Mừng kỷ niệm 4 năm ngày thành lập Yuanta Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng - 08/08/2023 | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủNewsBáo chí & Truyền thôngMừng kỷ niệm 4 năm ngày thành lập Yuanta Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng – 08/08/2023

08/08/2023 - 09:09

Mừng kỷ niệm 4 năm ngày thành lập Yuanta Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng – 08/08/2023

Mừng kỷ niệm 4 năm thành lập Yuanta Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng (08/08/2019 – 08/08/2023), Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Ưu đãi rộn ràng – Chào mừng sinh nhật”. Chương trình với nhiều ưu đãi hấp dẫn như lời tri ân gửi đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng trong suốt thời gian qua.

Ưu đãi ngập tràn mừng tháng sinh nhật Yuanta Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng.

Ưu đãi ngập tràn mừng tháng sinh nhật Yuanta Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng.

Chương trình “Ưu đãi rộn ràng – Chào mừng sinh nhật” dành cho tất cả các khách hàng tại Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng. Cụ thể, đối với khách hàng mở mới tài khoản thành công sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất ký quỹ 9% trong 1 tháng, từ ngày 01/08/2023 đến hết ngày 30/08/2023. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội nhận được phần quà bắp cải từ Yuanta Việt Nam.

“Trải qua 4 năm hoạt động tại thị trường Đà Nẵng, Chúng tôi, đại diện cho Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng, đã cam kết cung cấp những dịch vụ tư vấn và giải pháp tài chính phù hợp cho khách hàng trên khắp đất nước. Chương trình đặc biệt này không chỉ đại diện một cột mốc quan trọng trong hành trình của chúng tôi, mà còn là biểu tượng tri ân chân thành dành cho tất cả khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi.

Chúng tôi luôn luôn đổi mới và tận tâm để đáp ứng xu hướng thị trường, từng bước đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời, cam kết chất lượng phục vụ và sự đồng hành “cùng khách hàng tạo lập thịnh vượng” luôn điều hành mọi hành động của chúng tôi. Từng bước chúng tôi tiến tới và không ngừng học hỏi để đạt được sự tối ưu trong việc phục vụ khách hàng và mang lại giá trị thực sự trong mỗi giao dịch.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tất cả khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với sự ủng hộ của quý vị, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ tiếp tục đồng hành cùng quý khách trong hành trình tài chính và đem đến những cơ hội đầu tư hấp dẫn và bền vững. Hãy cùng nhau tiến lên vì sự thịnh vượng và thành công bền vững.”Ông Võ Đình Tuấn, Giám đốc Chi nhánh Đà Nẵng, Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam.

Nhìn chung, thị trường đầu tư chứng khoán tại Đà Nẵng đang có sự phát triển tích cực, với sự gia tăng đáng kể về lượng giao dịch cũng như số lượng nhà đầu tư tham gia. Điều này chứng tỏ sự tin tưởng và quan tâm ngày càng cao của cộng đồng đầu tư tại địa phương vào các cơ hội đầu tư trên thị trường chứng khoán.

Với sự cam kết không ngừng cải tiến và đáp ứng mọi nhu cầu đầu tư của khách hàng, Chi nhánh Yuanta Đà Nẵng sẽ tiếp tục đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của thị trường chứng khoán tại địa phương, góp phần thúc đẩy nền kinh tế và tài chính vùng miền Trung ngày càng mạnh mẽ hơn.

Chương trình “Ưu đãi rộn ràng – Chào mừng sinh nhật” là món quà đặc biệt dành tặng đến khách hàng của Yuanta Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, nhằm tri ân chân thành và sâu sắc từ phía công ty đến tất cả những khách hàng đã đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua.

Mở tài khoản chứng khoán tại Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng ngay hôm nay để “Cùng Tạo Lập Thịnh Vượng”.

Chi tiết liên hệ Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng qua số điện thoại: +84 28 3622 6868 (Ext 3302) hoặc truy cập Website: https://yuanta.com.vn/.