Flower
  • VN-Index

    1290.18

    7.09 (+0.55%)
  • HNX-Index

    243.92

    1.07 (+0.44%)
  • UPCOM-Index

    91.48

    0.3 (+0.33%)
  • VN30-Index

    1303.2

    14.43 (+1.12%)
  • VNDiamond

    2156.47

    19.54 (+0.91%)
  • VNFinlead

    2135.92

    34.45 (+1.64%)
  • VNMidcap

    1947.6

    8.21 (+0.42%)
  • VNSmallcap

    1530.66

    3.89 (+0.25%)
Trang chủTin tứcBáo chí & Truyền thôngNHÀ ĐẦU TƯ HÀO HỨNG VỚI VỐN VAY MARGIN CHỈ 6%

25/11/2021 - 15:31

NHÀ ĐẦU TƯ HÀO HỨNG VỚI VỐN VAY MARGIN CHỈ 6%

Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YSVN) chính thức nâng hạn mức cho vay ký quỹ từ 25/11/2021 sau khi tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng. Việc tăng vốn giúp YSVN tăng khả năng cho vay margin, giúp nhà đầu tư tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, tăng cơ hội sở hữu các cổ phiếu tốt trong thời điểm thị trường chứng khoán đang phát triển như hiện nay.

Từ 25/11, YSVN sẽ có thêm vốn để bổ sung cho vay margin

NĐT hào hứng với vốn vay margin 6%

 

Thị trường chứng khoán chứng kiến giai đoạn bùng nổ lịch sử về thanh khoản và giá trị giao dịch, trở thành kênh đầu tư được lựa chọn nhiều nhất. Mặc dù trong vài tuần trở lại đây, thị trường có nhiều biến động tăng – giảm liên tục, nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của hàng triệu nhà đầu tư trong và ngoài nước.

 

Tham gia thị trường chứng khoán từ năm ngoái, tôi phần nào đã hiểu được sự vận động lên xuống của một số cổ phiếu mà tôi đang theo dõi. Ngay khi nhìn được xu hướng tăng của cổ phiếu đó, tôi mạnh dạn sử dụng đòn bẩy tài chính – vay margin ở công ty chứng khoán, để gia tăng tối đa lợi nhuận với số tiền đầu tư hạn chế của mình. Vì vậy, tôi sẽ ưu tiên chọn các công ty có ưu đãi margin tốt, thời gian vay ổn định lâu dài như YSVN”, Nguyễn Hà Anh, nhà đầu tư tại TP HCM chia sẻ.

 

Đi cùng với những diễn biến tích cực của thị trường, nhu cầu về vay vốn margin cũng tăng cao khi nhiều nhà đầu tư muốn nắm bắt cơ hội này. Để đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư, Chứng khoán Yuanta Việt Nam đã nộp hồ sơ đăng ký tăng vốn và được Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước (SSC) chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng vào ngày 17/11/2021.

 

Ngay khi có quyết định từ SSC, Yuanta Việt Nam “chạy nước rút” tiến hành các thủ tục và ngày 25/11 chính thức tăng hạn mức cho vay ký quỹ (margin), phục vụ nhu cầu về vốn ngày càng cao của khách hàng. Thêm vào đó, đối với mỗi nhà đầu tư, khi mở tài khoản tại Chứng khoán Yuanta Việt Nam theo hình thức eKYC từ nay đến 31/12/2021 sẽ nhận được ưu đãi lãi suất margin tốt nhất thị trường hiện nay – chỉ 6% ổn định từ nay đến 15/4/2022. Sau thời gian ưu đãi lãi suất hấp dẫn 6%, NĐT sẽ được hưởng các ưu đãi margin khác chỉ từ 6.8% theo quy định của YSVN.

 

Có thể nói, Yuanta Việt Nam đang chiếm ưu thế cạnh tranh với nguồn vốn cho vay ký quỹ lớn và lãi suất thấp nhất thị trường, nhờ vào lợi thế về năng lực tài chính cùng dòng vốn dồi dào từ tập đoàn mẹ – tập đoàn tài chính hàng đầu Châu Á.

 

YSVN tăng đầu tư công nghệ cao – số hoá sản phẩm

 

Với nguồn vốn dồi dào từ việc tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng, YSVN có lợi thế tăng năng lực cạnh tranh, nâng cao khả năng cung cấp vốn cho các nhà đầu tư cũng như tăng cường đầu tư vào công nghệ – số hoá sản phẩm để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Việc tăng vốn cũng nhằm tăng hạn mức cho vay ký quỵ và tăng đầu tư công nghệ để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Yuanta Việt Nam là một trong những công ty chứng khoán tiên phong trong việc cung cấp các công cụ hữu ích bậc nhất, hỗ trợ nhà đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả với hệ sinh thái số như: YSradar (siêu công cụ đánh giá, chọn lọc cổ phiếu), YSuri (môi giới số 24/7), YSlive (kênh livestream trên Facebook/Youtube cập nhật tin vĩ mô nóng hổi trong và ngoài nước, phân tích, đánh giá cổ phiếu theo ngày), YSedu (cung cấp kiến thức chứng khoán từ A-Z). Đặc biệt, khóa học đầu tư chứng khoán được tổ chức định kỳ vào 20 giờ tối thứ 5 và thứ 7 hàng tuần đã giúp cho hàng ngàn nhà đầu tư làm chủ được kiến thức và đầu tư sinh lời nhanh chóng.

 

Mới đây nhất, Yuanta Việt Nam cũng ra mắt YSbroker – livestream nhận định thị trường hoàn toàn miễn phí, với sự xuất hiện của các chuyên gia phân tích, tư vấn chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm. YSbroker diễn ra từ 20:00 mỗi tối 2, 4, 6 hàng tuần sẽ cung cấp thông tin về thị trường, giải đáp mọi thắc mắc về cổ phiếu của nhà đầu tư. Tuy mới ra mắt nhưng YSbroker đã thu hút hàng ngàn nhà đầu tư quan tâm và đặt câu hỏi mỗi lần phát sóng.

 

Thông qua việc tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng, tập đoàn Yuanta với lịch sử hơn 60 năm kinh nghiệm, giữ vững vị thế là tập đoàn tài chính – ngân hàng – chứng khoán – bảo hiểm hàng đầu Châu Á, khẳng định cam kết phát triển mạnh mẽ và lâu dài với thị trường chứng khoán đầy tiềm năng của Việt Nam. Yuanta Việt Nam với lợi thế về tài chính mạnh, đội ngũ chuyên gia toàn cầu từ tập đoàn mẹ, sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính vượt trội nhằm mang đến giải pháp tài chính toàn diện, hướng tới việc phát triển bền vững và đồng hành cùng nhà đầu tư trên chặng đường chinh phục việc đầu tư chứng khoán hiệu quả, gia tăng lợi nhuận tối đa.

 

Mở tài khoản chứng khoán tại Yuanta Việt Nam ngay hôm nay để “Cùng Tạo Lập Thịnh Vượng”. Chi tiết liên hệ số điện thoại (+84) 28 3622 6868 (Ext: 1) hoặc truy cập Website: https://yuanta.com.vn/.