NHÂN VIÊN NGHIỆP VỤ - CHI NHÁNH CHỢ LỚN (Ưu Tiên Đi Làm Ngay) | Yuanta Việt Nam
Flower

Cơ hội nghề nghiệp

Trang chủCơ hội nghề nghiệpNghiệp Vụ Chứng Khoán (Lưu Ký - Thanh Toán - Mở Tài Khoản)NHÂN VIÊN NGHIỆP VỤ – CHI NHÁNH CHỢ LỚN (Ưu Tiên Đi Làm Ngay)

Cơ hội nghề nghiệp

NHÂN VIÊN NGHIỆP VỤ – CHI NHÁNH CHỢ LỚN (Ưu Tiên Đi Làm Ngay)

02/12/2021 - 17:56

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Công việc nghiệp vụ:
  • Dịch vụ khách hàng:
    • Hướng dẫn và thực hiện mở, đóng tài khoản cho khách hàng (bao gồm khách hàng trong nước và khách hàng nước ngoài);
    • Cài đặt sản phẩm dịch vụ cho khách hàng vào hệ thống quản lý;
    • Thực hiện điều chỉnh thông tin theo yêu cầu của khách hàng;
    • Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng;
    • Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hàng;
  • Lưu trữ hồ sơ: thực hiện scan, lưu trữ hồ sơ khách hàng bản scan và bản gốc vào hệ thống.
  • Thực hiện báo cáo:
    • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu VSD; UBCK; Các Sở giao dịch & các báo cáo nội bộ khác.
    • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
  1. Công việc hành chính nhân sự:
  • Hành chính:
    • Quản lí, theo dõi quy định về quá trình sử dụng văn phòng phẩm
    • Quản lí tài sản tòa nhà
    • Thực hiện báo cáo: Kiểm kê tài sản – thiết bị văn phòng
  • Nhân sự:
    • Tiếp nhận thông tin, hồ sơ nhân sự mới
    • Hỗ trợ training cho Môi giới mới về chính sách công ty
    • Phụ trách theo dõi, điều chỉnh những vấn đề về hồ sơ nhân sự (Hợp đồng, Phụ lục, Bổ nhiệm, Tăng/Giảm lương, nghỉ việc)
  1. Công việc thanh toán – kế toán:
  • Thanh toán:
    • Lập hồ sơ trình duyệt, thanh toán các chi phí phát sinh cố định
    • Lập hồ sơ trình duyệt, thanh toán các chi phí phát sinh khác
  • Kế toán:
    • Phụ trách hồ sơ tạm ứng các chi phí
    • Hoàn thành hồ sơ thanh toán tạm ứng chi phí hàng tháng
  1. Các công việc khác khi có phát sinh

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm với vị trí tương tự ở công ty chứng khoán hoặc ngân hàng.
  • Am hiểu về thị trường chứng khoán và các nghiệp vụ chứng khoán.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, MS Outlook…
  • Có kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
  • Ham học hỏi và khả năng tiếp thu nhanh.
  • Trung thực, cẩn thận, năng động, nhiệt tình trong công việc, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao trong công việc
  • Nơi làm việc: Chi nhánh Chợ Lớn: 521 Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, TP HCM.

Mọi CV ứng tuyển vui lòng gửi qua mail recruitment@yuanta.com.vn ; hanh.trinh@yuanta.com.vn; ty.luong@yuanta.com.vn

 

Chia sẻ: