04/04/2024 - 15:05
Nhân Viên Dịch Vụ Hỗ Trợ
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
-Hướng dẫn và thực hiện mở, đóng tài khoản cho khách hàng (bao gồm khách hàng trong nước và khách hàng nước ngoài);
-Cài đặt sản phẩm dịch vụ cho khách hàng vào hệ thống quản lý;
-Thực hiện điều chỉnh thông tin theo yêu cầu của khách hàng;
-Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng;
-Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hàng;
-Tiếp nhận các hồ sơ lưu ký: lưu ký, chuyển khoản, phong tỏa, đăng ký giao dịch bảo đảm…và thực hiện trên hệ thống
-Thực hiện scan, lưu trữ hồ sơ khách hàng bản scan và bản gốc vào hệ thống.
-Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu VSD; UBCK; Các Sở giao dịch & các báo cáo nội bộ khác.
-Tham gia các dự án của công ty có liên quan đến bộ phận hoặc dự án của bộ phận. -Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan …
-Ham học hỏi và khả năng tiếp thu nhanh;
-Trung thực, cẩn thận, năng động, nhiệt tình trong công việc, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
-Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt;
-Thành thạo tin học văn phòng, MS Outlook…;
-Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, giữ quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng;
–Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí tương đương;
Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa nhà Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Mọi CV ứng tuyển vui lòng gửi qua email: recruitment@yuanta.com.vn; hanh.trinh@yuanta.com.vn