Hiệu suất đầu tư vượt trội với Margin YST+ | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủNewsBáo chí & Truyền thôngHiệu suất đầu tư vượt trội với Margin YST+

25/09/2023 - 16:54

Hiệu suất đầu tư vượt trội với Margin YST+

Sản phẩm giao dịch ký quỹ YST+ (gói YST5 & YST10) với lãi suất và hạn mức cho vay lên đến 5 tỷ đồng dành riêng cho khách hàng của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YSVN).

Chứng khoán Yuanta Việt Nam, thành viên Yuanta Financial Holding – Tập đoàn Tài chính Hàng đầu châu Á, kế thừa và phát huy tinh hoa vị thế số 1 tại thị trường chứng khoán Đài Loan. Chúng tôi tự hào là công ty chứng khoán đồng hành cùng sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam trong hơn 24 năm qua, với hệ sinh thái giải pháp đầu tư, nền tảng công nghệ và dịch vụ tài chính vượt trội.  

Đáp ứng nhu cầu tối đa hóa cơ hội gia tăng lợi nhuận khi đầu tư, chứng khoán Yuanta Việt Nam giới thiệu dòng sản phẩm giao dịch ký quỹ chuyên dụng YST+ với hai gói YST5 và YST10.  

Trong đó: 

YST5 là gói sản phẩm cho vay giao dịch ký quỹ, ưu đãi lãi suất 0%/năm trong 05 ngày đầu tiên với mọi khoản vay. YST5 dành cho khách hàng có nhu cầu giao dịch ngắn hạn với tần suất giao dịch trung bình. 

Chính sách hấp dẫn của gói sản phẩm YST5: 

  • Mức lãi suất hấp dẫn 0% trong 05 ngày đầu tiên. 
  • Sau đó, lãi suất áp dụng 12%/năm. 
  • Danh mục ký quỹ: Theo danh mục quy định chung của Chứng khoán Yuanta Việt Nam. 
  • Khách hàng có thể sử dụng song song 02 gói sản phẩm YST5, YST10. 
  • Hạn mức vay: không quá 05 tỷ đồng/tiểu khoản. 

YST10 là gói sản phẩm cho vay giao dịch ký quỹ, ưu đãi lãi suất 8%/năm trong 10 ngày đầu tiên với mọi khoản vay.  YST10 dành cho khách hàng có nhu cầu giao dịch ngắn hạn với tần suất giao dịch trung bình. 

Chính sách hấp dẫn của gói sản phẩm YST10: 

  • Mức lãi suất hấp dẫn trong 10 ngày đầu tiên từ ngày giao dịch, gồm 0% trong 2 ngày đầu và 8% trong 8 ngày tiếp theo. 
  • Sau đó, lãi suất áp dụng 12%/năm.  
  • Danh mục ký quỹ: Theo danh mục quy định chung của Chứng khoán Yuanta Việt Nam. 
  • Khách hàng có thể sử dụng song song 02 gói sản phẩm YST5, YST10. 
  • Hạn mức vay: không quá 05 tỷ đồng/tiểu khoản. 

Dòng sản phẩm giao dịch ký quỹ chuyên dụng YST+ được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu giao dịch ngắn hạn. Thêm vào đó, khi đăng ký YST+, khách hàng vẫn có thể sử dụng song song với hai gói sản phẩm YST5 và YST10, cùng với sản phẩm “Giao dịch Ký quỹ Tiêu chuẩn” (tài khoản giao dịch ký quỹ đuôi “06” tại Chứng khoán Yuanta Việt Nam. Điều này giúp mang lại sự linh hoạt và đa dạng cho nhà đầu tư trong việc lựa chọn các sản phẩm giao dịch phù hợp với nhu cầu và mục tiêu đầu tư của mình. 

Truy cập vào hệ thống YSflex bằng cách: 

Truy cập Website: https://ysflex.yuanta.com.vn  

Hoặc quét mã để tải ứng dụng: 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các giải pháp Đầu tư, Nền tảng và Dịch vụ tài chính tại Chứng khoán Yuanta Việt Nam, quý khách vui lòng điền thông tin bên dưới:

Tư Vấn Margin YST+

 

Ngoài ra quý khách có thể liên hệ với nhân viên quản lý tài khoản hoặc liên hệ (+84) 28 3622 6868, nhấn phím 1 hoặc Địa chỉ email customer.service@yuanta.com.vn để được hỗ trợ.