Tết trung thu: Yuanta Việt Nam lan tỏa yêu thương đến với các bé mồ côi tại Mái ấm Quan Âm | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủTin tứcBáo chí & Truyền thôngTết trung thu: Yuanta Việt Nam lan tỏa yêu thương đến với các bé mồ côi tại Mái ấm Quan Âm

25/09/2023 - 14:47

Tết trung thu: Yuanta Việt Nam lan tỏa yêu thương đến với các bé mồ côi tại Mái ấm Quan Âm

Nhằm lan tỏa sự yêu thương và mong muốn mang đến không khí ấm áp đầy ý nghĩa của Tết trung thu cho các bé mồ côi, Công ty Chứng Khoán Yuanta Việt Nam (Yuanta Việt Nam) đã tổ chức buổi thiện nguyện thăm hỏi, giao lưu và tặng quà cho các bé tại Mái ấm Quan Âm Thành phố Hồ Chí Minh vào Chủ Nhật ngày 24/09/2023 vừa qua.

Các phần quà được Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam chuẩn bị cho các bé tại Mái ấm Quan Âm.

Các phần quà được Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam chuẩn bị cho các bé tại Mái ấm Quan Âm.

Tết Trung Thu, hay còn gọi là Tết Đoàn viên, luôn là một dịp quan trọng trong năm, khi đó mọi người mong muốn có một mùa trăng tròn đầy đủ, gia đình sum vầy, cùng nhau rước đèn, thưởng bánh, và tham gia những hoạt động truyền thống khác. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng may mắn được trải qua những khoảnh khắc đáng quý này. Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều mảnh đời kém may mắn hơn, những đứa trẻ mồ côi, chưa từng được nếm trải yêu thương và chăm sóc từ gia đình, và chưa từng trọn vẹn thưởng thức một mùa Trung Thu.

Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam đã tổ chức một buổi thiện nguyện đầy ý nghĩa vào dịp Tết Trung Thu. Buổi sự kiện này dành cho CBNV Yuanta Việt Nam và con em của họ cùng đến thăm hỏi và chia sẻ một phần tình thương với các em nhỏ tại Mái ấm Quan Âm.

Mái ấm Quan Âm, do Sư Thầy Thích Thiện Từ – Trụ trì chùa Quan Âm – thành lập từ năm 2019, hiện đang nuôi dưỡng và chăm sóc 80 trẻ mồ côi tại 2 cơ sở. Cơ sở 1 tại quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, đang chăm sóc 40 bé có độ tuổi từ 2-6 tuổi. Cơ sở 2 tại tỉnh Bình Phước, đang chăm sóc 40 bé từ sơ sinh đến 1 tuổi.

Trong chuyến thăm lần này, CBNV Chứng khoán Yuanta Việt Nam đã cùng trao tặng hơn 100 phần quà tới các em nhỏ tại cơ sở 1 – TPHCM. Mỗi phần quà bao gồm bánh, kẹo, sữa, dụng cụ học tập dành tặng các bé, hy vọng các em sẽ chào đón một trung thu trọn vẹn tràn đầy. Bên cạnh đó, Yuanta Việt Nam cũng trao tặng 300kg gạo cùng các nhu yếu phẩm cần thiết khác, góp phần giúp cuộc sống hàng ngày của các em nhỏ no ấm và đủ đầy hơn.

 

Đại diện Yuanta Việt Nam trao quà cho các bé tại Mái ấm Quan Âm. Giao lưu và lan tỏa tình yêu thương đến cho các bé trong dịp Tết Trung Thu 2023.

Tết Trung Thu năm nay tại Mái ấm Quan Âm trở nên ấm áp hơn, với những yêu thương và tình cảm mà Yuanta Việt Nam mang đến. Yuanta Việt Nam tin rằng những phần quà nhỏ này không chỉ là vật phẩm, mà còn chứa đựng những trái tim đầy ắp tình thương dành cho các em nhỏ. Hy vọng rằng các bé sẽ có một mùa Trung Thu trọn vẹn và ấm áp bên gia đình Mái ấm Quan Âm.