Chứng khoán Yuanta Việt Nam vào TOP 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2023-2024 | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủTin tứcBáo chí & Truyền thôngChứng khoán Yuanta Việt Nam vào TOP 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2023-2024

11/04/2024 - 15:28

Chứng khoán Yuanta Việt Nam vào TOP 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu 2023-2024

Chứng khoán Yuanta Việt Nam vừa được xướng tên “Thương hiệu phát triển bền vững” (Sustainable Brand Development) tại Lễ công bố và vinh danh các Doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2023-2024 và nhận giải thưởng Rồng Vàng (Golden Dragon Awards) lần thứ 23, vào ngày 10/04/2024 vừa qua.

Ảnh chụp đại diện ông Phạm Đắc Thành – Giám đốc Chứng khoán Yuanta Việt Nam chi nhánh Hà Nội tại lễ trao giải ngày 10/04/2024.

Ảnh chụp đại diện ông Phạm Đắc Thành – Giám đốc Chứng khoán Yuanta Việt Nam chi nhánh Hà Nội tại lễ trao giải ngày 10/04/2024.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam lần thứ 4 (Vietnam Connect Forum) năm 2024, do Bộ Ngoại giao, Tạp chí Kinh tế Việt Nam phối hợp tổ chức vào ngày 10/04/2024 tại thành phố Hải Phòng.

Diễn đàn năm 2024, với chủ đề “Việt Nam hướng tới nền kinh tế xanh, bền vững: Từ chiến lược, chính sách của Chính phủ tới các sáng kiến, giải pháp của Địa phương và Doanh nghiệp” có sự tham dự của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà cùng đại diện các Bộ ngành, VCCI … cùng các hiệp hội doanh nghiệp và gần 300 doanh nghiệp FDI tại Việt Nam.

Ảnh chụp giải thưởng “Thương hiệu phát triển bền vững” (Sustainable Brand Development 2023-2024) của Chứng khoán Yuanta Việt Nam.

Ảnh chụp giải thưởng “Thương hiệu phát triển bền vững” (Sustainable Brand Development 2023-2024) của Chứng khoán Yuanta Việt Nam.

Trong khuôn khổ của diễn đàn Vietnam Connect 2024, đã long trọng diễn ra lễ công bố và vinh danh các Doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2023 nhận giải thưởng Rồng Vàng (Golden Dragon Awards) lần thứ 23. Trong số gần 500 đơn vị đề cử giải thưởng, có 50 doanh nghiệp đạt giải thuộc nhiều nhóm ngành. Đây là những doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi xanh, chuyển đổi tuần hoàn, đảm bảo phát thải carbon thấp trong quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị doanh nghiệp, quan tâm, trú trọng và có kế hoạch thực thi ESG.

Đại diện Chứng khoán Yuanta Việt Nam tham dự sự kiện Rồng Vàng, Ông Phạm Đắc Thành – Giám đốc Chứng khoán Yuanta Việt Nam chi nhánh Hà Nội cho biết: “Năm nay, Chứng khoán Yuanta Việt Nam vinh dự được xướng tên là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành dịch vụ tài chính, lọt vào top 50 Doanh nghiệp FDI tại sự kiện quan trọng này. Điều này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Yuanta Việt Nam trong việc đổi mới, sáng tạo và áp dụng công nghệ số để mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho nhà đầu tư. Đồng thời, đây cũng là dấu ấn quan trọng khẳng định uy tín, năng lực của chúng tôi trên thị trường chứng khoán Việt Nam”.

Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, Chứng khoán Yuanta Việt Nam không ngừng hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ, đổi mới sáng tạo, để cùng đồng hành tạo lập thịnh vượng cùng nhà đầu tư. Cùng với đó là sự hậu thuẫn về tài chính, con người và công nghệ từ tập đoàn. Có thể nói, việc tăng vốn điều lệ lên mức 2500 tỷ đồng từ năm 2023 khẳng định cam kết của Tập đoàn Tài chính Yuanta (Đài Loan) trong việc hỗ trợ hoạt động đầu tư ổn định và bền vững tại thị trường Việt Nam, đồng thời đẩy mạnh vị thế cạnh tranh của Chứng khoán Yuanta Việt Nam, mở rộng phạm vi hoạt động kinh doanh và mang lại các sản phẩm, dịch vụ đa dạng cho nhiều đối tượng khách hàng. Đồng thời, Chứng khoán Yuanta Việt Nam không ngừng hoàn thiện và tối ưu hóa nền tảng giao dịch để đáp ứng nhu cầu đầu tư ngày càng cao của khách hàng, từ đó mang đến trải nghiệm đầu tư tốt nhất.

Chứng khoán Yuanta Việt Nam luôn thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng thông qua việc đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tiêu biểu là chương trình “Sinh nhật linh đình – Margin chỉ 6.6%”, “Vay nhiều giảm lãi suất”,… mang lại nhiều cơ hội đầu tư tốt nhất và giúp khách hàng tăng thêm lợi nhuận.

Giải thưởng Rồng Vàng là một minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực không ngừng của Chứng khoán Yuanta Việt Nam. Điều này thêm phần thúc đẩy Yuanta Việt Nam không ngừng phấn đấu, không chỉ để cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng, mà còn để đồng hành cùng khách hàng trên hành trình đầu tư thành công và bền vững.