Chứng khoán Yuanta Việt Nam tổ chức hội thảo “Chiến lược đầu tư chứng khoán” | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủTin tứcTin Nhà Đầu TưChứng khoán Yuanta Việt Nam tổ chức hội thảo “Chiến lược đầu tư chứng khoán”

24/09/2018 - 10:38

Chứng khoán Yuanta Việt Nam tổ chức hội thảo “Chiến lược đầu tư chứng khoán”

Tại hội thảo các nhà đầu tư sẽ có cái nhìn toàn cảnh thị trường trong thời điểm cuối năm 2018 về vĩ mô, thị trường và cơ hội đầu tư. Đồng thời, cung cấp cho nhà đầu tư về các chiến lược đầu tư trên thị trường phái sinh.

Theo thông tin Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM) cung cấp thì nửa đầu năm 2018 đã trôi qua với không ít điểm sáng. Cụ thể, đà tăng trưởng kinh tế được duy trì, gắn với chuyển biến về môi trường kinh doanh, niềm tin của doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp FDI được củng cố. Cũng trong thời gian này, tăng trưởng không dựa vào mở rộng tiền tệ. Cán cân thương mại tiếp tục thặng dư. Tăng trưởng cũng chưa kéo theo áp lực lạm phát theo chu kỳ, do ít có tác động của mở rộng tiền tệ và tài khoá.

Trong bối cảnh đó, kinh tế những tháng cuối năm khả năng diễn biến tích cực. Bên cạnh đó, Chính phủ tiếp tục đưa ra các kế hoạch thúc đẩy tăng trưởng, đặc biệt, với sự ra đời của một số sản phẩm chứng khoán mới tại Việt Nam như chứng khoán phái sinh, đã thu hút không ít sự quan tâm của giới đầu tư.

Các nhà đầu tư đang lắng nghe chia sẻ từ Ông Nguyễn Thế Minh – Giám đốc phân tích Chứng khoán Yuanta

Với hội thảo “Chiến lược đầu tư chứng khoán” mà Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam (Chứng khoán Yuanta) tổ chức vào ngày 22/9/2018 vừa qua, các nhà đầu tư có cơ hội trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia về chiến lược đầu tư hiệu quả từ nay đến cuối năm. Cùng đó, các chuyên gia sẽ giúp các nhà đầu tư nhận biết cơ hội từ thị trường, những ngành nghề được hưởng lợi từ các tác động trên, cũng như những lưu ý trên thị trường.

Dự kiến Chứng khoán Yuanta sẽ tổ chức theo quý sau khi thực hiện báo cáo chiến lược đầu tư hàng quý.