CHỨNG KHOÁN YUANTA VIỆT NAM KÝ HỢP ĐỒNG TƯ VẤN NIÊM YẾT VỚI GALLANT OCEAN VIỆT NAM | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủTin tứcCHỨNG KHOÁN YUANTA VIỆT NAM KÝ HỢP ĐỒNG TƯ VẤN NIÊM YẾT VỚI GALLANT OCEAN VIỆT NAM

16/10/2019 - 16:39

CHỨNG KHOÁN YUANTA VIỆT NAM KÝ HỢP ĐỒNG TƯ VẤN NIÊM YẾT VỚI GALLANT OCEAN VIỆT NAM

Việt Nam, ngày 16 tháng 10 năm 2019, diễn ra lễ ký kết hợp đồng tư vấn niêm yết giữa công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam và công ty Gallant Ocean Việt Nam. Tham dự lễ ký kết hợp đồng có ông Lê Minh Tâm – Tổng Giám Đốc Công Ty Chứng Khoán Yuanta Việt Nam, ông Roger Lu – Phó Tổng Giám Đốc Cấp Cao Công Ty Chứng Khoán Yuanta Việt Nam và ông Wu Chih Wei – Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành Công Ty Gallant Ocean Việt Nam, NaNa Lee – Giám Đốc Tài Chính Công Ty Gallant Ocean Việt Nam.

Trong phạm vi, chức năng của mình Yuanta Việt Nam sẽ thực hiện tất cả các công việc có liên quan theo quy định của pháp luật và cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền để Công ty Gallant Ocean Việt Nam có thể niêm yết thành công trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Hai bên sẽ khẩn trương tiến hành thực hiện hợp đồng ngay sau khi ký kết để đạt mục tiêu đề ra là cổ phiếu Gallant Ocean Việt Nam sẽ chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh trong thời gian sớm nhất.

Công ty Gallant Ocean International, Inc. được thành lập vào ngày 06/02/ 1969. Hiện nay công ty có các Nhà máy được đặt tại Đài Loan và các nước ASEAN Nha Trang (Việt Nam), Quảng Ngãi (Việt Nam), Cà Mau (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan), Yangon (Myanmar), Sittwe (Myanmar), đồng thời đã thiết lập các cơ sở bán hàng quốc tế tại Đài Loan và Hoa Kỳ.

Dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Ho Shan Tien, triết lý kinh doanh của công ty là “Trung thực, trách nhiệm, sáng tạo, cầu thực”, cùng giá trị cốt lõi là “trung thực, chính trực, thành tín”. Gallant Ocean International đang thiết lập một hệ thống cung ứng thủy sản toàn cầu đẳng cấp thế giới, phát triển một trung tâm kho lạnh  để tiến đến trở thành công ty hàng đầu thế giới trong việc phân phối thực phẩm đông lạnh và ướp lạnh chất lượng cao.

Thông tấn xã Hà Nội đưa tin vào ngày 4 /7 / 2019, cuộc họp chung của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn – Tổng cục Thủy sản, đề cập mục tiêu cụ thể hơn cho câu chuyện XK thủy sản nửa cuối năm cũng như tính chung cả năm 2019, ông Nguyễn Ngọc Oai – quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản nêu rõ: Toàn ngành phấn đấu giá trị tăng trưởng cả năm đạt 6,7% trở lên, XK phấn đấu đạt 10-10,5 tỷ USD. Global Aquaculture Alliance dự đoán năm 2019 Việt Nam sẽ là  nước có sản lượng tôm đứng thứ 2 châu Á, news.ocealahoma.com / worldknowing.com thống kê Việt Nam nằm trong số mười nước giàu thủy sản hàng đầu thế giới. Theo Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta (Việt Nam), tính đến năm 2019 hiện đang có 40 công ty Việt Nam thuộc ngành thủy sản được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh Việt Nam (nguồn dữ liệu Bloomberg).

Do các sản phẩm thủy sản của Việt Nam có sự đóng góp to lớn vào nguồn cung thủy sản toàn cầu và nhu cầu tiêu thụ protein của con người, dưới sự khuyến khích của chính phủ Việt Nam; Gallant Ocean sẵn sàng đồng tâm hợp sức  để tạo ra kỳ tích cho ngành thủy sản và hy vọng sẽ được niêm yết trên Sàn giao dịch Hồ Chí Minh trong thời gian sắp tới với sự hỗ trợ và tư vấn của Công Ty TNHH Chứng Khoán Yuanta Việt Nam.

_________

Về công ty Gallant Ocean

Gallant Ocean International, Inc. được thành lập vào ngày 06/02/ 1969. Dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Ho Shan Tien, Ý tưởng kinh doanh của công ty là “trung thực, trách nhiệm, sáng tạo, cầu thực”. Giá trị cốt lõi là “Trung thực, liêm chính, cam kết, tầm nhìn của công ty là thiết lập một hệ thống cung ứng thủy sản toàn cầu đẳng cấp thế giới, phát triển một trung tâm hậu cần nhiệt độ thấp để trở thành công ty hàng đầu trong việc phân phối thực phẩm đông lạnh và ướp lạnh chất lượng cao. Trải qua quá trình cùng nhau nổ lực kinh doanh của toàn thể nhân viên, hiện nay công ty có các Nhà máy được đặt tại Đài Loan và các nước ASEAN Nha Trang (Việt Nam), Quãng Ngãi (Việt Nam), Cà Mau (Việt Nam), Bangkok (Thái Lan),  Yangon (Myanmar),  Sittwe (Myanmar), và thiết lập các cơ sở bán hàng quốc tế tại Đài Loan và Hoa Kỳ, sản phẩm được tiêu thục khắp năm châu.

Gallant Ocean đã được trao bằng sáng chế của Cục sở hữu trí tuệ của Bộ Kinh tế năm 2006 cho dịch vụ chuỗi kho lạnh trên nền tảng đám mây GPS-25 ° C cùng nhiều giải thưởng danh giá khác:

  • Năm 2009, công ty Gallant Ocean được Phó chủ tịch Xiao Wanchang của Đài Loan (Trung Quốc) đã trao giải thưởng Dịch vụ đổi mới quốc gia
  • Vào năm 2013, Gallant Ocean đã được Tổng thư ký của Viện nghiên cứu trung ương, Wu Jinwei, trao tặng bằng khen Trường hợp mô hình công nghệ nông nghiệp.
  • Năm 2015, Gallant Ocean được trao giải thưởng sáng tạo quốc gia lần thứ 12 về nông nghiệp và công nghệ sinh học thực phẩm(The 12th National Innovation Award).
  • Năm 2018, Gallant Ocean thông kiểm định của Tập đoàn TÜV Rheinland, (nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật hàng đầu trên toàn thế giới) và đạt được chứng nhận giám định về Khả năng vận hành doanh nghiệp của TÜV Rheinland.
  • Năm 2018, Đạt giải thưởng lần thứ 5 Giải thưởng 1.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ ưu tú hàng đầu (2018 The 5th Top 1,000 Elite SME Award).
  • Năm 2018, Gallant Ocean đã giành được vị trí thứ 646 trong bảng xếp hạng sản nghiệp toàn quốc của Tạp chí CommonWealth
  • Năm 2018, Gallant Ocean được China Merchants đánh giá xếp thứ 9 về độ tin cậy trong ngành công nghiệp thực phẩm đông lạnh.
  • Năm 2019, Gallant Ocean đã được trao hai bằng sáng chế do Văn phòng Sở hữu Trí tuệ thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan (Trung Quốc) về bảo quản cá rô phi sạch không dùng thuốc.

Về Công Ty Chứng Khoán Yuanta

Tập đoàn tài chính Yuanta được khởi đầu bằng Công ty chứng khoán Yuanta được thành lập năm 1961 tại Đài Loan. Bắt đầu từ lĩnh vực chứng khoán, Yuanta không ngừng nghiên cứu, mở rộng và khai thác các giải pháp tài chính khác nhau để phát triển một cách bền vững. Đến nay, Tập đoàn Tài chính Yuanta trở thành một trong những Tập đoàn tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm lớn nhất tại Đài Loan với tổng tài sản hơn 100 tỷ USD và cũng là một trong những Tập đoàn tài chính hàng đầu tại thị trường Châu Á.

Tại Việt Nam, Yuanta đã tham gia vào thị trường chứng khoán Việt Nam từ những năm 2000 bằng việc mua và nắm giữ 44.68% cổ phần trong Công Ty Chứng Khoán Đệ Nhất. Đến cuối năm 2017, Yuanta đã đạt được sự đồng thuận với tất cả cổ đông trong nước  để tiến hành mua lại và sở hữu 100% công ty , đồng thời đổi tên thành Công ty TNHH Chứng Khoán Yuanta Việt Nam và chuyển Hội sở chính về Thành Phố Hồ chí minh. Tính đến nay, Yuanta Việt Nam đã có một số cơ sở như Hội sở chính (Quận 1, TPHCM), Chi nhánh Chợ Lớn (Quận 5, TPHCM), Chi nhánh Bình Dương, Chi nhánh Đồng Nai, Chi nhánh Hà Nội, Chi Nhánh Đà Nẵng. Sắp tới đây, chúng tôi dự kiến sẽ mở các chi nhánh ở Hải Phòng, Cần Thơ, Vũng Tàu và một số thành phố lớn khác…

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng truy cập website:https://yuanta.com.vn/