Nhân Viên Nghiệp Vụ - Chi Nhánh Hà Nội | Yuanta Việt Nam
Flower

06/03/2024 - 13:34

Nhân Viên Nghiệp Vụ – Chi Nhánh Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Công việc nghiệp vụ:
  • Dịch vụ khách hàng:
    • Hướng dẫn và thực hiện mở, đóng tài khoản cho khách hàng (bao gồm khách hàng trong nước và khách hàng nước ngoài);
    • Cài đặt sản phẩm dịch vụ cho khách hàng vào hệ thống quản lý;
    • Thực hiện điều chỉnh thông tin theo yêu cầu của khách hàng;
    • Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng;
    • Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hàng;
  • Lưu trữ hồ sơ: thực hiện scan, lưu trữ hồ sơ khách hàng bản scan và bản gốc vào hệ thống.
  • Thực hiện báo cáo:
    • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu VSD; UBCK; Các Sở giao dịch & các báo cáo nội bộ khác.
    • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
  1. Công việc hành chính nhân sự:
    • Hành chính
    • Quản lí, theo dõi quy định về quá trình sử dụng văn phòng phẩm
    • Quản lí tài sản tòa nhà
    • Thực hiện báo cáo: Kiểm kê tài sản – thiết bị văn phòng
  • Nhân sự:
    • Tiếp nhận thông tin, hồ sơ nhân sự mới
    • Hỗ trợ training cho Môi giới mới về chính sách công ty
    • Phụ trách theo dõi, điều chỉnh những vấn đề về hồ sơ nhân sự (Hợp đồng, Phụ lục, Bổ nhiệm, Tăng/Giảm lương, nghỉ việc)
  1. Công việc thanh toán – kế toán:
  • Thanh toán:
    • Lập hồ sơ trình duyệt, thanh toán các chi phí phát sinh cố định
    • Lập hồ sơ trình duyệt, thanh toán các chi phí phát sinh khác
  • Kế toán:
    • Phụ trách hồ sơ tạm ứng các chi phí
    • Hoàn thành hồ sơ thanh toán tạm ứng chi phí hàng tháng
  1. Các công việc khác khi có phát sinh

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm với vị trí tương tự ở công ty chứng khoán hoặc ngân hàng.
  • Am hiểu về thị trường chứng khoán và các nghiệp vụ chứng khoán.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, MS Outlook…
  • Có kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm tốt.
  • Ham học hỏi và khả năng tiếp thu nhanh.
  • Trung thực, cẩn thận, năng động, nhiệt tình trong công việc, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Nơi làm việc: Tòa nhà CONINCO BUILDING, 4 P. Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.

Mọi CV ứng tuyển vui lòng gửi qua email: recruitment@yuanta.com.vn; hanh.trinh@yuanta.com.vn