Flower
Trang chủTin tứcHội thảo & Sự kiệnHội thảo “Chứng khoán 2023 – Đón sóng ngành dầu khí và năng lượng”

08/09/2023 - 09:46

Hội thảo “Chứng khoán 2023 – Đón sóng ngành dầu khí và năng lượng”

Năm 2023 đã đánh dấu một thời kỳ đầy biến động trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Nhà đầu tư đang đối mặt với nhiều thách thức và cơ hội đầy tiềm năng. Để giúp các nhà đầu tư có cái nhìn rõ ràng hơn về triển vọng của thị trường và đưa ra những quyết định đầu tư thông minh, Chứng khoán Yuanta Việt Nam tổ chức hội thảo “Chứng khoán 2023 – Đón sóng ngành dầu khí và năng lượng” vào lúc 08h30 ngày 23/09/2023 với sự góp mặt bởi các chuyên gia đầu ngành hiện nay.

Hội thảo “Chứng khoán 2023 – Đón sóng ngành dầu khí và năng lượng” tập trung vào việc phân tích thị trường chứng khoán và bám sát vào một trong những ngành có tiềm năng lớn nhất. Với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán:

  • Ông Nguyễn Thế Minh, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm, Khối khách hàng cá nhân, Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam;
  • Ông Trương Quang Bình, Phó giám đốc Phân tích và nghiên cứu, Khối khách hàng tổ chức, Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam.

Hội thảo sẽ không chỉ đánh giá triển vọng của thị trường mà còn đi sâu vào các cơ hội đầu tư trong các ngành Dầu khí, Năng lượng, Bất động sản, và Khu công nghiệp. Ngành Dầu khí hưởng lợi từ tăng giá dầu thế giới, trong khi ngành Năng lượng tái tạo phát triển mạnh. Bất động sản đang tạo lại thị trường sau đại dịch, và ngành Khu công nghiệp đón đầu sự dịch chuyển chuỗi cung ứng. Các chuyên gia sẽ tiến hành phân tích về các ngành, doanh nghiệp và cổ phiếu có triển vọng tích cực, giúp nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định đầu tư thông minh.

Bên cạnh đó, hội thảo cũng sẽ chia sẻ những chiến lược đầu tư và công cụ hiệu quả để nhà đầu tư có thể đạt được lợi nhuận cao và kiểm soát rủi ro trong thời gian khó khăn. Những thông tin này sẽ giúp các nhà đầu tư có sự tự tin và định hướng rõ ràng trong việc quản lý và phát triển danh mục đầu tư của mình.

Đăng ký ngay để tham gia hội thảo “Chứng khoán 2023 – Đón sóng ngành dầu khí và năng lượng” và cùng những chuyên gia hàng đầu khám phá tiềm năng của thị trường chứng khoán trong giai đoạn cuối năm 2023.

Thông tin chi tiết:

Thời gian: 08:30 – 12:00, Thứ 7 ngày 23/09/2023

Địa điểm: Khách sạn Aurora Event Center – Số 169 Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Đăng ký tham gia tại đây: http://link.yuanta.vn/hoithao-2023-VungTau

Quý nhà đầu tư và khách hàng có thể đặt câu hỏi trước để chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất và có thể giải đáp trong buổi hội thảo.

Đặt câu hỏi tại đây: http://link.yuanta.vn/hoithao-2023-VungTau

Thông tin liên hệ: Chứng khoán Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Vũng Tàu,

‣ Điện thoại: 096 375 2530

‣ Email: dinh.pham@yuanta.com.vn

Hội thảo được phát sóng trực tiếp trên:

‣ Facebook: http://link.yuanta.vn/hoithao-2023-VungTau-fb

‣ Youtube: http://link.yuanta.vn/hoithao-2023-VungTau-ytb

* Link phát sóng trực tiếp chỉ hoạt động khi hội thảo bắt đầu diễn ra.*

Ngoài ra, nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu (27/09/2019 – 27/09/2023), Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Vũng Tàu triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Ưu đãi rộn ràng – Chào mừng sinh nhật”. Chương trình với nhiều ưu đãi hấp dẫn như lời tri ân gửi đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu trong suốt thời gian qua.

Chương trình “Ưu đãi rộn ràng – Chào mừng sinh nhật” dành cho tất cả các khách hàng của Chứng khoán Yuanta Việt Nam Chi nhánh Vũng Tàu, áp dụng từ ngày 15/09/2023 đến hết ngày 14/10/2023:

• Khách hàng mở mới tài khoản thường thành công sẽ được hưởng ưu đãi 0.1% phí giao dịch.

• Đối với khách hàng mở mới tài khoản ký quỹ thành công sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất ký quỹ 9%.

• Tặng 12 tháng sử dụng YSradar – công cụ phân tích, đánh giá và chọn lọc cổ phiếu.

• Nhận ngay bộ flashcard chứng khoán do Yuanta Việt Nam phát hành cho các khách hàng nạp tiền vào tài khoản có giá trị >= 100tr trong ngày mở tài khoản.

Chi tiết liên hệ Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Vũng Tàu qua số điện thoại: +84 28 3622 6868 (Bấm phím 3201) để được tư vấn chương trình “Ưu đãi rộn ràng – Chào mừng sinh nhật”.

Hãy theo dõi website và fanpage của Yuanta Việt Nam để cập nhật thông tin mới nhất từ chương trình hội thảo. Đừng bỏ lỡ cơ hội cùng những chuyên gia hàng đầu khám phá tiềm năng của thị trường chứng khoán!