Mời dự hội thảo: Chiến tranh thương mại leo thang - Mừng, lo của doanh nghiệp Việt? (Ngừng tiếp nhận đăng ký do đã đủ chỗ) | Yuanta Việt Nam
Flower
  • VN-Index

    1204.97

    27.57 (+2.34%)
  • HNX-Index

    227.57

    4.94 (+2.22%)
  • UPCOM-Index

    88.33

    0.82 (+0.94%)
  • VN30-Index

    1233.72

    33.35 (+2.78%)
  • VNDiamond

    2104.54

    81.87 (+4.05%)
  • VNFinlead

    1986.72

    34.69 (+1.78%)
  • VNMidcap

    1806.27

    55.03 (+3.14%)
  • VNSmallcap

    1390.21

    29.16 (+2.14%)
Trang chủTin tứcHội thảo & Sự kiệnMời dự hội thảo: Chiến tranh thương mại leo thang – Mừng, lo của doanh nghiệp Việt? (Ngừng tiếp nhận đăng ký do đã đủ chỗ)

27/08/2019 - 17:33

Mời dự hội thảo: Chiến tranh thương mại leo thang – Mừng, lo của doanh nghiệp Việt? (Ngừng tiếp nhận đăng ký do đã đủ chỗ)

Chiến tranh thương mại Mỹ – Trung đã kéo gần hai năm và thay vì có dấu hiệu hạ nhiệt thì cuộc thương chiến này đang ngày càng trở nên căng thẳng hơn, đe dọa sự phát triển của kinh tế toàn cầu.

Động thái tiếp theo của Mỹ, Trung Quốc sẽ như thế nào, những thay đổi về tỷ giá của Trung Quốc, chính sách áp thuế của Mỹ… sẽ tác động ra sao đến kinh tế Việt Nam, doanh nghiệp Việt Nam là những vấn đề hiện tại đang được quan tâm nhất.

Trước nhu cầu của bạn đọc với các diễn biến mới của chiến tranh thương mại, Thời báo Kinh tế Sài Gòn phối hợp với Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam tổ chức hội thảo chuyên đề Chiến tranh thương mại leo thang: Mừng lo của doanh nghiệp Việt?.

Chúng tôi rất hân hạnh được mời đến hội thảo chuyên gia kinh tế Trương Đình Tuyển, nguyên Bộ trưởng Bộ Thương mại, người am hiểu về quan hệ thương mại của Việt Nam và các nước, từng là trưởng đoàn đàm phán Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) vào năm 2006, để chia sẻ những hiểu biết về cách ứng phó của doanh nghiệp Việt trong tình hình hiện tại.

Tại hội thảo này, tiến sĩ Phạm Sỹ Thành, Giám đốc chương trình Nghiên cứu Kinh tế Trung Quốc (VCES) thuộc Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách, người nghiên cứu sâu về kinh tế Trung Quốc cũng sẽ mang lại những phân tích hữu ích cho người nghe về diễn biến mới của chiến tranh thương mại, đối sách của các nước và dự báo những bước đi sắp tới của hai nước.

Về lĩnh vực tài chính, ông Mathew Smith, Giám đốc Nghiên cứu và Phân tích của Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam, công ty con của một trong những tập đoàn tài chính đa ngành lớn nhất Đài Loan – Tập đoàn tài chính Yuanta, mang đến bức tranh tài chính châu Á và Việt Nam dưới tác động của chiến tranh thương mại.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ, thứ Sáu, ngày 06/09/2019 tại Grand Hotel, số 8, Đồng Khởi, quận 1 TPHCM.

Hiện tại chương trình đã tạm dừng tiếp nhận đăng ký do số lượng đăng ký rất lớn và đã đủ chỗ. Cảm ơn quý khách hàng và nhà đầu tư đã dành sự quan tâm đến chương trình. Hãy theo dõi website và trang fanpage của chúng tôi để cập nhật thường xuyên những thông tin mới nhất về những chương trình hội thảo sắp tới của Yuanta Việt Nam.

Nguồn: thesaigontimes.vn

Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YSVN) đã triển khai hệ thống Mở tài khoản Chứng khoán Online, với dịch vụ tư vấn có nhiều kinh nghiệm với chi phí hoàn toàn Miễn phí. Nhấn “MỞ TÀI KHOẢN NGAY” để được hỗ trợ. Hoàn toàn miễn phí!