Flower
Trang chủTin tứcHội thảo & Sự kiệnHội thảo chứng khoán 2023: Vượt bão về bờ

19/06/2023 - 10:27

Hội thảo chứng khoán 2023: Vượt bão về bờ

Thị trường chứng khoán Việt Nam đã trải qua nhiều biến động từ đầu năm 2023. Nhưng trong 6 tháng cuối năm, liệu có những yếu tố nào sẽ hỗ trợ thị trường phục hồi tốt? Và nhà đầu tư nên lựa chọn cổ phiếu ngành nào để tìm kiếm triển vọng tích cực? Để có câu trả lời chính xác, hãy cùng theo dõi hội thảo chứng khoán “Vượt bão về bờ” được tổ chức bởi Chứng khoán Yuanta Việt Nam vào lúc 09h ngày 08/07/2023 với sự góp mặt bởi các chuyên gia đầu ngành hiện nay!

Hội thảo “Vượt bão về bờ” có sự tham gia của hai diễn giả, gồm Ông Nguyễn Thế Minh, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm: Ông Minh có hơn 12 năm kinh nghiệm về thị trường tài chính, ông đã đảm nhiệm các vị trí chuyên gia cao cấp và tư vấn chiến lược kinh doanh tại các tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam.

Và Ông Trần Văn Tánh, MSF, hiện là  Phó phòng Nghiên cứu và Phân tích. Ông Tánh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính chứng khoán, ông đã làm việc tại các tổ chức tài chính lớn như Morgan Stanley (Mỹ). Trước đó, ông Tánh tốt nghiệp thạc sỹ tài chính hạng ưu tại trường Fairfield, Mỹ, và là thành viên của Beta Gamma Sigma.

Ngoài việc đánh giá và phân tích các yếu tố hỗ trợ thị trường chứng khoán Việt Nam trong 6 tháng cuối năm, buổi hội thảo “Vượt Bão Về Bờ” cũng sẽ tập trung vào việc mang đến những cơ hội đầu tư trong những thời điểm khó khăn. Các chuyên gia sẽ tiến hành phân tích về các ngành, doanh nghiệp và cổ phiếu có triển vọng tích cực, giúp nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định đầu tư thông minh.

Với các kiến thức về tài chính chuyên sâu và kinh nghiệm lâu năm của các chuyên gia, hội thảo hứa hẹn sẽ mang tới nhiều thông tin hữu ích, giúp nhà đầu tư nắm bắt được những cơ hội đầu tư tiềm năng trong thị trường chứng khoán 6 tháng cuối năm. Các thông tin về các ngành có triển vọng, doanh nghiệp đang phát triển mạnh và cổ phiếu có tiềm năng tăng trưởng sẽ được trình bày chi tiết, từ đó giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định đúng đắn và tận dụng tối đa cơ hội đầu tư trong thời gian khó khăn.

Hơn nữa, buổi hội thảo cũng sẽ chia sẻ những “bí kíp” đầu tư chứng khoán sinh lời trong 6 tháng cuối năm 2023. Các chuyên gia sẽ đưa ra các phương pháp, chiến lược và công cụ hiệu quả để nhà đầu tư có thể đạt được lợi nhuận cao và kiểm soát rủi ro. Những thông tin này sẽ giúp nhà đầu tư có sự tự tin và định hướng rõ ràng trong việc quản lý và phát triển danh mục đầu tư của mình.

Đăng ký ngay để tham gia hội thảo chứng khoán “VƯỢT BÃO VỀ BỜ” vào lúc:

Thời gian: 09:00 – 11:30, Thứ 7 ngày 08/07/2023

Địa điểm: Aurora Hotel Plaza, số 253 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai.

Đăng ký tại đây: http://link.yuanta.vn/hoithao-2023-DongNai

Quý nhà đầu tư và khách hàng có thể đặt câu hỏi trước để chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất và có thể giải đáp trong buổi hội thảo. 

Đặt câu hỏi tại đây: http://link.yuanta.vn/hoithao-2023-DongNai

Thông tin liên hệ: Chứng khoán Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Đồng Nai, 

‣ Điện thoại: 0283.622.6868 (Nhấn phím: 3703), 

‣ Email: phong.bui@yuanta.com.vn

Hội thảo được phát sóng trực tiếp trên:

‣ Facebook: http://link.yuanta.vn/hoithao-2023-DongNai-fb 

‣ Youtube: http://link.yuanta.vn/hoithao-2023-DongNai-ytb

* Link phát sóng trực tiếp chỉ hoạt động khi hội thảo bắt đầu diễn ra.*

Hãy theo dõi website và fanpage của Yuanta Việt Nam để cập nhật thông tin mới nhất từ chương trình hội thảo. Đừng bỏ lỡ cơ hội cùng những chuyên gia hàng đầu khám phá tiềm năng của thị trường chứng khoán!