Chương Trình Khuyến Mãi Ra Mắt Ứng Dụng YSinvest | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủTin tứcTin nổi bậtChương Trình Khuyến Mãi Ra Mắt Ứng Dụng YSinvest

16/09/2022 - 14:55

Chương Trình Khuyến Mãi Ra Mắt Ứng Dụng YSinvest

Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam nhân dịp ra mắt ứng dụng giao dịch chứng khoán YSinvest, triển khai chương trình khuyến mãi phí giao dịch đặc biệt dành riêng cho tất cả khách hàng mở tài khoản trên ứng dụng YSinvest. Chương trình ưu đãi đến các nhà đầu tư mới sử dụng ứng dụng hỗ trợ đầu tư YSinvest trong đầu tư.

Thông tin chương trình khuyến mãi:

Chương trình ưu đãi đặc biệt “Có app mới – Mời vô trade” dành cho tất cả các nhà đầu tư khách hàng tại Yuanta Việt Nam. Cụ thể, từ ngày 19/09/2022 đến hết ngày 30/04/2023 đối với khách hàng mở mới tài khoản thông qua hình thức eKYC sẽ được hưởng ưu đãi 0% phí giao dịch cơ sở cho Khách hàng khi giao dịch qua ứng dụng YSinvest.

Điều kiện áp dụng:

** Các giao dịch được áp dụng gói phí là các giao dịch được khớp lệnh qua ứng dụng YSinvest với giá trị giao dịch là tối đa 3.000.000.000đ (Ba tỷ đồng chẵn)  trong 30 ngày kể từ ngày Khách hàng mở tài khoản giao dịch thành công trong giai đoạn từ ngày 19/09/2022 đến hết ngày 30/11/2022 .

** Có thể không được áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác của Chi nhánh. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng hoặc Nhân viên quản lý Tài khoản

Ứng dụng giao dịch YSinvest – Easy To Trade

 

Ứng dụng giao dịch chứng khoán YSinvest là sản phẩm được tích hợp bởi ứng dụng giao dịch YSwinner và công cụ chọn lọc cổ phiếu YSradar. Hỗ trợ khách hàng ngay từ bước đầu trong việc đánh giá cổ phiếu cho đến khi đưa ra quyết định mua/bán thông qua việc kết hợp những tính năng nổi bật của YSwinner và YSradar. Yuanta Việt Nam phát triển và vận hành ứng dụng YSinvest nhằm mang đến những trải nghiệm thăng hoa cho người dùng trong quá trình sử dụng với nhiều tính năng nổi bật:

Bộ lọc cổ phiếu: được phân bổ theo từng chủ đề với các tiêu chí có sẵn. Việc tích hợp bộ lọc cổ phiếu vào ứng dụng giao dịch sẽ giúp khách hàng có những nhận định chuẩn xác hơn trong việc đánh giá tiềm năng của nhóm ngành, cổ phiếu đó. Ngoài ra, ứng dụng YSinvest cung cấp cho người dùng các tiêu chí có sẵn tương ứng với từng chủ đề. Từ đó, nhanh chóng truy xuất thông tin danh mục cổ phiếu hơn so với việc phải tự thiết lập các tiêu chí để chọn lọc. 

Danh mục yêu thích: thiết lập dễ dàng và thuận tiện theo dõi. Theo diễn biến các cổ phiếu mà khách hàng quan tâm từ nay sẽ không còn trở ngại khi đã có Danh mục yêu thích. Với tính năng này, khách hàng có thể tự thiết lập danh mục theo dõi của riêng mình, nhanh chóng cập nhật các chỉ số, biến động giá,…của tất cả các cổ phiếu trong danh mục. Từ đó, thuận tiện cho việc đưa ra các quyết định đầu tư.

Giao dịch: nhận định tức thời, mua bán kịp thời. Ngoài việc theo dõi thông tin, chỉ số, biểu đồ,… ứng dụng YSinvest tích hợp thêm tính năng Stock Rating trong phần mô tả cổ phiếu, giúp khách hàng đánh giá được “sức khoẻ” của cổ phiếu này một cách dễ dàng. Giang diện chính của thẻ Giao dịch hỗ trợ tối đa khách hàng trong việc mua bạn khi thể hiện rõ phần không gian đặt lệnh, nhanh – kịp thời – chuẩn xác, ứng dụng YSinvest chỉn chu trong mọi quyết định của khách hàng.

Thị trường có gì YSinvest có hơn đó: theo dõi toàn cảnh diễn biến thị trường và tin tức liên ngành chỉ bằng việc di chuyển qua một thẻ mới, hệ thống cập nhật dữ liệu liên tục, phục vụ nhu cầu thông tin cho khách hàng. Tại tính năng này, người dùng có thể truy xuất thông tin như: Cổ phiếu khuyến nghị, tin tức liên ngành, diễn biến khối ngoại, Top cổ phiếu theo tiêu chí đánh giá.

Để biết thêm thông tin về ứng dụng giao dịch chứng khoán YSinvest, quý nhà đầu tư có thể tham khảo:

  • Link tải: Ứng dụng YSinvest hiện có mặt trên hệ điều hành Android và iOS, quý khách vui lòng truy cập vào đường link sau: