Flower
Trang chủCơ hội nghề nghiệpNghiệp Vụ Chứng Khoán (Lưu Ký - Thanh Toán - Mở Tài Khoản)Trưởng Nhóm Dịch Vụ Hỗ Trợ (Chi Nhánh Hà Nội)

25/02/2022 - 16:05

Trưởng Nhóm Dịch Vụ Hỗ Trợ (Chi Nhánh Hà Nội)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  1. Thực hiện quản lý các công việc bao gồm:
  • Dịch vụ khách hàng:
    • Kiểm soát dịch vụ tài khoản (mở tài khoản, đăng ký dịch vụ, thay đổi thông tin tài khoản) cho tất cả các khách hàng của Yuanta Việt Nam- Chi nhánh Hà Nội;
    • Hướng dẫn và thực hiện mở, đóng tài khoản cho khách hàng (bao gồm khách hàng trong nước và khách hàng nước ngoài);
    • Thực hiện điều chỉnh thông tin theo yêu cầu của khách hàng;
    • Tiếp nhận, giải đáp, xử lý kịp thời các yêu cầu và các phản hồi của khách hàng;
    • Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Công ty tới khách hàng;
  • Hỗ trợ kinh doanh:
    • Tiếp nhận và giải đáp các ý kiến thắc mắc của môi giới liên quan đến các nghiệp vụ của bộ phận;
    • Đào tạo, đánh giá phân công công vệc cho nhân viên bộ phận Hỗ trợ Kinh doanh (BS) tại chi nhánh Hà Nội. Hướng dẫn, hỗ trợ các chi nhánh trong các vấn đề phát sinh khi thực hiện các nghiệp vụ;
    • Kiểm soát giao dịch của nhân viên BS chi nhánh Hà Nội.
  • Nghiệp vụ lưu ký:
    • Quản lý các giao dịch liên quan đến chứng khoán (lưu ký, chuyển khoản, thực hiện quyền) theo yêu cầu từ khách hàng ở chi nhánh Hà Nội và quy định của cơ quan quản lý;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
  1. Dự án và quản lý quy trình:
  • Tham gia tích cực vào quá trình triển khai các dự án của công ty có liên quan đến bộ phận hoặc dự án của bộ phận;
  • Góp ý cải tiến quy trình của bộ phận để đảm bảo quy trình được cập nhật và phù hợp với các thay đổi chính sách của các cơ quan quản lý và của YSVN để trình Tổng Giám đốc thông qua.
  1. Quản lý và phát triển nhân sự:
  • Quản lý, phân công và đánh giá công việc của nhân viên trong team BS Hà Nội;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan;
  • Am hiểu về chứng khoán và thị trường chứng khoán Việt Nam;
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương tự ở công ty chứng khoán hoặc ngân hàng;
  • Có Chứng chỉ Hành nghề Chứng khoán;
  • Có khả năng giao tiếp và đọc viết tiếng Anh tốt;
  • Thành thạo tin học văn phòng, MS Outlook…;
  • Có kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm;
  • Ham học hỏi và khả năng tiếp thu nhanh;
  • Trung thực, cẩn thận, năng động, nhiệt tình trong công việc, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Địa điểm làm việc: Tầng 5, Tòa Nhà BIDV, Số 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mọi CV ứng tuyển vui lòng gửi về email: recruitment@yuanta.com.vn; hanh.trinh@yuanta.com.vn; quyen.le@yuanta.com.vn