Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng | Yuanta Việt Nam
Flower

Cơ hội nghề nghiệp

Trang chủCơ hội nghề nghiệpThương Mại Điện Tử & Tiếp Thị Truyền Thông - CSKHNhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Cơ hội nghề nghiệp

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

22/03/2021 - 08:07

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Dịch vụ khách hàng:
o Hướng dẫn và thực hiện mở, đóng tài khoản cho khách hàng (bao gồm khách hàng trong nước và khách hàng nước ngoài);
o Thực hiện điều chỉnh thông tin theo yêu cầu của khách hàng;
o Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng;
o Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hàng;
– Lưu trữ hồ sơ: thực hiện scan, lưu trữ hồ sơ khách hàng bản scan và bản gốc vào hệ thống.
– Thực hiện báo cáo:
o Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu VSD; UBCK; Các Sở giao dịch & các báo cáo nội bộ khác.
o Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan; Không cần kinh nghiệm.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, tiếng Anh giao tiếp tốt;
– Có kỹ năng giao tiếp và ứng xử tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng tiếp thu nhanh;
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, giữ quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng;
– Trung thực, cẩn thận, năng động, nhiệt tình trong công việc, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc dưới áp lực cao;
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
– Lương và phúc lợi hấp dẫn;
– Cơ hội thăng tiến, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp;
– Lãnh đạo tài năng và có tầm nhìn chiến lược, đồng nghiệp thân thiện và quan tâm lẫn nhau;
– Quyền lợi Bảo hiểm Sức khỏe và Bảo hiểm Tai nạn tốt dành cho bản thân và gia đình.

Mọi CV ứng tuyển vui lòng gửi về email: recruitment@yuanta.com.vn; hanh.trinh@yuanta.com.vn

Chia sẻ: