Ưu đãi rộn ràng chào mừng sinh nhật Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủTin tứcBáo chí & Truyền thôngƯu đãi rộn ràng chào mừng sinh nhật Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu

12/09/2023 - 14:11

Ưu đãi rộn ràng chào mừng sinh nhật Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu

Mừng kỷ niệm 4 năm thành lập Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu (27/09/2019 – 27/09/2023), Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Ưu đãi rộn ràng – Chào mừng sinh nhật”. Chương trình với nhiều ưu đãi hấp dẫn như lời tri ân gửi đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu trong suốt thời gian qua.

Ưu đãi ngập tràn mừng tháng sinh nhật Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu.

Ưu đãi ngập tràn mừng tháng sinh nhật Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu.

Chương trình “Ưu đãi rộn ràng – Chào mừng sinh nhật” dành cho tất cả các khách hàng của Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu, áp dụng từ ngày 15/09/2023 đến hết ngày 14/10/2023:

• Khách hàng mở mới tài khoản thường thành công sẽ được hưởng ưu đãi 0.1% phí giao dịch.

• Đối với khách hàng mở mới tài khoản ký quỹ thành công sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất ký quỹ 9%.

• Tặng 12 tháng sử dụng YSradar – công cụ phân tích, đánh giá và chọn lọc cổ phiếu.

• Nhận ngay bộ flashcard chứng khoán do Yuanta Việt Nam phát hành cho các khách hàng nạp tiền vào tài khoản có giá trị >= 100tr trong ngày mở tài khoản.

“Trong suốt 4 năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, sự tận tâm và niềm tin trong việc đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường đầu tư.

Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu đã và đang ghi điểm bởi sự phát triển vững chắc và mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ. Chúng tôi cam kết tiếp tục cung cấp những giải pháp đầu tư sáng tạo và linh hoạt, phù hợp với mục tiêu và tình hình thị trường.

Một lần nữa, xin cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ mạnh mẽ của quý khách hàng đã góp phần làm nên sự thành công của Chi nhánh Chứng khoán Yuanta Việt Nam tại Vũng Tàu. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và cùng nhau chia sẻ những thành công trong tương lai.”Bà Đinh Thị Thu Cúc, Giám đốc Chi nhánh Vũng Tàu, Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam chia sẻ.

Có thể nói, thị trường chứng khoán tại Vũng Tàu hiện nay đang trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Sự phát triển kinh tế địa phương và sự quyết tâm của nhà đầu tư đang thúc đẩy lượng giao dịch tăng lên đáng kể. Với sứ mệnh hỗ trợ khách hàng tối ưu hóa cơ hội đầu tư, Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu không chỉ cung cấp thông tin thị trường chứng khoán mà còn tạo ra môi trường giao dịch an toàn và hiệu quả. Sự kết hợp giữa sự phát triển của thị trường chứng khoán địa phương và sự cam kết của Chứng khoán Yuanta Việt Nam đã tạo ra một nguồn động viên mạnh mẽ cho sự phát triển của cả hai.

Chương trình “Ưu đãi rộn ràng – Chào mừng sinh nhật” là món quà đặc biệt dành tặng đến khách hàng của Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, nhằm tri ân chân thành và sâu sắc từ phía công ty đến tất cả những khách hàng đã đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua.

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể tham gia chương trình ưu đãi Càng vay càng lời chỉ từ 9%/năm trong vòng 03 tháng, áp dụng cho tất cả khách hàng có tài khoản ký quỹ tại Chứng khoán Yuanta Việt Nam từ ngày 10/07/2023. Khách hàng sau khi đăng ký tham gia chương trình sẽ được áp dụng lãi suất ưu đãi chỉ từ 9% cho phần giá trị dư nợ tăng thêm (*) so với giá trị dư nợ tham chiếu (**).

Đồng thời, quý khách hàng có thể sử dụng song song chương trình ưu đãi Càng vay càng lời kết hợp với dòng sản phẩm giao dịch ký quỹ chuyên dụng YST+ bao gồm YST5 và YST10.

Chương trình ưu đãi cho khách hàng càng tăng mức vay, lãi suất càng giảm.

Chương trình ưu đãi cho khách hàng càng tăng mức vay, lãi suất càng giảm.

Mở tài khoản chứng khoán tại Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu ngay hôm nay để “Cùng Tạo Lập Thịnh Vượng”.

Chi tiết liên hệ Chứng khoán Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Vũng Tàu qua số điện thoại +84 28 3622 6868 (Bấm phím 3201) hoặc truy cập Website: https://yuanta.com.vn/.