Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Qua Tổng Đài Call-Center) | Yuanta Việt Nam
Flower

Cơ hội nghề nghiệp

Trang chủCơ hội nghề nghiệpThương Mại Điện Tử & Tiếp Thị Truyền Thông - CSKHNhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Qua Tổng Đài Call-Center)

Cơ hội nghề nghiệp

Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (Qua Tổng Đài Call-Center)

29/06/2021 - 11:30

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận, giải đáp những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng liên quan đến sản phẩm và dich vụ của công ty thông qua kênh truyền thông (điện thoại, email).
  • Chuyển thông tin nhận được cho bộ phận phụ trách giải quyết, đồng thời phối hợp và theo dõi kết quả của quá trình cho đến khi hoàn tất.
  • Nắm bắt các yêu cầu của KH, tìm hiểu những mong muốn của KH đối với các sản phẩm và dịch vụ của Công ty
  • Cập nhật sản phẩm, chính sách ưu đãi của Công ty để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho KH qua Tổng đài.
  • Thực hiện các chương trình đánh giá sự hài lòng của Khách hàng đối với sự hài lòng của sản phẩm và dịch vụ của YSVN
  • Báo cáo Trưởng đơn vị hoàn thành các công việc được giao

 

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học- Cao đẳng về chuyên ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán hoặc các chuyên ngành kinh tế liên quan
  • Ứng viên phải có kiến thức cơ bản trong lĩnh vực chứng khoán
  • Có kinh nghiệm về Dịch vụ khách hàng là một lợi thế
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
  • Có khả năng làm việc nhóm
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Trung thực, nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Mọi CV ứng tuyển vui lòng gửi về email: recruitment@yuanta.com.vn; hanh.trinh@yuanta.com.vn

 

Chia sẻ: