Flower
  • VN-Index

    1242.46

    -1.1 (-0.09%)
  • HNX-Index

    236.16

    -0.52 (-0.22%)
  • UPCOM-Index

    90.6

    0.28 (+0.31%)
  • VN30-Index

    1234.74

    -1.0 (-0.08%)
  • VNDiamond

    2016.74

    -12.47 (-0.61%)
  • VNFinlead

    1987.96

    -2.04 (-0.1%)
  • VNMidcap

    1868.05

    -3.31 (-0.18%)
  • VNSmallcap

    1487.36

    -1.33 (-0.09%)
Trang chủTin tứcBáo chí & Truyền thôngNHIỀU QUÀ TẶNG HẤP DẪN MỪNG SINH NHẬT YUANTA VIỆT NAM – CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG

01/07/2022 - 13:30

NHIỀU QUÀ TẶNG HẤP DẪN MỪNG SINH NHẬT YUANTA VIỆT NAM – CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG

Nhân dịp sinh nhật (03/07), Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt Quà tưng bừng – Mừng sinh nhật trong 3 tháng với nhiều ưu đãi về phí cùng hàng trăm quà tặng hấp dẫn. Chương trình như lời tri ân gửi đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương trong suốt thời gian qua.

 

Chương trình ưu đãi đặc biệt “Quà tưng bừng – Mừng sinh nhật” dành cho tất cả các khách hàng tại Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương. Cụ thể, đối với khách hàng mở mới tài khoản từ ngày 03/07/2022 – 03/10/2022 sẽ được hưởng ưu đãi phí giao dịch 0.1% trong 3 tháng (đã bao gồm phí trả sở giao dịch, tối đa 5 triệu đồng) cùng 12 tháng sử dụng YSradar miễn phí và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

 

Đối với các khách hàng thân thiết đã có tài khoản giao dịch tại Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương sẽ được trải nghiệm miễn phí siêu công cụ đánh giá và chọn lọc cổ phiếu YSradar trong 12 tháng (gia hạn từ 01/07/2022 đến 30/06/2023) cùng nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị trong thời gian diễn ra chương trình.

Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương tọa lạc tại số 455 Đại lộ Bình Dương, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, nơi tập trung các tập đoàn kinh kế hàng đầu tại Việt Nam. Lợi thế vị trí đắc địa giúp các nhà đầu tư dễ dàng đến thực hiện các giao dịch chứng khoán, cũng như giúp chi nhánh chăm sóc khách hàng được dễ dàng và tiện lợi hơn.

Đội ngũ nhân sự tại Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương

Nằm trong mạng lưới chi nhánh của Chứng khoán Yuanta Việt Nam, chi nhánh Bình Dương thực hiện tất cả các nghiệp vụ môi giới chứng khoán cho khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức. Gia nhập thị trường đầu tư tài chính của tỉnh Bình Dương từ những ngày đầu với hơn 20 năm hình thành và phát triển, Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương không chỉ am hiểu văn hóa địa phương, mà còn nhanh chóng nắm bắt xu hướng thị trường để phục vụ nhu cầu đầu tư của đông đảo khách hàng tại đây.

Đội ngũ nhân lực tại chi nhánh Bình Dương luôn giữ vững cam kết cung cấp dịch vụ chứng khoán với chất lượng cao nhất, đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Bình Dương. Chính vì vậy, Yuanta Việt Nam – chi nhánh Bình Dương đã khẳng định được tên tuổi và vị trí của của mình, cũng như nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng tại địa phương nói riêng và trên thị trường chứng khoán Việt Nam nói chung.

Chia sẻ về những gì chi nhánh đã làm được trong thời gian qua, bà Võ Thị Thu Thủy, Giám đốc chi nhánh Bình Dương, Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam cho biết: “Ngay từ những ngày đầu tiên hoạt động tại Bình Dương tới nay, chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm của các khách hàng và doanh nghiệp địa phương, tổ chức thành công nhiều buổi hội thảo, gặp gỡ các tổng công ty cũng như các tổ chức uy tín tại địa bàn tỉnh. Tôi tin tưởng rằng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chi nhánh Bình Dương sẽ ngày càng phát triển vững mạnh và phục vụ nhu cầu đầu tư ngày càng cao của khách hàng tại đây”.

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương trong suốt thời gian qua, Yuanta Việt Nam mang đến nhiều chính sách ưu đãi và hàng trăm quà tặng hấp dẫn dành riêng cho khách hàng tại Chi nhánh Bình Dương.

Khách hàng giao dịch tại Chứng khoán Yuanta Việt Nam

Không dừng lại ở đó, nhận được sự hậu thuẫn của tập đoàn tài chính – ngân hàng – chứng khoán – bảo hiểm Yuanta với lịch sử hơn 60 năm kinh nghiệm, cùng lợi thế về tài chính mạnh, đội ngũ chuyên gia toàn cầu, Chứng khoán Yuanta Việt Nam và Chi nhánh Bình Dương sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính vượt trội nhằm mang đến giải pháp tài chính toàn diện, hướng tới việc phát triển bền vững và đồng hành cùng nhà đầu tư trên chặng đường chinh phục việc đầu tư chứng khoán hiệu quả, gia tăng lợi nhuận tối đa.

Mở tài khoản chứng khoán tại Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương ngay hôm nay để “Cùng Tạo Lập Thịnh Vượng”. Chi tiết liên hệ YSVN – Chi nhánh Bình Dương qua số điện thoại: +84 28 3622 6868 (Ext 3506) hoặc truy cập Website: https://yuanta.com.vn/.