Chứng khoán Yuanta Việt Nam đồng hành cùng chung kết Race Of Finance 2024 | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủNewsHội thảo & Sự kiệnChứng khoán Yuanta Việt Nam đồng hành cùng chung kết Race Of Finance 2024

05/09/2024 - 14:31

Chứng khoán Yuanta Việt Nam đồng hành cùng chung kết Race Of Finance 2024

Ngày 26/8/2024, vòng Chung kết cuộc thi “Race of Finance 2024” đã diễn ra tại Hội trường HT700 – Học viện Tài chính, thu hút hàng trăm sinh viên tham dự và cổ vũ. Trên cương vị Nhà tài trợ Kim cương và Ban Giám khảo của vòng Chung kết, Chứng khoán Yuanta Việt Nam đã góp phần quan trọng trong sự thành công của sự kiện. 

Chứng khoán Yuanta Việt Nam đồng hành cùng chung kết Race Of Finance 2024. 

Chứng khoán Yuanta Việt Nam đồng hành cùng chung kết Race Of Finance 2024.

Ông Phạm Đắc Thành, Giám đốc Chi nhánh Hà Nội – Chứng khoán Yuanta Việt Nam, đã chia sẻ: “Yuanta Việt Nam rất vinh dự được đồng hành cùng Ban tổ chức và các thí sinh từ những ngày đầu tiên đến vòng Chung kết Race of Finance 2024. Chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ Ban tổ chức, bất kể ngày hay đêm, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho các thí sinh. Cuộc thi năm nay dù giữ nguyên format từ năm trước nhưng đã lan tỏa mạnh mẽ hơn, thu hút đông đảo sinh viên từ nhiều trường đại học trên cả nước, đồng thời giúp Yuanta Việt Nam tiếp cận gần hơn với cộng đồng sinh viên.” 

Ông Phạm Đắc Thành, Giám đốc Chi nhánh Hà Nội - Chứng khoán Yuanta Việt Nam chia sẻ tại sự kiện. 

Ông Phạm Đắc Thành, Giám đốc Chi nhánh Hà Nội – Chứng khoán Yuanta Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.

Ông Phạm Đắc Thành, Giám đốc Chi nhánh Hà Nội - Chứng khoán Yuanta Việt Nam chụp hình kỷ niệm tại sự kiện. 

Ông Phạm Đắc Thành, Giám đốc Chi nhánh Hà Nội – Chứng khoán Yuanta Việt Nam chụp hình kỷ niệm tại sự kiện.

Tham gia vào Ban Giám khảo của vòng Chung kết còn có Ông Nguyễn Đức Linh – Trưởng phòng Tư vấn đầu tư, Trung tâm Kinh doanh Nam Hà Nội – Chứng khoán Yuanta Việt Nam. Sau 03 tháng tranh tài đầy kịch tính qua 04 vòng thi thử thách, 04 thí sinh xuất sắc nhất đã có mặt trong đêm Gala Chung kết, và ngôi vị quán quân đã thuộc về một sinh viên đến từ Học viện Tài chính. 

Đại diện Chứng khoán Yuanta Việt Nam chụp hình kỷ niệm tại sự kiện. 

Đại diện Chứng khoán Yuanta Việt Nam chụp hình kỷ niệm tại sự kiện.

Cuộc thi không chỉ tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp và cạnh tranh lành mạnh cho các sinh viên quan tâm đến lĩnh vực Kinh tế – Tài chính – Chứng khoán trên cả nước mà còn mang lại nhiều cơ hội học hỏi và trải nghiệm thực tế. 

Chứng khoán Yuanta Việt Nam luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn sinh viên Việt Nam trong việc đào tạo kiến thức, kỹ năng thực tế về tài chính – chứng khoán, giúp các bạn vững bước trên con đường sự nghiệp tương lai. Để biết thêm thông tin chi tiết và khám phá những cơ hội học tập, phát triển cùng Yuanta Việt Nam, hãy truy cập tại đây.

 

Thông tin liên hệ:  

Ms. Trần Thị Anh Nga  

Email: nga.tran@yuanta.com.vn  

Điện thoại: 0383 756 196