Flower
  • VN-Index

    1258.28

    5.55 (+0.44%)
  • HNX-Index

    236.43

    0.97 (+0.41%)
  • UPCOM-Index

    91.16

    0.53 (+0.58%)
  • VN30-Index

    1267.07

    1.32 (+0.1%)
  • VNDiamond

    2060.52

    29.33 (+1.44%)
  • VNFinlead

    2072.71

    3.59 (+0.17%)
  • VNMidcap

    1868.17

    26.25 (+1.43%)
  • VNSmallcap

    1463.04

    12.24 (+0.84%)
Trang chủCơ hội nghề nghiệpMôi Giới - Kinh Doanh - Tự DoanhChuyên Viên Môi Giới Khách hàng Tổ chức

01/11/2023 - 09:50

Chuyên Viên Môi Giới Khách hàng Tổ chức

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Đặt lệnh giao dịch cho khách hàng; phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ trong công ty và các ngân hàng lưu ký, đảm bảo giao dịch khách hàng được thực hiện nhanh, chính xác và không xảy ra lỗi giao dịch;
  • Xây dựng & phát triển mối quan hệ tốt đẹp với các dealers của các quỹ đầu tư, các công ty chứng khoán, và các định chế tài chính trong và ngoài nước;
  • Hướng dẫn và thực hiện việc mở tài khoản cho khách hàng tổ chức (trong nước & nước ngoài); Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn thiện các thủ tục mở tài khoản vốn đầu tư gián tiếp tại các ngân hàng lưu ký, thủ tục xin mã số giao dịch với VSD;
  • Thường xuyên liên lạc với dealers/sales/analysts để cập nhật, trao đổi thông tin thị trường;
  • Báo cáo giao dịch, trạng thái tài khoản của khách hàng và các nhóm khách hàng định kỳ và theo yêu cầu đột xuất;
  • Xây dựng các quy trình nội bộ có liên quan đến khách hàng tổ chức trong và ngoài nước;
  • Hỗ trợ các phòng ban về thủ tục và quy trình giao dịch cho khách hàng tổ chức trong và ngoài nước khi có yêu cầu;
  • Các công việc liên quan khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của Phòng Khách hàng Tổ chức.
  • Placing orders for Institutional and foreign clients; Consulting, supporting and caring for clients using securities trading services; Coordinating with other internal deparments and custodian banks in order to execute orders the most effectively, accurately and indefectibly;
  • Developing relationships with traders/dealers/brokers of asset management companies, funds, securities companies, financial institutions etc.;
  • Giving instructions and opening trading accounts, changing information of trading accounts, making related documents for Institutional and foreign clients; Supporting clients in completing the procedures for opening an IICA in a bank and the procedures for applying a trading code in VSD;
  • Analysing and searching for information related to macroeconomic, enterprises including listed companies as well as unlisted companies to provide the clients on the daily basis;
  • Handling periodically trade reports, daily trade confirmation, account statements of clients; Managing and following up activities related to client’s transaction and securities accounts;
  • Developing professional procedures concerning to institutional & foreign clients;
  • Supporting other departments on procedures and transaction processes related to institutional and foreign clients;
  • Other tasks related to the functions & missions of Institutional clients department.

 

2.YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành kinh tế, tài chính, chứng khoán, ngân hàng, QTKD…);
  • Tiếng Anh lưu loát (ưu tiên ứng viên biết thêm ngoại ngữ khác, như Nhật, Trung, Hàn…);
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với Khách hàng tổ chức/Khách hàng nước ngoài;
  • Bachelor degree (Master is preferable) (preferable: major in economics, finance, securities, banking, business administration…);
  • Fluent in English;
  • Working experience with Institutional & foreign clients is a plus.

Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa nhà Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Mọi CV ứng tuyển vui lòng gửi qua mail anh.nguyen2@yuanta.com.vn ; recruitment@yuanta.com.vn