Đừng lãng phí - Khi phí về 0 | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủTin tứcBáo chí & Truyền thôngĐừng lãng phí – Khi phí về 0

01/08/2023 - 09:53

Đừng lãng phí – Khi phí về 0

Trong niềm vui chào đón sự khởi sắc của thị trường chứng khoán, Chứng khoán Yuanta Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi phí giao dịch 0% “đừng lãng phí khi phí về 0″. Đây là cơ hội vàng để khách hàng thỏa sức đầu tư mua bán, không lo bị ảnh hưởng bởi phí giao dịch.

Thỏa sức đầu tư, không lo về phí cùng Chứng khoán Yuanta Việt Nam.

Thỏa sức đầu tư, không lo về phí cùng Chứng khoán Yuanta Việt Nam.

Đừng lãng phí – Khi phí về 0

Chương trình ưu đãi phí giao dịch 0% “đừng lãng phí khi phí về 0″ sẽ diễn ra trong 6 tháng, từ ngày 01/08/2023 đến hết ngày 31/01/2024. Đây là cơ hội để khách hàng có thể giao dịch một cách hiệu quả mà không tốn phí. Chương trình áp dụng cho toàn bộ khách hàng mở mới thành công tài khoản chứng khoán tại Yuanta Việt Nam, hoặc khách hàng đã có tài khoản ký quỹ và có phát sinh giao dịch đầu tiên.

Xuyên suốt từ ngày 01/08/2023 đến hết ngày 31/01/2024, đối với khách hàng mở mới thành công tài khoản chứng khoán tại Yuanta Việt Nam sẽ được miễn phí giao dịch trong 3 tháng với giá trị giao dịch lên đến 6 tỷ đồng. Sau 3 tháng, hoặc khi giá trị giao dịch vượt mức 6 tỷ đồng, sẽ áp dụng ưu đãi với mức phí giao dịch 0.1% cho các giao dịch phát sinh sau đó.

Cũng trong thời gian diễn ra chương trình, đối với khách hàng đã có tài khoản ký quỹ tại Yuanta Việt Nam và có phát sinh giao dịch đầu tiên trong khoảng thời gian này sẽ được tặng 1 bộ flashcard phân tích kỹ thuật do Yuanta Việt Nam phát hành.

Chọn ưu đãi phí 0%, nhân đôi cơ hội sinh lời

Chương trình ưu đãi phí giao dịch 0% của Chứng khoán Yuanta Việt Nam không chỉ đem lại lợi ích lớn cho quý khách hàng với việc tiết kiệm tối đa phí giao dịch, mà còn có thể kết hợp một cách linh hoạt và hiệu quả với các chương trình khuyến mãi khác như dòng sản phẩm giao dịch ký quỹ chuyên dụng YST+ (YST5; YST10) và chương trình ưu đãi lãi suất ký quỹ “Càng vay càng lời”.

Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để tham gia chương trình ưu đãi phí giao dịch 0% “đừng lãng phí khi phí về 0″ và khám phá tiềm năng đầu tư vô hạn cùng YSflex – nền tảng đầu tư tiên tiến cho nhà đầu tư thông minh. Với YSflex, nhà đầu tư sẽ được trải nghiệm những tính năng vượt trội như công cụ phân tích mạnh mẽ, sự linh hoạt không giới hạn trong lựa chọn danh mục đầu tư, và giao diện dễ sử dụng và tương tác tuyệt vời. Khi đến với Chứng khoán Yuanta Việt Nam, khách hàng được hỗ trợ và tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, quý khách sẽ có cơ hội tiếp cận thông tin và phân tích thị trường chính xác, từ đó đưa ra những quyết định đầu tư thông minh và hiệu quả.

YSflex – lựa chọn thông minh của các nhà đầu tư

YSflex – lựa chọn thông minh của các nhà đầu tư

Ngoài ra, Chứng khoán Yuanta còn sở hữu một hệ sinh thái đa nền tảng các công cụ hỗ trợ đầu tư khác cho khách hàng như: YSinvest (nền tảng giao dịch trực tuyến tích hợp nhiều tính năng), YSradar (công cụ đánh giá và chọn lọc cổ phiếu), YSwealth (công cụ quản lý tài sản), YSuri (môi giới trực tuyến 24/7), YSlive (kênh livestream trên Facebook/Youtube cập nhật tin tức vĩ mô, phân tích cổ phiếu hàng ngày) và YSedu (khóa học chứng khoán miễn phí từ A-Z). Đây là những công cụ và dịch vụ đã giúp hàng ngàn nhà đầu tư nắm vững kiến thức và đạt được lợi nhuận từ đầu tư chứng khoán nhanh chóng.

Hãy đăng ký tài khoản và bắt đầu giao dịch ngay hôm nay tại Chứng khoán Yuanta Việt Nam để tham gia khám phá và tận hưởng không gian đầu tư đầy hứa hẹn. Chi tiết liên hệ số điện thoại (+84) 28 3622 6868 (Ext: 1) hoặc truy cập Website: https://yuanta.com.vn/.

ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN
Dành cho khách hàng cá nhân
Nhân viên quản lý tài khoản
Tên nhân viên quản lý