YUANTA VIỆT NAM YEAR-END PARTY – SPEED UP TO 2019 | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủTin tứcBáo chí & Truyền thôngYUANTA VIỆT NAM YEAR-END PARTY – SPEED UP TO 2019

21/01/2019 - 15:02

YUANTA VIỆT NAM YEAR-END PARTY – SPEED UP TO 2019

Trong không khí vui tươi những ngày đầu năm 2019 và cận kề Tết nguyên Đán, vào ngày 18/01/2019 vừa qua, Công ty Chứng Khoán Yuanta Việt Nam (Yuanta Việt Nam) đã tổ chức buổi tiệc tất niên – Year End Party 2018 cho gần 200 nhân viên tại Nhà hàng Riverside Palace.

Với chủ đề “Vững vàng tăng tốc – Speed up to 2019”, Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên công ty cam kết sẽ đẩy mạnh độ phủ thương hiệu và cung cấp dịch vụ với mục tiêu phát triển lâu dài và bền vững tập trung vào mảng Khách hàng cá nhân, đem đến những trải nghiệm công nghệ 4.0 phục vụ lợi ích đầu tư của khách hàng.

Tại buổi lễ, Ông Lê Minh Tâm – Chủ tịch HĐQT, đã có bài phát biểu và truyền cảm hứng đến toàn thể nhân viên về những kết quả mà công ty đã đạt được trong năm 2018 và những định hướng phát triển mở rộng của công ty trong 2019.

Nhiều giải thưởng đã được trao cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, đóng góp cho hoạt động của Yuanta Việt Nam trong năm 2018 bao gồm:

Các thành viên của đại gia đình Yuanta Việt Nam được biết đến như là những những người luôn tràn đầy nhiệt huyết và năng động của tuổi trẻ, không chỉ trong công việc mà còn trong những hoạt động khác. Điều đó được thể hiện rõ nét trong các tiết mục văn nghệ đầy đặc sắc mà các phòng ban, chi nhánh thể hiện trong đêm Year-end Party 2018.

Để tăng thêm phần sôi động cho chương trình, Ban tổ chức cũng đã chuẩn bị rất nhiều phần quà có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng để trao cho những cá nhân may mắn nhất thông qua Mini Game Rút thăm trúng thưởng.

Bên cạnh các giải thưởng đã được chuẩn bị từ trước, đại diện tập đoàn tài chính Yuanta Đài Loan tham dự buổi lễ bao gồm lãnh đạo cấp cao từ tổng tập đoàn Yuanta, đã chu đáo tài trợ thêm một số giải đặc biệt có giá trị cao nhất lên đến 10 triệu đồng.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ của một tập thể gắn kết, năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm mà Yuanta Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều thành quả như kế hoạch đặt ra, đưa Yuanta Việt Nam trở thành Công Ty Chứng Khoán hàng đầu Việt Nam.