Truy cập menu “Giao dịch” → “Chuyển tiền” → “Chuyển tiền”. Có ba loại chuyển tiền là:
- Chuyển tiền để thanh toán,
- Rút tiền bằng CMND
- Chuyển khoản sang ngân hàng
Riêng tài khoản đuôi 6, khách hàng được thực hiện:
- Rút tiền theo sức mua
1. Chuyển tiền để thanh toán
Bước 1: Ở chức năng chuyển tiền. Khách hàng chọn loại “Chuyển tiền để thanh toán” (1) → Bấm “Gửi đến” (2)
Bước 2: Chọn tài khoản người nhận (3) → Nhập số tiền cần chuyển (4) → Nhập nội dung chuyển (5) → Bấm “Chấp nhận” (6)
Bước 3: Chuyển sang màn hình xác nhận. Khách hàng nhập mã PIN (7) → Bấm “Xác nhận” (8) → Hệ thống thông báo yêu cầu chuyển tiền được gửi thành công
2. Rút tiền bằng CMND
Bước 1: Ở chức năng chuyển tiền. Khách hàng chọn loại “Rút tiền bằng CMND” → Bấm “Gửi đến”
Bước 2: Nhập số tiền cần chuyển (1) → Nhập nội dung chuyển (2) → Bấm “Chấp nhận” (3)
Bước 3: Chuyển sang màn hình xác nhận. Khách hàng nhập mã PIN (4) → Bấm “Xác nhận” (5) → Hệ thống thông báo yêu cầu chuyển tiền được gửi thành công.
3. Chuyển khoản sang ngân hàng
Bước 1: Ở chức năng chuyển tiền. Khách hàng chọn loại “Chuyển khoản sang ngân hàng” (1) → Bấm “Gửi đến” (2)
Bước 2: Chọn tài khoản người nhận (3) → Nhập số tiền cần chuyển (4) → Nhập nội dung chuyển (5) → Bấm “Chấp nhận” (6)
Bước 3: Chuyển sang màn hình xác nhận. Khách hàng nhập mã PIN (7) → Bấm “Xác nhận” (8) → Hệ thống thông báo yêu cầu chuyển tiền được gửi thành công.
4. Rút tiền theo sức mua
Bước 1: Đối với tài khoản đuôi 6, khi khách hàng vào menu “Giao dịch” → “Chuyển tiền” → Hiển thị loại yêu cầu: “Rút tiền theo sức mua” (1) → Bấm “Gửi đến” (2)
Bước 2: Chọn tài khoản người nhận (3) → Nhập số tiền (4), nội dung chuyển tiền (5) → Bấm “Chấp nhận” (6)
Bước 3: Hiển thị màn hình xác nhận yêu cầu → nhập mã PIN (7) → Bấm “Xác nhận” (8) → Thông báo yêu cầu chuyển tiền được gửi thành công.
5. Trạng thái chuyển tiền
Bước 1: Từ menu “Giao dịch” → “Chuyển tiền” → ”Trạng thái chuyển tiền” → Hiển thị màn hiển thị trạng thái như hình bên dưới
Bước 2: Khách hàng có thể hủy deal chuyển tiền tại màn hình “Trạng thái chuyển tiền” bằng cách chọn vào icon (1) → “Hủy” (2) → Hiển thị thông báo xác nhận hủy → Chọn “Có” (3)
6. Lịch sử chuyển tiền
Từ menu “Giao dịch” → “Chuyển tiền” → ”Trạng thái chuyển tiền” → Hiển thị màn hiển thị trạng thái như hình bên dưới