Có 100 triệu nên làm gì để sinh lời? 15 ý tưởng kinh doanh thời đại
Flower
  • VN-Index

    1174.85

    -18.16 (-1.52%)
  • HNX-Index

    220.8

    -5.4 (-2.39%)
  • UPCOM-Index

    87.16

    -0.99 (-1.12%)
  • VN30-Index

    1194.03

    -16.71 (-1.38%)
  • VNDiamond

    1995.61

    -35.75 (-1.76%)
  • VNFinlead

    1914.51

    -22.58 (-1.17%)
  • VNMidcap

    1731.28

    -41.22 (-2.33%)
  • VNSmallcap

    1357.83

    -27.25 (-1.97%)
Trang chủTin tứcBlogTự do tài chínhCó 100 triệu nên làm gì để sinh lời? 15 ý tưởng kinh doanh thời đại

09/11/2021 - 13:48

Có 100 triệu nên làm gì để sinh lời? 15 ý tưởng kinh doanh thời đại

Chúng ta đều biết dòng tiền sẽ mất giá theo thời gian, vì vậy khi có một khoản tiền trong tay bạn không nên tiết kiệm quá nhiều mà hãy để “tiền đẻ ra tiền”. Dòng tiền sử dụng đúng mục đích sẽ mang lại lợi nhuận cao, 100 triệu không phải ít cũng không phải quá nhiều. Vậy khi bạn có 100 triệu nên làm gì để sinh lời hiệu quả? Bài viết dưới đây Yuanta Việt Nam sẽ định hướng cho bạn 15 ý tưởng kinh doanh thời đại mới nhất!

Có 100 triệu nên làm gì để sinh lời?

Mục tiêu chung của tất cả mọi người – Kinh doanh làm giàu

“Phi thương bất phú” được biết đến là một chân lý bất hủ của nhiều thế hệ ông cha ta. Có thể nói kinh doanh được xem là con đường mở ra cơ hội làm giàu bền vững và nhanh chóng nhất. Lợi nhuận từ những việc kinh doanh luôn cao hơn nhiều việc làm công ăn lương đều đặn mỗi tháng.

Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng biết cách lựa chọn con đường kinh doanh đúng đắn và phù hợp. Muốn kinh doanh thành công, thu lợi nhuận đòi hỏi người kinh doanh phải có kinh nghiệm, mối quan hệ, sự hiểu biết và tâm huyết nhất định. Đặc biệt là thời gian mới kinh doanh cần phải chịu được khó khăn, khổ cực và một số rủi ro có thể gặp phải. 

Hãy xác định thế mạnh, mục tiêu của bản thân để lựa chọn định hướng đúng nhất. Vậy bạn đã biết được nếu có 100 triệu nên làm gì để sinh lời hiệu quả chưa? Kinh doanh gì với nguồn vốn khởi điểm là 100 triệu? Hãy để tiền sinh thêm tiền với 15 ý tưởng kinh doanh dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có sự lựa chọn thích hợp.

Ý tưởng kinh doanh sinh lời nếu có 100 triệu tiền nhàn rỗi

Định hướng đầu tư – Có 100 triệu nên làm gì để sinh lời

Nếu bạn đang nắm trong tay dòng tiền nhàn rỗi 100 triệu và chưa có ý tưởng gì với số tiền này. Hãy biến 100 triệu từ tiền đẻ ra tiền và biến thành số tiền lớn hơn bằng cách kinh doanh, khi bạn biết cách tận dụng hiệu quả, sinh lời sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Khi có 100 triệu tiền nhàn rỗi bạn cần biết các phân bổ tài chính hợp lý để số tiền này sinh lời tối đa. Bạn không nên bỏ hết tiền vào để đầu tư hoặc kinh doanh cũng như không nên “bỏ hết trứng vào một rổ”. Thay vào đó, với một số tiền lớn đa dạng hóa cách danh mục đầu tư là quyết định đầu tư khôn ngoan. Sau đó lựa chọn ra phương pháp nào phù hợp với bản thân để bắt đầu tập trung kiếm tiền sinh lời. 

Quy tắc quản lý tài chính khi có 100 triệu  bạn có thể tham khảo

Khi sở hữu một khoản tiền lớn trong tay, bắt buộc bạn cần có chiến lược nhằm quản lý chi tiêu và sử dụng số tiền này hợp lý nhất. Có rất nhiều cách cũng như nguyên tắc khác nhau tùy theo từng thói quen sở thích của cá nhân mà người ta có cách quản lý tài chính khác nhau. Tuy nhiên, Yuanta Việt Nam xin giới thiệu đến Quý bạn đọc một quy tắc quản lý tài chính cá nhân khá phổ biến và được nhiều người áp dụng. Để số tiền này có thể sinh lời tối đa bạn nên áp dụng quy tắc quản lý tài chính 50/30/20. Chúng ta có thể áp dụng phương pháp tương đối đơn giản này để phân bổ tài chính khi có 100 triệu nên làm gì để sinh lời tối đa như sau: 

  • 50% số tiền dùng cho các chi phí cố định: Ví dụ như bạn bắt đầu kinh doanh thì bạn nên dùng 50% số vốn đang có sử dụng cho các chi phí cố định như thuê mặt bằng, chi phí hàng vốn. 
  • 30% số tiền dùng cho các biến phí: Nghĩa là bạn sẽ sử dụng số tiền này cho các chi phí thay đổi hằng tháng có thể kể đến như chi phí giao hàng, chi phí xăng xe,… 
  • 20% số tiền dùng để tiết kiệm: Bạn cần có cho mình một khoản tiền nhất định để dành cho các trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra có một khoản tiền tiết kiệm để dự trù sẽ giúp bạn có tiền để xoay vòng vốn khi cần. 

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng những phương pháp quản lý tài chính khác, miễn là biết cách kiểm soát dòng tiền hằng tháng hợp lý nhất. Nếu bạn có 100 triệu nhưng chưa biết nên làm gì để sinh lời thì tham khảo ngay 10 ý tưởng dưới đây!

>>> Xem thêm:  10 Cách quản lý tài chính cá nhân hiệu quả ai cũng nên biết

10 ý tưởng khi có 100 triệu nên làm gì để sinh lời?

Kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng xách tay online

Bạn đang tìm kiếm một cơ hội kinh doanh hiệu quả, tại sao không thử kinh doanh các mặt hàng xách tay online. Đây là hình thức kinh doanh được rất nhiều bạn trẻ và mẹ bỉm ưa chuộng. Hình thức kinh doanh này có nguồn vốn bỏ ra chưa đến 100 triệu, các mặt hàng xách tay phổ biến và có giá thành chung nằm ở mức trung bình như đồ ăn vặt, sữa, thuốc, một số vật dụng sức khỏe hay hàng điện tử..v..v

Các mặt hàng từ các nước có nền kinh tế cũng như khoa học kỹ thuật phát triển mạnh mẽ như Đức, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc..v..v luôn được đón nhận nhiệt tình từ người tiêu dùng. Bởi đơn giản chất lượng sản phẩm hàng nước ngoài trải qua quá trình nghiên cứu, sản xuất và kiểm định cực kỳ nghiêm ngặt, vừa có hiệu quả tốt vừa an toàn với người sử dụng.

Công việc của bạn là tìm nguồn hàng có giá tốt, uy tín bảo đảm hàng chuẩn xách tay chứ không hàng trôi nổi, hàng giả để mang đến người mua những sản phẩm chất lượng nhất. Từ đó vừa tạo uy tín cho cá nhân để được nhiều người mua hàng biết đến, mở rộng việc kinh doanh và thu nguồn thu nhập ổn định.

Kinh doanh hàng tiêu dùng xách tay với nguồn vốn 100 triệu

Kinh doanh chiến lược – Đầu tư chứng khoán

Đầu tư chứng khoán cũng là cách để tiền sinh lời cực kỳ phổ biến hiện nay. Chứng khoán là loại chứng từ có giá trị dài hạn như cổ phiếu, trái phiếu, chứng chỉ quỹ..v.v. được tổ chức phát hành theo quy định của pháp luật. Chứng khoán có thể tồn tại theo các hình thức chứng chỉ, bút toán ghi sổ hay dữ liệu điện tử. Nhà đầu tư sử dụng tiền để mua chứng khoán thể hiện mối quan hệ chủ sở hữu vốn cổ phần (cổ phiếu) hay quan hệ chủ nợ (trái phiếu) đối với doanh nghiệp. 

Đầu tư chứng khoán đòi hỏi nhà đầu tư phải có kiến thức chứng khoán, kinh nghiệm và sự quan sát nhạy bén thị trường chứng khoán, đặc biệt phải biết nắm bắt thời cơ khi đó mới có thể dễ dàng thu được lợi nhuận cao. Tuy đầu tư chứng khoán có thể sinh lời trong thời gian ngắn những nó cũng có những rủi ro mà bạn không thể dự đoán được. Vì vậy trước khi tham gia đầu tư vào thị trường chứng khoán bạn hãy tìm hiểu thật kỹ nhé.

Đầu tư chứng khoán hình thức đầu tư sinh lời nhanh

Chưa đầy 5 phút để mở tài khoản chứng khoán miễn phí tại Yuanta, với mức phí giao dịch thấp nhất thị trường

>> Xem thêm: Kênh đầu tư tài chính an toàn và hiệu quả

>>> Xem thêm: Mở tài khoản chứng khoán tại đây

Kinh doanh đồ ăn vặt online

Có 100 triệu nên làm gì để sinh lời, nếu bạn còn đang phân vân với câu hỏi này tại sao không thử sử dụng nguồn vốn đó để kinh doanh đồ ăn vặt. Hiện nay, trên thị trường có vô vàn sản phẩm đồ ăn vặt, giá thành tương đối rẻ vì vậy ước tính chi phí vốn bạn phải bỏ ra sẽ chưa đến 100 triệu. 

Hãy bắt đầu sự nghiệp kinh doanh đồ ăn vặt của mình bằng việc tìm nguồn cung đồ ăn vặt uy tín, đa dạng loại và có giá thành nhập sỉ phải chăng. Đặc biệt, bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm đồ ăn vặt thu hút, ngon bổ rẻ được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Hình thức kinh doanh đồ ăn vặt online bạn sẽ không tốn tiền thuê mướn mặt bằng, đồ dùng dụng cụ hay bất kỳ vật dụng gì thường thấy ở các quán bán đồ ăn vặt. Tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể trong kinh doanh cho bạn. 

Việc của bạn là đăng bán sản phẩm sau đó ship sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng. Đồ ăn vặt có thời hạn sử dụng ngắn vì vậy trước khi nhập hàng bạn cần chú ý nhập vừa phải số lượng. Không nên nhập quá nhiều sẽ xảy ra tình trạng tồn hàng, không thể bán được cho người tiêu dùng dẫn đến lỗ vốn.

Kinh doanh đồ ăn vặt phù hợp với cả học sinh, sinh viên

Mở siêu thị mini

Siêu thị mini hay các tiệm tạp hóa là mô hình mua bán cực kỳ cần thiết trong cuộc sống con người. Nếu bạn đang muốn kinh doanh nhưng chỉ có vốn dưới 100 triệu thì hãy thử mở các siêu thị mini. Một cửa hàng tạp hóa mini sẽ không đòi hỏi diện tích phải quá rộng lớn, chủ yếu nếu nguồn hàng bạn bán phong phú với giá phải chăng thì sẽ rất dễ thu hút khách hàng đến mua. 

Lưu ý khi mở siêu thị mini bạn nên lựa chọn địa điểm có giao thông thuận lợi, tốt nhất là ở những nơi đông dân cư khi đó khả năng cửa hàng của bạn bị ế ẩm là rất ít. Tuy nhiên, kinh doanh cửa hàng tạp hóa thu lại lợi nhuận không quá nhanh nhưng về lâu dài lại là hình thức kinh doanh sinh lời lý tưởng.

Mở siêu thị mini với nguồn vốn 100 triệu

Đầu tư vàng

Có 100 triệu nên làm gì để sinh lời, bạn có thể tham khảo mô hình đầu tư vàng. Đầu tư vàng là hình thức kinh doanh có từ rất sớm, lợi nhuận thu về từ việc mua bán chênh lệch giá vàng theo thời gian. Chúng ta đều biết vàng sẽ không mất giá như  tiền theo thời gian, vì vậy việc đầu tư vàng thực hiện vừa đơn giản vừa có lợi nhuận tốt mà rủi ro lại thấp. 

Đầu tư vàng truyền thống không khác gì việc bạn cất tiết kiệm tiền trong nhà, tuy nhiên vì vàng không mất giá theo thời gian nên sẽ sinh lợi nhuận tốt, còn tiền sẽ bị mất giá theo thời gian do các yếu tố như lạm phát. 

Ưu điểm của đầu tư vàng là không cần quá nhiều kinh nghiệm, tính toán, rủi ro lại thấp vì vậy nếu có nguồn tiền nhàn rỗi rất nhiều cá nhân lựa chọn cách đầu tư vàng. Khả năng sinh lời của vàng sẽ tùy thuộc vào thời gian rất nhiều và một số biến động rủi ro giá vàng trên thế giới hay một số quyết định của chính phủ.

Đầu tư kinh doanh vàng có mức độ rủi ro thấp

Kinh doanh hàng mỹ phẩm xách tay online

Kinh doanh hàng mỹ phẩm xách tay online với nguồn vốn bỏ ra chưa tới 100 triệu, tại sao bạn không thử? Nếu bạn là những cô nàng am hiểu mỹ phẩm và đang muốn tập tành kinh doanh với nguồn vốn khởi điểm là 100 triệu đồng thì việc kinh doanh mỹ phẩm xách tay online thực sự phù hợp với bạn. 

Kinh doanh hàng mỹ phẩm xách tay online là hình thức bán hàng mỹ phẩm của nước ngoài. Bạn nên tìm kiếm nguồn hàng ở nước ngoài uy tín, nhập về giá sỉ thấp và bán lại cho người tiêu dùng ở trong nước. 

Đối với nhiều chị em phụ nữ họ luôn có sự tin tưởng mãnh liệt vào các dòng mỹ phẩm cao cấp tại các thương hiệu lớn ở các nước trên thế giới. Vì vậy việc kinh doanh này hoàn toàn có triển vọng, nhu cầu làm đẹp ngày một tăng lên, nếu bạn bán sản phẩm xách tay chính hãng chất lượng tốt với giá cả phải chăng thực sự không lo không tìm được khách hàng.

Vì là kinh doanh online nên bạn sẽ không phải bỏ tiền mặt bằng, trang trí cửa hàng nhưng đổi lại bạn sẽ tốn các chi phí vận chuyển cũng như ship hàng. Nhưng tổng quan lại hình thức kinh doanh này vẫn sẽ thu lại nguồn lợi nhuận tốt và có thể làm lâu dài.

Kinh doanh mỹ phẩm thu lại mức lợi nhuận ổn định

Mở cửa hàng hoa tươi

Hoa tươi luôn là mặt hàng trường tồn mãi theo thời gian, luôn có khách hàng tìm mua. Nếu bạn còn thắc mắc có 100 triệu nên làm gì sinh lời thì bạn có thể thử sức với kinh doanh hoa tươi. Được biết hoa tươi nhập sỉ tại vườn có giá thành khá rẻ, chi phí chỉ tập trung thuê mặt bằng cửa hàng hoa tươi. Tổng thiệt hại chi phí có thể gần 100 triệu, tuy nhiên còn phụ thuộc và có sự khác nhau ở mặt bằng giá thành, địa điểm…v…v.. 

Kinh doanh hoa tươi thu lợi nhuận nhiều nhất vào các dịp ngày lễ trong năm, các thời điểm đó hoa tươi gần như cháy hàng và người bán hoa thậm chí có thể thu về lợi nhuận gần 10 triệu hoặc hơn cho 1 mùa. Tuy nhiên, quá trình vận chuyển, chọn hoa và bảo quản hoa khá vất vả đòi hỏi bạn cũng cần có tâm huyết và yêu nghề. 

Mở cửa hàng hoa tươi với chi phí rẻ

Mở tiệm trà chanh, trà sữa

Những năm gần đây tiệm trà chanh, trà sữa như một trào lưu của xã hội, nó được mở bán nhiều. Theo thông kế mở tiệm trà chanh cũng là hình thức kinh doanh sinh lời và ổn định theo thời gian, chi phí mở một tiệm trà chanh hoàn chỉnh có thể chỉ gần tới 100 triệu. 

Các thức uống như trà chanh, trà sữa có nguyên vật liệu dễ làm, dễ tìm mua vì vậy có giá thành thực sự rẻ trên thị trường. Vì vậy kinh doanh tiệm trà chanh, trà sữa hoàn toàn là kiểu kinh doanh tiềm năng cho nhiều cá nhân đang loay hoay và muốn tập tành kinh doanh.

Kinh doanh tiệm trà chanh phí phí chưa đến 100 triệu

Kinh doanh cây cảnh để bàn

Những chậu cây cảnh có kích thước nhỏ trang trí trên bàn làm việc, bàn học đang là xu hướng thẩm mỹ được nhiều người yêu thích. Có 100 triệu nên làm gì để sinh lời? Hãy thử kinh doanh cây cảnh để bàn nha. Các loại chậu cây cảnh để bàn mini hiện nay kích thước từ 5- 10 cm, cực kỳ xinh xắn và dễ tạo thiện cảm cho người nhìn.

Mỗi chậu cây như thế sẽ có giá dao động trong khoảng từ 50k -100k bao gồm cả chậu tùy loại. Đặc điểm nổi bật của những chậu cảnh này là có thời gian thưởng thức khá lâu khoảng tầm 3- 4 tháng và có loại còn lâu hơn nếu được chăm sóc đầy đủ. Giá nhập sỉ của các chậu cây này không quá cao, nếu bạn bỏ tiền kinh doanh còn chưa tới 100 triệu, kiểu kinh doanh này học sinh, sinh viên cũng có thể thử.  

Tập tành buôn bán các chậu cây cảnh để bàn

Kinh doanh túi xách online

Là con gái ai mà không thích sắm cho mình những chiếc túi xách xinh xắn để phối đồ. Gần như mỗi phụ nữ đều sẽ có cho mình ít nhất 3- 4 chiếc túi có kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể thử hình thức kinh doanh túi xách online này, khá giống với kiểu kinh doanh hàng xách tay mỹ phẩm nói trên, kinh doanh túi xách online cũng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí thuê mặt bằng và trang trí.

Bạn cần tìm được một nguồn hàng ổn định, có giá vừa phải và đa dạng kiểu mẫu mã. Hãy tập trung gây dựng thương hiệu cá nhân của mình với mặt hàng túi xách, thu hút khách hàng bằng chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt. Nguồn vốn khởi điểm cho ngành kinh doanh này không tới 100 triệu, phù hợp với cả các bà mẹ bỉm hay phụ nữ dân văn phòng muốn tập tành kinh doanh với dòng tiền nhàn rỗi.

Kinh doanh túi xách online rủi ro thấp

Kinh doanh rau củ sạch

Việc kinh doanh rau củ sạch chưa bao giờ hết hot đặc biệt buôn bán cực tốt ở các thành phố lớn tập trung đông dân cư hiện đại ít trồng rau. Hầu hết người thành phố lớn đều kiếm được nhiều tiền và họ muốn tập trung đầu tư nhiều cho sức khỏe của bản thân cũng như gia đình. 

Những điểm bán thức ăn sạch, tươi ngon luôn là điểm đến mà họ hướng tới thay vì các loại hoa quả rau củ được bán nhiều ngoài các chợ buôn lẻ. Trước hết khi muốn kinh doanh rau củ sạch bạn cần tìm cho mình một nông trại trồng rau sạch, không chất độc hại uy tín và đã qua kiểm định của nhà nước. Khi đó hàng hóa của bạn sẽ được bảo đảm độ uy tín và an toàn nhất định chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Hình thức kinh doanh này không quá phức tạp nhưng bạn nên làm bằng cái tâm, uy tín thì mới bảo đảm được thương hiệu canh tranh kinh doanh về lâu dài. Giá rau củ sạch sẽ có chênh lệch khá nhiều so với rau củ bán ngoài chợ. Bạn sẽ phải bỏ thêm phí vận chuyển từ nông trại tới cửa hàng sao cho bảo đảm được tính tươi ngon của rau củ.

Kinh doanh rau củ sạch với 100 triệu

Trở thành cổ đông của doanh nghiệp bằng cách mua cổ phần

Bạn đang phân vân có 100 triệu nên làm gì để sinh lời? Nếu kinh doanh buôn bán quá phức tạp thì hãy thử đầu tư cổ phiếu và trở thành cổ đông phổ thông. Cổ đông phổ thông có quyền tham gia biểu quyết tại doanh nghiệp, được nhận cổ tức hằng năm. Bên cạnh đó, có thể nhận lợi nhuận từ việc mua bán chênh lệch cổ phiếu. 

Khi trở thành cổ đông nếu doanh nghiệp kinh doanh phát triển bạn chỉ cần ngồi ở nhà và nhận cổ tức mỗi tháng. Tuy nhiên, đầu tư cổ phiếu cũng có những rủi ro nhất định. Lợi nhuận bạn nhận được phù thuộc vào khả năng thu lợi nhuận của công ty. Nếu công ty có thiệt hại bạn vẫn phải chịu số tiền tương đương số cổ phần bạn có. 

Trở thành cổ đông của doanh nghiệp thu lợi nhuận nhanh gọn mỗi tháng

Kinh doanh quần áo online

Đam mê kinh doanh nhưng không muốn bắt đầu với các mặt hàng có giá thành cao đòi hỏi nhiều vệ mặt chất lượng cao cấp như mỹ phẩm, giày dép…v..v thì hãy thử kinh doanh online thời trang nhé! Với số vốn 100 triệu bạn hoàn toàn có thể tự mình buôn bán quần áo. Hiện nay giá sỉ của các loại mẫu mã quần áo tại một số xưởng có giá khá rẻ, chất lượng vải phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của phần đông người dân Việt Nam, vì vậy khả năng cao vẫn sẽ được ưa chuộng nhiều nếu bạn có gu thẩm mỹ tốt biết cách lựa chọn mẫu mã xu hướng.

Vì là kinh doanh online nên bạn sẽ không mất thời gian hay tiền bạc cho việc mua mặt bằng và trang trí cửa hàng. Việc của bạn là tìm một nơi sỉ lẻ cung cấp nguồn hàng đều đặn, có giá phù hợp và có chất lượng vải ổn. Hãy đăng bán trên trang cá nhân của mình, chia sẻ vào các hội nhóm, thường xuyên tổ chức livestream bán hàng để nhanh chóng khiến khách hàng quen mặt và để ý. Lợi nhuận thu về cho việc bán quần áo sẽ tăng dần theo thời gian nếu bạn có lượng khách hàng tiềm năng ổn định.

Kinh doanh online tiết kiệm chi phí với mặt hàng quần áo

Kinh doanh phụ kiện điện thoại online

Phụ kiện điện thoại cũng là mặt hàng tiềm năng được lựa chọn kinh doanh nhiều hiện nay. Thời đại công nghệ mới, ai ai cũng sẽ sử dụng điện thoại, ipad, máy tính…v.v. đủ các kích thước và kiểu hình. Hơn hết người sử dụng đều muốn tân trang lại cho chiếc điện thoại mình hay sử dụng, bởi thế nhu cầu mua các phụ kiện điện thoại chưa bao giờ giảm dần theo thời gian.

Theo mặt bằng chung giá sỉ lẻ của các loại phụ kiện điện thoại thông dụng như ốp điện thoại, kính cường lực..v..v khá thấp, còn một số phụ kiện khác như tai nghe, sạc điện thoại lại có giá cao hơn một chút. Nguồn vốn khởi điểm cần thiết ước tính có thể gần 100 triệu bao gồm tiền thuê mặt bằng cửa hàng. Vì là kinh doanh phụ kiện nên cũng sẽ không đòi hỏi mặt bằng quá rộng rãi nên có thể tiết kiệm thêm một phần chi phí trong kinh doanh.

Khởi nghiệp với vốn 100 triệu kinh doanh phụ kiện điện thoại

Trên đây là 15 ý tưởng kinh doanh Yunata Việt Nam đã giúp bạn giải đáp câu hỏi có 100 triệu nên làm gì để sinh lời. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ lựa chọn được hình thức kinh doanh phù hợp với bản thân nhất. Đừng quên ghé website Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam thường xuyên để cập nhật cho mình những tin tức thị trường mới nhất nhé!

Biên tập: Phúc Thảo 

 

Miễn trừ trách nhiệm: Bài viết trên do các chuyên gia hợp tác với Yuanta Việt Nam tổng hợp và biên soạn, tuy nhiên chỉ mang tính tham khảo cũng như không đại diện hoàn toàn cho quan điểm của Công ty Chứng Khoán Yuanta Việt Nam. Quý nhà đầu tư cân nhắc trước khi sử dụng thông tin này để ra quyết định đầu tư cũng như luôn tham khảo nhiều thông tin theo thời gian thực từ nhiều nguồn đa dạng. Chúc quý khách đầu tư thành công!