Dòng sản phẩm giao dịch ký quỹ chuyên dụng YST+ | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủTin tứcBáo chí & Truyền thôngDòng sản phẩm giao dịch ký quỹ chuyên dụng YST+

23/06/2023 - 14:22

Dòng sản phẩm giao dịch ký quỹ chuyên dụng YST+

Chứng khoán Yuanta Việt Nam mang đến cho nhà đầu tư các dòng sản phẩm giao dịch ký quỹ chuyên dụng YST+ với chính sách phí chuyên biệt, phù hợp cho các đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau từ ngày 26/06/2023.

Tăng tốc đầu tư - 05 ngày miễn lãi cùng YST+

Tăng tốc đầu tư – 05 ngày miễn lãi cùng YST+

YST5 là sản phẩm cho vay giao dịch ký quỹ, ưu đãi lãi suất 0%/năm trong 05 ngày đầu tiên với mọi khoản vay. YST5 dành cho khách hàng có nhu cầu giao dịch ngắn hạn với tần suất giao dịch trung bình.

Chính sách hấp dẫn của sản phẩm YST5:

  • Mức lãi suất hấp dẫn 0% trong 05 ngày đầu tiên.
  • Sau đó, lãi suất áp dụng 12,5%/năm (tương ứng 0,0342%/ngày)
  • Danh mục ký quỹ: Theo danh mục quy định chung của YSVN.
  • Khách hàng có thể sử dụng song song 02 gói sản phẩm YST5, YST10
  • Hạn mức vay: không quá 05 tỷ đồng/tiểu khoản

YST10 là sản phẩm cho vay giao dịch ký quỹ, ưu đãi lãi suất 8%/năm trong 10 ngày đầu tiên với mọi khoản vay.  YST10 dành cho khách hàng có nhu cầu giao dịch ngắn hạn với tần suất giao dịch trung bình.

Chính sách hấp dẫn của sản phẩm YST10:

  • Mức lãi suất hấp dẫn trong 10 ngày đầu tiên từ ngày giao dịch, gồm 0% trong 2 ngày đầu8%/năm (tương ứng 0,0219%/ngày) trong 8 ngày tiếp theo (tương ứng 0,0219%/ngày).
  • Sau đó, lãi suất áp dụng 12,5%/năm (tương ứng 0,0342%/ngày)
  • Danh mục ký quỹ: Theo danh mục quy định chung của YSVN.
  • Khách hàng có thể sử dụng song song 02 gói sản phẩm YST5, YST10
  • Hạn mức vay: không quá 05 tỷ đồng/tiểu khoản

Thời gian gần đây, thị trường chứng khoán có nhiều dấu hiệu khởi sắc, dòng tiền bắt đầu có xu hướng quay trở lại với chứng khoán. Chính vì vậy, nhà đầu tư có thể tận dụng những lợi thế của gói vay ký quỹ chuyên dụng YST+ để tối đa hóa lợi nhuận trong quá trình đầu tư của mình. Đó là bởi, YST+ là một sản phẩm giao dịch ký quỹ chuyên dụng của chứng khoán Yuanta Việt Nam, được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu giao dịch ngắn hạn. Thêm vào đó, gói YST+ là khách hàng vẫn có thể sử dụng song song với hai gói sản phẩm YST5 và YST10, cùng với Sản phẩm “Giao dịch Ký quỹ Tiêu chuẩn” của Yuanta Việt Nam. Điều này giúp mang lại sự linh hoạt và đa dạng cho nhà đầu tư trong việc lựa chọn các sản phẩm giao dịch phù hợp với nhu cầu và mục tiêu đầu tư của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Dòng sản phẩm giao dịch ký quỹ chuyên dụng YST+ và các dịch vụ tài chính khác của Chứng khoán Yuanta Việt Nam, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên quản lý tài khoản; Trung tâm chăm sóc khách hàng theo số điện thoại (+84) 28 3622 6868, nhấn phím 1; Địa chỉ email customer.service@yuanta.com.vn./.

 

ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN
Dành cho khách hàng cá nhân
Nhân viên quản lý tài khoản
Tên nhân viên quản lý