Hành trình 5 năm chung tay kiến tạo tương lai tài chính vững vàng cùng Yuanta Việt Nam Chi nhánh Bình Dương | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủNewsBáo chí & Truyền thôngHành trình 5 năm chung tay kiến tạo tương lai tài chính vững vàng cùng Yuanta Việt Nam Chi nhánh Bình Dương

03/07/2024 - 09:25

Hành trình 5 năm chung tay kiến tạo tương lai tài chính vững vàng cùng Yuanta Việt Nam Chi nhánh Bình Dương

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập (03/07/2019 – 03/07/2024), Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Bình Dương triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt trong 3 tháng với nhiều ưu đãi về lãi và phí cùng hàng trăm quà tặng hấp dẫn. Chương trình như lời tri ân gửi đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Yuanta Việt Nam Chi nhánh Bình Dương trong suốt thời gian qua.

Nhiều quà tặng hấp dẫn mừng kỷ niệm 5 năm thành lập Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Bình Dương.

Nhiều quà tặng hấp dẫn mừng kỷ niệm 5 năm thành lập Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Bình Dương.

Chương trình ưu đãi mừng kỷ niệm 5 năm thành lập dành cho khách hàng mở mới và khách hàng đã có tài khoản nhưng chưa phát sinh giao dịch (Từ 01/01/2024 đến 30/06/2024) tại Yuanta Việt Nam Chi nhánh Bình Dương. Cụ thể, đối với khách hàng mở mới tài khoản từ ngày 08/07/2024 – 07/10/2024 sẽ được hưởng ưu đãi phí giao dịch 0.1% trong 3 tháng, ưu đãi lãi suất margin 6.8%/năm (Áp dụng cho 1 tỷ đồng dư nợ đầu tiên) cùng 12 tháng sử dụng YSradar miễn phí và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

 

Đối với các khách hàng thân thiết đã có tài khoản giao dịch tại Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Bình Dương sẽ được trải nghiệm miễn phí siêu công cụ đánh giá và chọn lọc cổ phiếu YSradar trong 12 tháng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị trong thời gian diễn ra chương trình.

Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Bình Dương nằm tại số 455 Đại lộ Bình Dương, phường Phú Cường, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khu vực tập trung nhiều tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam. Vị trí đắc địa này tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư thực hiện giao dịch chứng khoán, đồng thời giúp chi nhánh cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng dễ dàng và tiện lợi hơn.

Là một phần của mạng lưới chi nhánh của Chứng khoán Yuanta Việt Nam, chi nhánh Bình Dương cung cấp đầy đủ các dịch vụ môi giới chứng khoán cho cả khách hàng cá nhân và tổ chức. Từ những ngày đầu tham gia thị trường tài chính của tỉnh Bình Dương, Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Bình Dương không chỉ hiểu rõ văn hóa địa phương mà còn nhanh chóng nắm bắt xu hướng thị trường để đáp ứng nhu cầu đầu tư của đông đảo khách hàng.

Đội ngũ nhân viên tại chi nhánh Bình Dương luôn cam kết cung cấp dịch vụ chứng khoán với chất lượng cao nhất, nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng và góp phần vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Bình Dương. Do đó, Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Bình Dương đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng địa phương cũng như trên toàn thị trường chứng khoán Việt Nam.

Chia sẻ về những thành tựu của chi nhánh, bà Võ Thị Thu Thủy, Giám đốc Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Bình Dương cho biết: “Từ những ngày đầu hoạt động tại Bình Dương, chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm của các khách hàng và doanh nghiệp địa phương. Chúng tôi đã tổ chức thành công nhiều buổi hội thảo, gặp gỡ các tổng công ty và tổ chức uy tín tại địa bàn tỉnh. Tôi tin tưởng rằng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chi nhánh Bình Dương sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và phục vụ tốt hơn nhu cầu đầu tư của khách hàng.”

Để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Bình Dương, Yuanta Việt Nam mang đến nhiều chính sách ưu đãi và hàng trăm quà tặng hấp dẫn dành riêng cho khách hàng tại chi nhánh.

Được sự hậu thuẫn từ tập đoàn Yuanta với hơn 60 năm kinh nghiệm, lợi thế về tài chính mạnh mẽ và đội ngũ chuyên gia toàn cầu, Chứng khoán Yuanta Việt Nam và Chi nhánh Bình Dương sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ưu việt, mang đến giải pháp tài chính toàn diện, hướng tới phát triển bền vững và đồng hành cùng nhà đầu tư trên con đường chinh phục các mục tiêu đầu tư chứng khoán hiệu quả và gia tăng lợi nhuận tối đa.

Mở tài khoản chứng khoán tại Yuanta Việt Nam Chi nhánh Bình Dương ngay hôm nay để “Cùng Tạo Lập Thịnh Vượng”. Chi tiết liên hệ Yuanta Việt Nam Chi nhánh Bình Dương qua số điện thoại: +84 28 3622 6868, email duong.le@yuanta.com.vn hoặc truy cập Website: https://yuanta.com.vn/.