YSradar 2024 - diện mạo mới, trải nghiệm mới | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủTin tứcBáo chí & Truyền thôngYSradar 2024 – diện mạo mới, trải nghiệm mới

18/12/2023 - 08:33

YSradar 2024 – diện mạo mới, trải nghiệm mới

Công cụ phân tích và chọn lọc cổ phiếu YSradar với diện mạo mới, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình đầu tư chứng khoán, đã chính thức ra mắt vào ngày 15/12/2023. Phiên bản mới này không chỉ mang đến giao diện mới mẻ mà còn tích hợp các tính năng mới, giúp nhà đầu tư nâng cao trải nghiệm trong việc phân tích và lựa chọn cổ phiếu.

YSradar 2024 - diện mạo mới, trải nghiệm mới.

YSradar 2024 – diện mạo mới, trải nghiệm mới.

YSradar được Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam cho ra đời với vai trò là siêu công cụ phân tích, đánh giá và chọn lọc cổ phiếu giúp các nhà đầu tư dễ dàng đưa ra những quyết định đúng trong quá trình đầu tư chứng khoán. Với thế mạnh là kết hợp giữa phong cách đầu tư theo trường phái cơ bản và phân tích kỹ thuật, YSradar đưa ra những kết quả khuyến nghị trực quan và có độ chính xác cao.

YSradar bao gồm các tính năng chính: Stock Rating, YSwealth, Stock Screener, Foreign Trading và YSlive. Mỗi tính năng đều phục vụ một mục đích chung, tổng hợp nhiều dữ liệu cần thiết giúp nhà đầu tư có thêm cơ sở đưa ra một quyết định đầu tư nhanh chóng và chính xác.

YSradar, công cụ phân tích cổ phiếu hàng đầu từ đội ngũ chuyên gia tại Yuanta Việt Nam đã được cập nhật phiên bản mới, tối ưu các tính năng giúp nhà đầu tư có trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng.

YSradar - Công cụ hỗ trợ phân tích đắc lực.

YSradar – Công cụ hỗ trợ phân tích đắc lực.

Giao diện thân thiện và tinh gọn hơn: Phiên bản mới của YSradar mang đến sự tối ưu hóa giao diện cho nhà đầu tư, tạo ra một trải nghiệm sử dụng dễ dàng hơn và thân thiện hơn. Giao diện trực quan hơn, cung cấp thông tin đầy đủ, giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận thông tin cần thiết một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Kết hợp Stock Rating và Stock4U: Một trong những cải tiến quan trọng là việc tích hợp thông tin từ hai trang Stock Rating và Stock4U. Điều này giúp nhà đầu tư có thể xem xếp hạng cổ phiếu, thông tin tài chính và xu hướng cổ phiếu trên cùng một trang duy nhất, tiết kiệm thời gian và tạo tính tiện ích.

Nâng cấp biểu đồ sức mạnh giá: Biểu đồ Sức mạnh giá đã được bổ sung thêm Điểm cơ bản và Stock Rating, giúp cho nhà đầu tư có thể xem được lịch sử xếp hạng cổ phiếu so với phiên bản cũ. Điều này giúp nhà đầu tư đánh giá chính xác hơn về tiềm năng và hiệu suất của cổ phiếu.

Bộ lọc cổ phiếu tích hợp nhiều tiêu chí hơn: YSradar cung cấp bộ lọc cổ phiếu linh hoạt hơn, với khả năng tinh chỉnh theo nhiều tiêu chí khác nhau. Bảng biểu hiển thị thông tin cần thiết, giúp nhà đầu tư tùy chỉnh và lựa chọn cổ phiếu theo nhu cầu cụ thể.

Báo cáo tài chính: Phiên bản mới cung cấp báo cáo tài chính chi tiết, giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận thông tin chi tiết về dữ liệu tài chính, từ đó đưa ra quyết định đầu tư chính xác hơn và thuận tiện hơn. Ngoài ra, YSradar cung cấp các biểu đồ tài chính hỗ trợ cho nhà đầu tư dễ dàng xem dữ liệu và các chỉ số một cách trực quan nhất.

Dễ dàng sử dụng và miễn phí cho nhà đầu tư: Hiện nay, phần lớn các nhà cung cấp dữ liệu yêu cầu nhà đầu tư phải trả phí để sử dụng dữ liệu. Riêng đối với YSradar, khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản chứng khoán thành công sẽ được tặng thời hạn sử dụng công cụ YSradar. Với dữ liệu được cập nhật realtime và chi tiết hơn, nhà đầu tư có thể dễ dàng sử dụng và xử lý dữ liệu, cá nhân hóa tài khoản hơn trong việc phân tích, đánh giá cổ phiếu cho đến khi đưa ra quyết định đầu tư.

ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN
Dành cho khách hàng cá nhân
Nhân viên quản lý tài khoản
Tên nhân viên quản lý

 

Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam luôn đặt sự minh bạch và an toàn của tài sản khách hàng lên hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh. Để thực hiện cam kết này, Yuanta Việt Nam đã chú trọng vào việc tiến hành nghiên cứu sâu rộng và áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến để cung cấp những trải nghiệm dịch vụ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Việc xây dựng hệ thống giao dịch trực tuyến hiện đại thông qua các ứng dụng và website là một trong những nỗ lực của Yuanta Việt Nam nhằm mang đến nhiều dịch vụ tiện ích hơn cho các nhà đầu tư, trong đó công cụ YSradar đóng vai trò quan trọng.

Hiệu quả ứng dụng đầu tư của sản phẩm đã được kiểm định bằng những kết quả ấn tượng trong lịch sử khuyến nghị, YSradar được các chuyên gia công nhận là một công cụ vô cùng hữu ích cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp cũng như nhà đầu tư mới trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Đăng ký và trải nghiệm YSradar tại đây.