Công cụ đầu tư YSwealth – Giải pháp đầu tư mới của thời đại công nghệ số | Yuanta Việt Nam
Flower
  • VN-Index

    1204.97

    27.57 (+2.34%)
  • HNX-Index

    227.57

    4.94 (+2.22%)
  • UPCOM-Index

    88.33

    0.82 (+0.94%)
  • VN30-Index

    1233.72

    33.35 (+2.78%)
  • VNDiamond

    2104.54

    81.87 (+4.05%)
  • VNFinlead

    1986.72

    34.69 (+1.78%)
  • VNMidcap

    1806.27

    55.03 (+3.14%)
  • VNSmallcap

    1390.21

    29.16 (+2.14%)
Trang chủTin tứcBáo chí & Truyền thôngCông cụ đầu tư YSwealth – Giải pháp đầu tư mới của thời đại công nghệ số

29/07/2022 - 14:35

Công cụ đầu tư YSwealth – Giải pháp đầu tư mới của thời đại công nghệ số

Hoạch định quản lý tài sản từ lâu đã có từ các quốc gia phát triển tuy nhiên tại Việt nam điều này chỉ phổ biến đối với các nhà đầu tư lớn tại các quỹ đầu tư. Bắt được nhu cầu cần được quản lý tài sản và hoạch định tài chính cá nhân từ tất cả các nhà đầu tư Yuanta Việt nam cho ra mắt công cụ YSwealth giải pháp đầu tư mới của thời đại công nghệ số trong tháng 8 năm 2022 này!

Công cụ Quản lý tài sản YSwealth

Đăng ký sử dụng Công cụ Quản lý tài sản YSwealth ngay tại đây: 

Công cụ đầu tư YSwealth được ra mắt nhằm hỗ trợ các nhà đầu tư trong công cuộc đầu tư trên thị trường chứng khoán. Thông qua các số liệu từ việc khảo sát khẩu vị rủi ro, trước khi bắt đầu sử dụng công cụ này hệ thống sẽ tự động xác định danh mục đầu tư và khẩu vị rủi ro của từng nhà đầu tư. Để đảm bảo danh mục đầu tư phù hợp với nhu cầu của nhà đầu tư và phân chia dòng tiền vào các nhóm danh mục một cách hợp lý nhằm tạo ra giá trị sinh lời tối đa. Tích hợp trên YSradar chỉ sau vài cú click chuột đơn giản nhà đầu tư đã có thể trải nghiệm ngay tính năng ưu việt của YSwealth với giao diện đơn giản giúp nhà đầu tư sử dụng và theo dõi một cách dễ dàng. 

Lợi ích của YSwealth:

Công cụ YSwealth giúp nhà đầu tư tối ưu được lợi nhuận và rủi ro trong từng danh mục, gia tăng tài sản tích lũy. Hỗ trợ khách hàng nhỏ lẻ có cơ hội tiếp cận được danh mục quản lý tài sản theo các lý thuyết đầu tư kinh điển mà trước đây chỉ dành cho nhà đầu tư lớn tại các quỹ đầu tư. Bên cạnh đó, bắt kịp nhu cầu cũng như xu hướng quản lý tài sản và hoạch định tài chính cá nhân của các nhà đầu tư lớn. Đặc biệt, YSwealth phù hợp với tất cả phân khúc nhà đầu tư, cả nhà đầu tư mới lẫn nhà đầu tư có kinh nghiệm.

Công cụ Quản lý tài sản:

Đây được xem là công cụ dịch vụ tư vấn kết hợp các dịch vụ tài chính khác nhau được cung cấp bởi các chuyên gia tài chính chuyên nghiệp để giải quyết nhu cầu khách hàng. Hoạt động quản lý tài chính này đã có từ rất lâu tại các quốc gia có thị trường tài chính phát triển và hiện nay đã có mặt tại Yuanta Việt Nam.

Hỗ trợ quản lý rủi ro: 

YSwealth giúp nhà đầu tư có thể quản lý rủi ro danh mục thông qua: 

  • Giới hạn phân bổ các nhóm ngành/ cổ phiếu 
  • Tỷ trọng phân bổ tối ưu của các cổ phiếu
  • Chỉ chọn cổ phiếu niêm yết trên 12 tháng
  • Luôn luôn theo dõi các thông tin cơ bản từ phía doanh nghiệp
  • Dự phòng 1-2 cổ phiếu thay thế khi yếu tố cơ bản thay đổi

Phương pháp luận của YSwealth

Bằng hệ thống thuật toán máy tính đã được lập trình sẵn, dựa trên báo cáo tài chính hàng quý/năm của hơn 1,700 doanh nghiệp trên sàn chứng khoán, YSwealth sẽ sàng lọc ra 15-20 doanh nghiệp tiềm năng cuối mỗi quý, dựa trên các yếu tố cơ bản. 

Công cụ YSwealth sẽ giúp bạn chọn ra các cổ phiếu vào 3 danh mục phù hợp với các mức độ khẩu vị rủi ro (Cao – Trung bình – Thấp) và mức kỳ vọng sinh lời tương ứng với khẩu vị của từng nhà đầu tư.

Tỷ trọng phân bổ các cổ phiếu sẽ được tính toán hợp lý để tối ưu hóa lợi nhuận kỳ vọng và rủi ro.

Các loại danh mục:

Tùy theo khẩu vị rủi ro của từng nhà đầu tư mà YSwealth chọn lọc ra các cổ phiếu có mức sinh lời kỳ vọng tối ưu nhất cho từng danh mục.

Danh mục tăng trưởng (high-risk portfolio):

Danh mục đầu tư dành cho Return-seeking investors là những nhà đầu tư có khẩu vị rủi ro cao với mong muốn đạt được tỷ suất sinh lời cao nhất có thể. Do đó, danh mục high-risk sẽ bao gồm các Cổ phiếu có tiềm năng tăng giá cao nhất.

Danh mục cân bằng (mid-risk portfolio): 

Đầu tư dành cho nhà đầu tư có mức chấp nhận rủi ro trung bình và kỳ vọng mức sinh lời tương ứng ở mức trung bình. Do đó, danh mục sẽ bao gồm các Cổ phiếu có mức sinh lời tối ưu nhất với mức rủi ro trung bình so với thị trường.

Danh mục an toàn (low-risk portfolio): 

Danh mục đầu tư dành cho nhà đầu tư có mức chấp nhận rủi ro thấp và kỳ vọng mức sinh lời tương ứng không quá cao. Do đó, danh mục sẽ bao gồm các cổ phiếu giúp danh mục có mức độ rủi ro là thấp nhất có thể.

Chỉ sau vài cú click chuột đơn giản nhà đầu tư đã có thể trải nghiệm ngay tính năng ưu việt của YSwealth. Hãy cùng mong chờ và đón nhận trong tháng 8 này công cụ tài chính YSwealth, cùng YSVN tăng trưởng tài khoản tạo lập thịnh vượng ngay thôi nào!

ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN
Dành cho khách hàng cá nhân
Nhân viên quản lý tài khoản
Tên nhân viên quản lý