Hành trình 5 năm Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu phát triển vững mạnh và đồng hành cùng khách hàng | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủNewsBáo chí & Truyền thôngHành trình 5 năm Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu phát triển vững mạnh và đồng hành cùng khách hàng

27/09/2024 - 08:27

Hành trình 5 năm Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu phát triển vững mạnh và đồng hành cùng khách hàng

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập (27/09/2019 – 27/09/2024), Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu ra mắt chương trình sinh nhật dành cho toàn thể khách hàng kéo dài trong một tháng, với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và phí giao dịch, cùng hàng trăm phần quà giá trị. Đây là lời tri ân chân thành mà Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu gửi tới những khách hàng đã và luôn tin tưởng và đồng hành cùng Chi nhánh Vũng Tàu trong suốt chặng đường phát triển. 

Ưu đãi ngập tràn mừng tháng sinh nhật Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu từ ngày 27/09/2024 đến 27/10/2024.  

Ưu đãi ngập tràn mừng tháng sinh nhật Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu từ ngày 27/09/2024 đến 27/10/2024.

Chương trình ưu đãi đặc biệt chào mừng sinh nhật 5 năm: 

  • Từ ngày 27/09/2024 đến 27/10/2024, khách hàng mở mới tài khoản chứng khoán cơ sở tại Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu sẽ nhận ngay phần quà là ly uống nước hoặc một chiếc dù thời trang khi mở tài khoản thành công trong tháng sinh nhật này. 
  • Khách hàng thân thiết tại Chi nhánh Vũng Tàu sẽ được trải nghiệm miễn phí YSradar – Nền tảng công nghệ hỗ trợ đầu tư toàn diện, đánh giá và chọn lọc cổ phiếu giúp nhà đầu tư dễ dàng theo dõi thị trường. Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội hưởng ưu đãi lãi suất từ Danh mục Margin Ưu thế – YSMARGIN của Chứng khoán Yuanta Việt Nam. 

Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu tọa lạc tại tầng 3, Tòa nhà Hodeco, 36 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu – vị trí đắc địa trong khu vực tập trung nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn. Điều này mang lại sự thuận tiện tối đa cho các nhà đầu tư khi thực hiện giao dịch. 

Là một phần trong hệ thống của Chứng khoán Yuanta Việt Nam, Chi nhánh Vũng Tàu cung cấp đầy đủ các dịch vụ chứng khoán cho cả khách hàng cá nhân lẫn tổ chức. Trong suốt quá trình hoạt động, từ khi chính thức tham gia thị trường tài chính tại Bà Rịa – Vũng Tàu, Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu không chỉ nắm bắt sâu sắc nhu cầu đầu tư mà còn nhanh chóng thích ứng với xu hướng thị trường, mang đến những giải pháp tài chính phù hợp nhất cho từng khách hàng. 

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu luôn cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng, đồng thời góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng, Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu đã khẳng định được vị thế, nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng trong khu vực cũng như trên toàn quốc. 

Chia sẻ về thành công của chi nhánh, bà Đinh Thị Thu Cúc, Giám đốc Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu cho biết: “Chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng và các doanh nghiệp địa phương ngay từ những ngày đầu hoạt động. Nhiều sự kiện hội thảo và gặp gỡ đã được tổ chức, giúp chúng tôi xây dựng mối quan hệ vững chắc với các tổ chức uy tín trong khu vực. Tôi tin rằng với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, chi nhánh Vũng Tàu sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và đáp ứng tối đa nhu cầu đầu tư của khách hàng.” 

Với sự hỗ trợ từ Tập đoàn Yuanta cùng bề dày hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, Chứng khoán Yuanta Việt Nam nói chung và Chi nhánh Vũng Tàu nói riêng sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính chất lượng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và đồng hành cùng nhà đầu tư trong hành trình chinh phục thị trường chứng khoán. 

Mở tài khoản chứng khoán tại Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu ngay hôm nay để “Cùng Tạo Lập Thịnh Vượng”. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ số điện thoại: 076.750.2222 (Ms. Xuân) hoặc truy cập website: yuanta.com.vn.