoản “Tài khoản” => “Thông tin liên lạc” cho phép Quý khách có thể thay đổi các thông tin.
- Đối với thay đổi thông tin cá nhân Quý khách: Quý khách có thể chọn xác thực OTP bằng Email hoặc SMS.
- Đối với thay đổi số ĐTDĐ bắt buộc xác thực OTP SMS bằng số ĐT cũ đang tồn tại trên hệ thống.
- Đối với KH đang sử dụng PIN tĩnh, PIN động: Sẽ có thêm 1 bước xác thực OTP sau khi nhập mã PIN.
- Đối với KH đang sử dụng OTP: Sẽ có thêm 1 bước xác thực OTP sau khi nhập mã PIN.
- Toàn bộ các thay đổi sau khi đã được phê duyệt sẽ có hiệu lực ngày hôm sau.
Nhấn nút “>” để sửa thông tin → Điền thông tin mới (1) → Chọn hình thức nhận xác nhận đăng ký OTP (SMS hoặc Email) (2) → Nhấn “Chấp nhận” (3) → Nhập mã PIN (4) → “Xác nhận” (5)
Nhập Mã xác nhận đăng ký OTP (6) và nhấn “Xác Nhận” (7) → Hoàn tất đăng ký