YSedu Học chứng khoán trực tuyến trong thời đại số - Kiến thức chứng khoán từ A-Z | Yuanta Việt Nam
Flower
  • VN-Index

    1204.97

    27.57 (+2.34%)
  • HNX-Index

    227.57

    4.94 (+2.22%)
  • UPCOM-Index

    88.33

    0.82 (+0.94%)
  • VN30-Index

    1233.72

    33.35 (+2.78%)
  • VNDiamond

    2104.54

    81.87 (+4.05%)
  • VNFinlead

    1986.72

    34.69 (+1.78%)
  • VNMidcap

    1806.27

    55.03 (+3.14%)
  • VNSmallcap

    1390.21

    29.16 (+2.14%)
Trang chủTin tứcTin nổi bậtYSedu Học chứng khoán trực tuyến trong thời đại số – Kiến thức chứng khoán từ A-Z

17/05/2021 - 08:00

YSedu Học chứng khoán trực tuyến trong thời đại số – Kiến thức chứng khoán từ A-Z

Số liệu từ Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) cho biết số lượng tài khoản mở mới trong tháng 4 là 110.655 tài khoản, nâng tổng số tài khoản chứng khoán lên mức 3.140.062 tài khoản. Điều này chứng tỏ kênh đầu tư chứng khoán chưa bao giờ ngừng “nóng” và luôn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư nhất là những nhà đầu tư trẻ nhưng đồng thời thị trường chứng khoán vẫn tồn tại những nguy cơ và rủi ro tiềm ẩn. Thấu hiểu thị trường và giúp cho các nhà đầu tư trang bị kiến thức để không vấp phải những nguy cơ tiềm ẩn. Công Ty Chứng Khoán Yuanta Việt Nam tập trung vào việc hỗ trợ nhà đầu tư bằng sự ra mắt sản phẩm YSedu – chuỗi series đào tạo chứng khoán trực tuyến bao gồm các khóa học chứng khoán chuyên sâu từ A-Z dành cho nhà đầu tư ở mọi cấp độ.

ysedu-kien-thuc-chung-khoan-tu-a-z-website

Sản phẩm YSedu – chuỗi series kiến thức chứng khoán trực tuyến từ A-Z dành cho mọi nhà đầu tư

Nền tảng công nghệ số, yếu tố quyết định sự ra đời chuỗi series đào tạo chứng khoán trực tuyến YSedu

Công nghệ 4.0 ngày càng phát triển, thời đại số và công nghệ mới lên ngôi, những thông tin hoạt động, xu hướng và tình hình biến động trên thị trường chứng khoán Việt Nam và thế giới đang diễn ra với tốc độ nhanh chóng và thần tốc. Chính vì vậy, việc xác định đâu là thời điểm mua/ bán, quan sát, nắm giữ hoặc cắt lỗ là việc không hề dễ dàng đối với những nhà đầu tư trẻ đặc biệt là những nhà đầu tư F0. Đây chính là lý do cũng như là động lực để Yuanta Việt Nam cho ra đời sản phẩm YSedu với mục tiêu hỗ trợ các nhà đầu tư trẻ có thể tự trang bị cho chính mình nền tảng kiến thức chứng khoán vững vàng và bắt đầu hành trình gia nhập thị trường chứng khoán để tìm kiếm các cơ hội đầu tư sinh lời đầy tiềm năng.

Yuanta Việt Nam tin rằng với sự đầu tư và xây dựng cả về nội dung và con người một cách bài bản, chuyên nghiệp, mang tính hệ thống hóa và phân loại các khóa học theo từng chủ đề rõ ràng, cụ thể, chi tiết sẽ thu hút, lôi cuốn sự hào hứng và phấn khởi của các nhà đầu tư trẻ dành cho YSedu – một sản phẩm đào tạo chứng khoán trực tuyến bám sát nhu cầu và thị hiếu của lớp nhà đầu tư trẻ năng động của thị trường chứng khoán mới nổi đầy tiềm năng của Việt Nam.

YSedu – Chuỗi series tự học chứng khoán hiệu quả từ A-Z dành cho nhà đầu tư, khởi đầu với các nội dung cơ bản, sinh động và hấp dẫn

YSedu là Chuỗi Đào tạo Chứng khoán Trực tuyến được tổ chức thành chuỗi series trực quan, sinh động và hấp dẫn với các khóa học theo từng chủ đề, được phân loại rõ ràng, cụ thể và chi tiết theo cấp độ từ thấp đến cao nhằm cung cấp cho người xem sự dễ hiểu, thoải mái, mang lại sự tiện lợi cho quý nhà đầu tư trong quá trình theo dõi, cập nhật và nâng cao kiến thức chuyên sâu về chứng khoán.

Yuanta Việt Nam hy vọng YSedu sẽ là một người bạn đồng hành lý tưởng và tuyệt vời, một kênh đào tạo kiến thức chuyên môn chứng khoán uy tín và đáng tin cậy, góp phần không nhỏ trên con đường học hỏi, trải nghiệm, đầu tư hiệu quả và thành công của các nhà đầu tư chứng khoán. Quý nhà đầu tư và khách hàng có thể trải nghiệm ngay sản phẩm YSedu đào tạo chứng khoán trực tuyến của Yuanta Việt Nam tại hệ thống kênh thông tin đa nền tảng của Yuanta Việt Nam:

Quý nhà đầu tư và khách hàng XEM NGAY Hướng dẫn sử dụng YSuri và TRẢI NGHIỆM NGAY việc giao tiếp với YSuri TẠI ĐÂY! TRUY CẬP NGAY Hướng dẫn Mở tài khoản Chứng khoán trực tuyến eKYC!

Lựa chọn đúng công ty chứng khoán, giúp bạn tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư. Yuanta – Công ty Chứng khoán hàng đầu Châu Á – Giúp bạn đồng hành cùng thị trường và đưa ra những quyết định đầu tư nhanh chóng, chuẩn xác và kịp thời.