Yuanta Việt Nam được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín năm 2023 | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủTin tứcBáo chí & Truyền thôngYuanta Việt Nam được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín năm 2023

05/01/2024 - 13:41

Yuanta Việt Nam được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín năm 2023

Kết thúc năm 2023, Chứng khoán Yuanta Việt Nam ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ qua các loạt giải thưởng danh giá từ cả trong nước lẫn quốc tế. Trong đó, nổi bật với 11 giải thưởng từ tạp chí uy tín Asiamoney và danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023” của HR Asia, Yuanta Việt Nam được công nhận và có vị thế nhất định trên thị trường tài chính nói chung và ngành chứng khoán nói riêng.

Chứng khoán Yuanta Việt Nam vinh hạnh nhận 11 giải thưởng từ tạp chí uy tín Asiamoney năm 2023.

Chứng khoán Yuanta Việt Nam vinh hạnh nhận 11 giải thưởng từ tạp chí uy tín Asiamoney năm 2023.

Những giải thưởng danh giá và uy tín được trao không chỉ là niềm tự hào của Chứng khoán Yuanta Việt Nam mà còn là sự khẳng định về chất lượng, uy tín và sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên.

Tạp chí uy tín hàng đầu về ngành tài chính Asiamoney mỗi năm đều thực hiện các đánh giá độc lập, với sự tham gia phối hợp của đơn vị tài chính ở nhiều khu vực để chấm điểm và chọn ra các công ty môi giới chứng khoán xuất sắc nhất của mỗi nước. Sau nhiều tháng bình chọn, Asiamoney công bố danh sách giải thưởng dành cho các công ty chứng khoán và cá nhân tại Việt Nam năm 2023. Trong đó, chứng khoán Yuanta Việt Nam vinh dự nhận tổng cộng 11 giải thưởng ở các hạng mục quan trọng thuộc mảng môi giới khách hàng tổ chức.

Asiamoney vinh danh Chứng khoán Yuanta Việt Nam ở hạng mục công ty chứng khoán nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam, gồm các giải thưởng:

  • Công ty chứng khoán nước ngoài tốt nhất Việt Nam (Best International Brokerages)
  • Công ty chứng khoán nước ngoài tốt nhất Việt Nam về phân tích và nghiên cứu thị trường (Best International Brokerages for Research)
  • Công ty chứng khoán nước ngoài tốt nhất Việt Nam về dịch vụ môi giới (Best International Brokerages for Sales).

Đặc biệt, Chứng khoán Yuanta Việt Nam còn lọt vào:

  • Top 2 Công ty chứng khoán về phân tích và nghiên cứu ESG tốt nhất tại Việt Nam (Best Brokerages for ESG Research);
  • Top 3 Công ty chứng khoán có chuyển đổi số tốt nhất tại Việt Nam (Most Transformed Brokerages),
  • Công ty chứng khoán có hoạt động giao dịch tốt nhất tại Việt Nam (Best Brokerages for Execution)
  • Công ty chứng khoán có dịch vụ Quan hệ Doanh nghiệp và Nhà đầu tư tốt nhất tại Việt Nam (Best Brokerages for Corporate Access).

Tạp chí Asiamoney còn trao tặng các giải thưởng “Chuyên viên phân tích tốt nhất” (Best Analysts) cho các cá nhân tại Chứng khoán Yuanta Việt Nam trong các lĩnh vực như Hoạch định chiến lược đầu tư dài hạn (Thematic Strategy), ESG, Tiện ích (Utilities) và Xây dựng & Kỹ thuật (Construction & Engineering).

Đại diện Yuanta Việt Nam nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023 do tạp chí HR Asia bình chọn.

Đại diện Yuanta Việt Nam nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023 do tạp chí HR Asia bình chọn.

Đồng thời, năm 2023 Chứng khoán Yuanta vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”, một giải thưởng được xem là một sự công nhận cao quý và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn xuất sắc về quản lý và phát triển nguồn nhân lực. Đây là một bước tiến đáng tự hào, minh chứng cho cam kết không ngừng nghỉ của Chứng khoán Yuanta Việt Nam trong việc tạo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên và thúc đẩy sự phát triển bền vững của công ty.

Tại Yuanta Việt Nam, điều đáng tự hào nhất là tinh thần đồng đội mạnh mẽ và tương tác tích cực giữa các thành viên trong công ty, và luôn khuyến khích môi trường làm việc thân thiện và hỗ trợ, nơi mỗi ý kiến đều được lắng nghe và đề cao. Yuanta Việt Nam hiểu rằng sự đa dạng và sự khác biệt đóng góp rất lớn vào sự đổi mới và phát triển bền vững của công ty.

Đại diện Yuanta Việt Nam tại Đà Nẵng nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22.

Đại diện Yuanta Việt Nam tại Đà Nẵng nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22.

Chứng khoán Yuanta Việt Nam cũng phần nào khẳng định vị thế trong lĩnh vực chứng khoán khi được công nhận là “Thương hiệu phát triển bền vững” (Sustainable Brand Development) tại Lễ công bố và vinh danh các Doanh nghiệp FDI tiêu biểu năm 2022-2023 nhận giải thưởng Rồng Vàng (Golden Dragon Awards) lần thứ 22. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam (Vietnam Connect Forum) năm 2023, do Bộ Ngoại giao, Tạp chí Kinh tế Việt Nam và Ủy ban Nhân dân TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức vào năm 2023 tại thành phố Đà Nẵng.

Ngoài ra, Chứng khoán Yuanta Việt Nam vinh dự được tham gia với tư cách Hội đồng bình chọn tại sự kiện vinh danh các doanh nghiệp có hoạt động Quan hệ Đầu tư (IR) xuất sắc, do báo Vietstock phối hợp tổ chức tại TP. HCM.

Đại diện Yuanta Việt Nam trong vai trò Hội đồng bình chọn tại Lễ vinh danh IR Award 2023.

Đại diện Yuanta Việt Nam trong vai trò Hội đồng bình chọn tại Lễ vinh danh IR Award 2023.

Bên cạnh đó, Yuanta Việt Nam đã liên tục tổ chức chuỗi hội thảo, tọa đàm các chủ đề lĩnh vực chứng khoán xuyên suốt cả nước cho các nhà đầu tư cũng như sinh viên. Là nhà tài trợ cho các cuộc thi đầu tư chứng khoán cho sinh viên, tiêu biểu như Cuộc thi “Bản lĩnh Nhà đầu tư 2023”, một cuộc thi chuyên về Tài chính – Chứng khoán dành cho sinh viên khối ngành Kinh tế – Tài chính trên toàn quốc do Khoa Tài Chính Học Viện Ngân Hàng, Hội sinh viên Học Viện Ngân Hàng phối hợp với Câu lạc bộ Chứng khoán Học viện Ngân Hàng – SEC tổ chức.

Những giải thưởng danh giá chính là động lực để Chứng khoán Yuanta Việt Nam liên tục đổi mới, sáng tạo, cung cấp nhiều hơn nữa các dịch vụ tài chính chất lượng và uy tín. Năm 2024 được dự báo là một năm nhiều thách thức, tuy nhiên, Yuanta Việt Nam tiếp tục nỗ lực phát triển, và luôn đồng hành cùng nhà đầu tư trên chặng đường chinh phục THỊNH VƯỢNG tài chính.