24/06/2025 - 08:50
[HCM&HN] Trưởng Phòng – Phòng Khách Hàng Cao Cấp
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý và vận hành phòng Khách hàng cao cấp.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân sự thuộc phòng Khách hàng cao cấp phù hợp với định hướng của Công ty.
- Cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng:
- Dịch vụ giao dịch, hỗ trợ: nhanh, thuận tiện, tiện nghi; dịch vụ hỗ trợ bất kỳ khi nào khách hàng yêu cầu.
- Dịch vụ tư vấn đầu tư: phân tích chuyên sâu, tin tức cập nhật kịp thời và chính xác.
- Dịch vụ quản lý tài sản tối ưu: giúp khách hàng lớn tối ưu hoạt động đầu tư và quản lý tài sản với quy mô lớn.
- Dịch vụ ưu đãi: phí giao dịch, hạn mức, tỷ lệ vay (từng mã, danh mục); lãi suất.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng: tặng quà theo phong cách và đặc quyền của khách hàng…để duy trì mối quan hệ gắn kết lâu dài giữa khách hàng và YSVN.
- Các dịch vụ riêng biệt khác dành cho khách hàng cao cấp (nếu có),…
- Triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh để đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Xây dựng chính sách, quy trình, quy định cho khách hàng cao cấp:
- Các quy trình, nghiệp vụ.
- Các sản phẩm, dịch vụ cao cấp.
- Các dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng, phát triển mối quan hệ với đối tượng Khách hàng:
- Khách hàng có NAV lớn đang giao dịch ở các Công ty chứng khoán khác.
- Cổ đông lớn, người nội bộ và người có liên quan của các tổ chức niêm yết.
- Khách hàng cao cấp bán chéo từ Ngân hàng, tổ chức tín dụng.
- Các cấp quản lý của các Ngân hàng thương mại, Công ty bảo hiểm, Công ty đầu tư; Quỹ đầu tư; các doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kiến thức / Education
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính, Chứng khoán.
- Kiến thức tốt về thị trường Chứng khoán và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán
- Có chứng chỉ hành nghề Quản lý quỹ.
- Nắm rõ các quy định luật pháp về kinh doanh chứng khoán và những luật khác liên quan.
- Thành thạo các quy định về nghiệp vụ, về quy trình, sản phẩm, dịch vụ của tổ chức hoặc các ngành nghề liên quan.
- Có chứng chỉ CFA tối thiểu level 3
- Am hiểu phân khúc khách hàng, đặc điểm, nhu cầu, hành vi của khách hàng cao cấp.
Phẩm chất / Personality
- Đạo đức, thái độ chuyên nghiệp, tập trung vào kết quả
- Lắng nghe và chia sẻ ý kiến với cấp dưới
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Ý thức trách nhiệm cao
Kỹ năng / Skills
- Kỹ năng trình bày và truyền đạt thông tin hiệu quả
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, dịch vụ khách hàng và kỹ năng ra quyết định
- Kỹ năng xây dựng và quản lý các mối quan hệ
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý hiệu quả công việc.
- Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo nhân viên
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
Kinh nghiệm / Experiences
- Có kinh nghiệm làm việc trên 3 năm ở vị trí tương đương trong ngành chứng khoán và trên 7 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành chứng khoán, …
- Có kinh nghiệm thực tế trong hoạt động quản lý và điều hành kinh doanh
- Có mối quan hệ với các tổ chức kinh tế, doanh nghiệp niêm yết …
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Hà Nội: Tòa Nhà Coninco Building, Số 4 Phố Tôn Thất Tùng, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
- HCM: Tầng 4, Tòa nhà Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Mọi CV ứng tuyển vui lòng gửi qua email: recruitment@yuanta.com.vn