Loading

x

Trang này hiện đang trong quá trình xây dựng

Xin vui lòng quay trở lại vào lúc khác

Cơ hội nghề nghiệp

Trang chủCơ hội nghề nghiệpNghiệp Vụ Chứng Khoán (Lưu Ký - Thanh Toán - Mở Tài Khoản)Trưởng/Phó Phòng Lưu Ký Và Dịch Vụ Khách Hàng

Trưởng/Phó Phòng Lưu Ký Và Dịch Vụ Khách Hàng

04/09/2019 - 17:15

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Quản lý các nghiệp vụ của bộ phận hỗ trợ bao gồm:
– Nghiệp vụ lưu ký:
o Quản lý các giao dịch liên quan đến chứng khoán (lưu ký, thanh toán bù trừ, chuyển khoản, thực hiện quyền) theo yêu cầu từ khách hàng và quy định của cơ quan quản lý;
o Kiểm tra & đối chiếu chi tiết các giao dịch chứng khoán trong ngày giữa các hệ thống với chứng từ lưu trữ.
– Dịch vụ khách hàng:
o Cung cấp và kiểm soát dịch vụ tài khoản (mở tài khoản, đăng ký dịch vụ, thay đổi thông tin tài khoản) cho tất cả các khách hàng của Yuanta Việt Nam;
o Xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng;
o Tiếp nhận và giải đáp các ý kiến của khách hàng qua các kênh;
o Hỗ trợ hướng dẫn Phòng Khách hàng Định chế các thủ tục liên quan đến nhà đầu tư nước ngoài. Phối hợp với Ngân hàng Lưu ký để quản lý số dư của khách hàng nước ngoài.
– Hỗ trợ kinh doanh:
o Tiếp nhận và giải đáp các ý kiến thắc mắc của môi giới liên quan đến các nghiệp vụ của bộ phận;
o Đào tạo, đánh giá phân công công vệc cho nhân viên bộ phận Hỗ trợ Kinh doanh (BS) tại chi nhánh. Hướng dẫn, hỗ trợ các chi nhánh trong các vấn đề phát sinh khi thực hiện các nghiệp vụ;
o Backup nhân sự BS chi nhánh khi cần.
2. Triển khai dự án và quản lý quy trình:
– Tham gia tích cực vào quá trình triển khai các dự án của công ty có liên quan đến bộ phận hoặc dự án của bộ phận;
– Xây dựng, cải tiến quy trình của bộ phận để đảm bảo quy trình được cập nhật và phù hợp với các thay đổi chính sách của các cơ quan quản lý và của YSVN để trình Tổng Giám đốc thông qua.
3. Quản lý và phát triển nhân sự:
– Tuyển dụng, quản lý, phân công và đánh giá công việc của nhân viên trong bộ phận;
– Xây dựng các chương trình đào tạo và tham gia đào tạo nhân sự của bộ phận và BS các chi nhánh.
4. Thực hiện báo cáo:
– Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Tổng Giám đốc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan;
– Am hiểu về chứng khoán và thị trường chứng khoán Việt Nam;
– Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương tự ở công ty chứng khoán hoặc ngân hàng;
– Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ Hành nghề Chứng khoán;
– Có khả năng giao tiếp và đọc viết tiếng Anh tốt;
– Thành thạo tin học văn phòng, MS Outlook…;
– Có kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm;
– Ham học hỏi và khả năng tiếp thu nhanh;
– Trung thực, cẩn thận, năng động, nhiệt tình trong công việc, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
– Lương và phúc lợi hấp dẫn;
– Cơ hội thăng tiến, đào tạo trong và ngoài nước;
– Lãnh đạo tài năng và có tầm nhìn chiến lược, đồng nghiệp thân thiện và quan tâm lẫn nhau;
– Quyền lợi Bảo hiểm Sức khỏe và Bảo hiểm Tai nạn tốt dành cho bản thân và gia đình.

Mọi ứng viên vui lòng gửi CV về email: recruitment@yuanta.com.vn trước ngày 30/09/2019.

Chia sẻ clipboard facebook
goolge