Cách kiếm tiền nhanh nhất - Xu hướng kinh doanh thị trường | Yuanta
Flower
  • VN-Index

    1176.19

    -16.82 (-1.41%)
  • HNX-Index

    221.37

    -4.83 (-2.14%)
  • UPCOM-Index

    87.2

    -0.95 (-1.08%)
  • VN30-Index

    1195.16

    -15.58 (-1.29%)
  • VNDiamond

    1995.62

    -35.74 (-1.76%)
  • VNFinlead

    1912.1

    -24.99 (-1.29%)
  • VNMidcap

    1732.3

    -40.2 (-2.27%)
  • VNSmallcap

    1357.53

    -27.55 (-1.99%)
Trang chủTin tứcBlogTự do tài chínhCách kiếm tiền nhanh nhất – Xu hướng kinh doanh thị trường

17/02/2022 - 11:39

Cách kiếm tiền nhanh nhất – Xu hướng kinh doanh thị trường

Như chúng ta đã biết, xã hội ngày nay có vô vàn ngành nghề và những cách kiếm tiền khác nhau. Tuy nhiên, ai chẳng muốn có thể sở hữu cách kiếm tiền đơn giản và nhanh chóng nhất. Bài viết sau Yuanta sẽ bật mí cho bạn 11 cách kiếm tiền nhanh nhất không phải ai cũng biết. Theo dõi ngay nhé!

Tìm hiểu các cách kiếm tiền nhanh nhất

Tìm hiểu các cách kiếm tiền nhanh nhất

Top 11 cách kiếm tiền nhanh nhất có thể bạn chưa biết đến

Để tìm kiếm được một công việc vừa phù hợp vừa có khả năng sinh tiền nhanh chóng hoàn toàn không phải điều dễ dàng. Dưới đây là chúng tôi sẽ mách bạn 11 cách kiếm tiền nhanh nhất, được các chuyên gia tài chính đánh giá khá cao. 

Cách kiếm tiền nhanh nhất – Khảo sát trực tuyến

Tại sao khảo sát trực tuyến lại là cách kiếm tiền nhanh nhất? Bạn hoàn toàn không cần bỏ vốn đầu tư mà vẫn thu lại được tiền sau khi bạn hoàn thành các khảo sát trực tuyến. 

Hiện nay có rất nhiều trang doanh nghiệp đang tiến hành nghiên cứu thị trường, từ đó các trang web cung cấp dịch vụ khảo sát thông tin online ra đời. Cách khảo sát này khá dễ dàng tiếp cận được với khách hàng. Đặc biệt có một điều chắc chắn rằng họ sẽ có trả phí cho người thực hiện khảo sát. 

Khảo sát trực tuyến kiếm tiền không gò bó thời gian

Bằng cách tạo tài khoản, đăng nhập và trả lời những câu hỏi online mà chương trình khảo sát đưa ra, bạn sẽ được cộng điểm sau khi hoàn thành mỗi khảo sát. Từ đó số điểm tích lũy có thể được đổi bằng thẻ điện thoại hoặc tiền mặt. Thông thường, khi tích lũy đủ điểm và đạt được từ 50.000 VNĐ trở lên là bạn đã có thể rút về tiền mặt thật để tiêu. Bạn cũng có thể giới thiệu và hướng dẫn các thành viên trong gia đình cách kiếm tiền vừa đơn giản vừa nhanh.

Một số trang web khảo sát kiếm tiền mà bạn có thể tham gia như iPanelOnline Việt Nam (vn.ipanelonline.com), InfoQ (infoq.vn), Vinaresearch (vinaresearch.net), Voice Pick (voicepick.io), BEAN Survey (beansurvey.vn),…

Đầu tư vào cổ phiếu

Đầu tư vào cổ phiếu cũng được biết đến là cách đầu từ có khả năng sinh lợi nhuận cao nếu bạn có kiến thức và am hiểu về thị trường. Cổ phiếu là loại chứng khoán được phát hành dưới dạng chứng chỉ hoặc bút toán ghi sổ, xác nhận quyền và lợi ích hợp pháp của nhà đầu tư khi tham gia vào hoạt động kinh doanh của công ty/doanh nghiệp. Những người nắm giữ cổ phiếu trở thành những cổ đông và đồng thời là chủ sở hữu của công ty/doanh nghiệp phát hành. Đầu tư cổ phiếu thu lợi nhuận từ việc nhận lợi tức nhờ kết quả hoạt động kinh doanh của công ty hoặc hưởng chênh lệch giá khi mua bán cổ phiếu.

Đầu tư chứng khoán cần có những kiến thức và hiểu biết nhất định

>>> Xem thêm: 5 Kênh đầu tư tài chính an toàn hiệu quả

Đầu tư cổ phiếu là một trong những cách kiếm tiền nhanh nhất, được nhiều nhà đầu tư tham gia nhất hiện nay. Hình thức đầu tư này giúp mỗi cá nhân có thể có thêm một nguồn thu nhập thụ động mỗi tháng, sinh lời tốt, nhanh chóng.

Tuy nhiên, đầu tư cổ phiếu cũng có những rủi ro nhất định. Vì vậy bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua hoặc bán cổ phiếu. Đặc biệt, cần trau dồi bản thân có thêm kiến thức về các doanh nghiệp, có sự quan sát nhạy bén. 

Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing)

Ở thời đại của công nghệ phát triển và nhu cầu mua sắm ngày càng lớn, tiếp thị liên kết đang là xu hướng kiếm tiền được nhiều người lựa chọn. Tiếp thị liên kết cũng được biết đến là một cách kiếm tiền nhanh nhất mà không cần nhiều vốn. Công việc này chủ yếu hình thành sự kết nối trung gian giữa bạn, người bán và người mua hàng.

Trở thành tiếp thị liên kết để hưởng hoa hồng mỗi tháng

Cụ thể nếu khách hàng click, điền form thông tin hay đặt hàng qua đường link liên kết của chính bạn, bạn sẽ được hưởng hoa hồng. Nói đơn giản hơn bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm trên website của nhà cung ứng sản phẩm. Lấy được link hàng của họ và quảng cáo, giới thiệu đến những khách hàng tiềm năng. Nếu khách hàng đồng ý mua hàng bạn sẽ được hưởng hoa hồng theo như cam kết với bên nhà cung ứng.

Mức hoa hồng cho công việc tiếp thị liên kết sẽ tùy thuộc vào sản phẩm bạn lựa chọn tiếp thị. Thông thường mức hoa hồng sẽ từ 5-8% cho một sản phẩm, hoặc cao hơn khi tiếp thị các sản phẩm có giá trị.

Cho thuê bất động sản

Cách kiếm tiền nhanh nhất và thu lợi nhuận tốt không thể không nhắc đến công việc cho thuê bất động sản. Công việc này có 2 cách làm, 1 là bạn có bất động sản mà gia đình không sử dụng đến, bạn có thể cho thuê dài hạn hoặc ngắn hạn. Cách làm thứ 2 là bạn lựa chọn mua bất động sản bất kỳ sau đó cho thuê lại với chi phí cao hơn và cung cấp nhiều tiện ích hơn. Bạn là trung gian ở giữa và hưởng tiền chênh lệch giá nhờ việc cho thuê lại.

Cho thuê bất động sản cách kiếm tiền tiềm năng

Cho thuê bất động sản đang là một công việc tiềm năng với xu hướng đô thị hóa đang ngày càng phát triển hiện nay. Hãy xem xét và thử sức với công việc này nhé!

Kiếm lời chênh lệch giá – thuê một bên trung gian

Đơn giản có thể hiểu công việc thuê một bên trung gian này là bạn nhận công việc từ khách hàng sau đó thuê một đội ngũ hoặc cá nhân nào đó thực hiện dự bán. Bạn là trung gian và kiếm lời từ việc chênh lệch giá. 

Cách kiếm tiền chênh lệch giá hiệu quả cao

Ví dụ hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận dự án chạy quảng cáo, viết bài, xây dựng website từ phía khách hàng. Sau đó tuyển cộng tác viên viết với giá thấp hơn  và nhận lợi nhuận từ chênh lệch giá giữa 2 bên.

Rút gọn link kiếm tiền online

Tại Việt Nam phương pháp kiếm tiền bằng cách rút gọn link kiếm tiền online còn khá mới mẻ. Cụ thể bạn có link đích đến ví dụ như một số link tải phần mềm hay video..v..v. bạn sẽ không cho hiển thị link trực tiếp mà sử dụng các gói dịch vụ link rút gọn để kiếm thêm tiền. 

Có một khoản thu nhập thêm mỗi tháng nhanh chóng

>>> Xem thêm: Top 10 nghề tay trái cho dân văn phòng ai cũng nên biết

Từ đó bạn có thể vừa giúp link ngắn gọn hơn và vừa có thêm một khoản thu nhập. Đây là cách kiếm tiền nhanh nhất, dễ dàng mà lại không tốn bất kỳ khoản phí nào. Hãy thử sử dụng nhé!

Cách kiếm tiền nhanh nhất- Thiết kế website

Internet ngày càng phát triển, website hiện nay là một công cụ quan trọng và cần thiết đối với hầu hết tất cả mọi lĩnh vực từ công nghiệp, nông nghiệp, điện tử, làm đẹp…v..v. Ngành thiết kế website hiện nay cũng rất được khách hàng ưu ái. Tuy nhiên, điều kiện là bạn phải biết sử dụng một số phần mềm và có kiến thức nhất định về công nghệ thông tin. 

Công việc thiết kế website đòi hỏi bạn phải có con mắt thẩm mỹ, theo đuổi kịp thời với xu hướng thị trường, luôn sáng tạo cho sản phẩm của mình những mẫu website ấn tượng nhất. Khi bạn thiết kế được nhiều mẫu website đẹp, độc, lạ hãy liên hệ với bên khách hàng, show sản phẩm và bán cho những bên cần.

Công việc này không đòi hỏi bạn phải làm có giờ giấc, làm bất kỳ đâu và vào khoảng thời gian nào cũng được, cái quan trọng nhất là thành phẩm sáng tạo của bạn thực sự có chất lượng mới dễ dàng thu hút sự hài lòng của khách hàng. Hiện nay, công việc này có mức thù lao khá cao nhưng cũng còn phụ thuộc nhiều vào chất lượng sản phẩm của bạn và mức độ hài lòng từ phía khách hàng.

Kiếm tiền bằng cách thiết kế website độc đáo

Tham gia cộng đồng kinh doanh trực tuyến không mất vốn – Dropshipping

Dropshipping là một hình thức MMO khá mới mẻ hiện nay, ở Việt Nam cộng đồng kinh doanh không mất vốn còn có tuổi đời khá ngắn nhưng đã thu hút đông đảo người tham gia. Dropshipping mang lại cho cộng đồng người Việt một cách kiếm tiền tại nhà nhanh, không mất vốn và được bảo đảm 100% mức độ uy tín.

Cộng đồng này cho phép mọi người có thể bán hàng mà không cần mất bất kỳ một khoản vốn nào. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần phải quan tâm đến quá trình xử lý, vận chuyển đơn cho khách hàng, thậm chí có một số trường hợp người bán còn không biết sản phẩm mình bán có đặc điểm hình thù như thế nào.

Đây được coi là một trong những cách kiếm tiền nhanh nhất, thông minh hiện nay. Tuy nhiên, công việc này đòi hỏi bạn cần có những chiến thuật bán hàng mới mẻ, thu hút khách hàng tiềm năng. Nếu bạn chưa tự tin hoặc chưa thể lên kế hoạch chiến thuật khi tham gia Dropshipping bạn sẽ được học hỏi nhiều kinh nghiệm của các thành viên khác. Sử dụng internet tư vấn, chăm sóc khách hàng và chốt đơn tại nhà là tất cả công việc bạn phải làm.

Tham gia cộng đồng kiếm tiền không mất vốn hiệu quả uy tín

Tạo các khóa học online kiếm tiền nhanh

Bạn đang tìm một công việc kiếm tiền nhanh để bổ sung vào nguồn thu nhập mỗi tháng, hãy thử học cách tạo các khóa học online chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm bạn có cho mọi người. Hiện nay, công nghệ ngày một phát triển mang lại nhiều thuận lợi hơn cho công cuộc học tập của con người. Thay vì mất tiền, mất thời gian đi từ nhà đến chỗ học thêm chúng ta có thể hoàn toàn tự chủ động học online tại nhà bằng những khóa học online giá rẻ nhưng có chất lượng.

Ở Việt Nam, công việc hằng ngày hiện nay đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn ở con người, các kỹ năng tin học văn phòng, ngoại ngữ, phần mềm..v..v. luôn được nhiều người đón nhận và mong muốn được hiểu nhiều hơn. Nếu bạn có bất kỳ kinh nghiệm nào ở một mảng bất kỳ, bạn mong muốn có thể giúp đỡ nhiều người hơn và tạo được nguồn thu nhập thêm cho bản thân hay tạo một khóa học online và bán nó trên mạng. Mức tiền công mỗi giờ của công việc này sẽ giao động từ 100.000 – 300.000/ 1 giờ đồng hồ.

Bán các khóa học kinh nghiệm, kỹ năng online kiếm tiền nhanh

Nhận làm mẫu ảnh

Công việc rất phổ biến hiện nay, cách kiếm tiền nhanh nhất trả công trong ngày không thể không nhắc đến nghề làm mẫu ảnh. Nếu bạn có ngoại hình xinh xắn, dáng người đẹp hãy thử tham gia công việc làm mẫu ảnh. Tham gia vào các cộng đồng tuyển mẫu ảnh trên các trang mạng xã hội như facebook, website..v.v. ở đó bạn sẽ có cơ hội gặp được các nhà tuyển dụng mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang, phụ kiện. 

Có một số mẫu ảnh sẽ nhận những gói chụp ảnh nghệ thuật, nhưng ổn định nhất vẫn làm cho các cửa hàng thời trang. Mức giá cho các mẫu ảnh hiện nay sẽ khoảng 200.000 – 400.000/1 giờ đồng hồ hoặc có thể hơn đối với những chuỗi cửa hàng có quy mô lớn.

Nhận làm mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang thu nhập ổn định

Trở thành idol live stream

Được coi là trào lưu hiện nay giúp giới trẻ kiếm tiền nhanh chỉ sau 2-3 giờ livestream. Công việc này hiện nay rất được giới trẻ ưa chuộng, yêu cầu không quá cao. Bạn có thể đăng ký bất kỳ lĩnh vực nào mà bạn giỏi ví dụ như chơi game, hát, nhảy, kể chuyện..v.v. có rất nhiều lĩnh vực cho bạn lựa chọn. Tiền lương mỗi giờ sẽ được tính theo lượt xem, người xem live của bạn càng đông thì tiền lương sẽ càng cao. Ngoài ra, còn có một số cơ chế fan tặng quà cho idol có thể quy ra tiền.

Trở thành idol livestream công việc nhẹ nhàng tại nhà

Công việc này cực kỳ nhẹ nhàng, không cần tốn quá nhiều sức lực nhưng khá tốn thời gian. Thu nhập không giới hạn, bạn càng có tài năng càng hút fan thì lương của bạn sẽ càng cao, mức tiền lương sẽ giao động trong khoảng 5-50 triệu/ tháng ( chưa tính thưởng và quà tặng của fan). Tuy nhiên, tính chất công việc này khá phức tạp, lương không ổn định, cơ chế tính lương khá phức tạp và tùy vào từng app hoặc còn có một số trường hợp quản lý ăn chặn tiền của Idol app. 

Một số nền tảng livestream uy tín, chế độ lương tốt, được sử dụng nhiều hiện nay như Bigo Live, Twitch Tv, Douyu TV, Nimo TV..v..v.. Công việc này kiếm tiền nhanh nhưng cũng có nhiều mặt trái, bạn cần xem xét kỹ trước khi quyết định có nên làm công việc này hay không nhé!

Lời kết

Với 11 cách kiếm tiền nhanh nhất mà Yuanta đã chia sẻ, hy vọng bạn có thể thử sức và có thêm một nguồn thu nhập tiềm năng mỗi tháng. Đừng quên ghé website Yuanta Việt Nam thường xuyên để cập nhật cho mình những tin tức tài chính và xu hướng kinh doanh kiếm tiền độc đáo nhất nhé!