Yuanta Việt Nam dự kiến tăng vốn điều lệ lên 1500 tỉ đồng | Yuanta Việt Nam
Flower
  • VN-Index

    1215.68

    -0.93 (-0.08%)
  • HNX-Index

    228.83

    -0.88 (-0.38%)
  • UPCOM-Index

    88.63

    -0.35 (-0.39%)
  • VN30-Index

    1232.7

    4.8 (+0.39%)
  • VNDiamond

    2064.09

    10.32 (+0.5%)
  • VNFinlead

    1982.36

    13.11 (+0.67%)
  • VNMidcap

    1804.73

    -10.67 (-0.59%)
  • VNSmallcap

    1398.8

    -13.39 (-0.95%)
Trang chủTin tứcTin Từ Công TyYuanta Việt Nam dự kiến tăng vốn điều lệ lên 1500 tỉ đồng

13/08/2019 - 16:56

Yuanta Việt Nam dự kiến tăng vốn điều lệ lên 1500 tỉ đồng

Tập đoàn Tài chính Yuanta được khởi đầu bằng Công ty chứng khoán Yuanta được thành lập năm 1961 tại Đài Loan. Bắt đầu từ lĩnh vực chứng khoán, Yuanta không ngừng nghiên cứu, mở rộng và khai thác các giải pháp tài chính khác nhau để phát triển một cách bền vững. Đến nay, Tập đoàn Tài chính Yuanta trở thành một trong những Tập đoàn tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm lớn nhất tại Đài Loan và đang từng bước phát triển mạng lưới rộng ra khắp Châu Á.

Tại Việt Nam, Yuanta đã tham gia vào thị trường chứng khoán Việt Nam từ năm 2006 bằng việc mua và nắm giữ 44.68% cổ phần trong Công Ty Chứng Khoán Đệ Nhất của Tỉnh Bình Dương. Cuối năm 2017, Yuanta đã đạt được sự đồng thuận với tất cả cổ đông để tiến hành mua lại và sở hữu 100% công ty. Đến tháng 2/2018, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã chấp thuận cho công ty đổi tên thành Công ty Chứng Khoán Yuanta Việt Nam và chuyển Hội sở chính về Thành Phố Hồ Chí Minh và tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỷ đồng.

Trong buổi lễ khai trương chi nhánh Yuanta Đà Nẵng, ông Lê Minh Tâm, tổng giám đốc công ty TNHH Chứng Khoán Yuanta Việt Nam đã cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu, đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng của chứng khoán Yuanta những sản phẩm và dịch vụ ưu việt nhất.

Việc chính thức có mặt tại Đà Nẵng, một trong những thành phố lớn nhất Việt Nam và được đánh giá là thị trường vô cùng tiềm năng là một bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển và mở rộng mạng lưới của công ty TNHH Chứng Khoán Yuanta Việt Nam trong năm 2019.

Chi Nhánh Yuanta Đà Nẵng sẽ cung cấp các dịch vụ như Môi giới và Tư vấn đầu tư chứng khoán; Bảo lãnh phát hành chứng khoán; Hỗ trợ tài chính, Thu xếp vốn; Tư vấn phát hành chứng khoán; Tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, Chứng Khoán Phái Sinh… Sắp tới đây Yuanta Việt Nam dự kiến sẽ mở các chi nhánh ở Hải Phòng, Cần Thơ, Vũng Tàu và một số thành phố lớn khác. Đồng thời cũng sẽ tăng vốn điều lệ lên 1.500 tỷ đồng nhằm tăng cường năng lực cung cấp vốn cho các nhà đầu tư trong nước.

Cũng trong buổi lễ khai trương chi nhánh Yuanta Đà Nẵng, ông Kuo Feng Hsiang – Phó giám đốc điều hành công ty Yuanta Securities Đài Loan phát biểu “Là công ty chứng khoán tốt nhất và dẫn đầu tại Đài Loan, Yuanta cam kết tiếp tục đẩy mạnh đầu tư nguồn tài nguyên dồi dào vào thị trường Việt Nam và nâng cao vị thế của Công ty tại Việt Nam như chúng tôi đã làm ở nhiều quốc gia khác. Chúng tôi thật sự tin tưởng rằng một tương lai phát triển mạnh mẽ và bền vững đang chờ đợi Yuanta Việt Nam, và thành công của chúng tôi cũng góp phần khai phá và phản ánh tiềm năng phát triển lớn của thị trường vốn tại Việt Nam.”

Bằng việc chính thức ra mắt hoạt động Công ty Chứng Khoán Yuanta Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng hôm nay, chúng tôi khẳng định cam kết phát triển mạnh mẽ và lâu dài với thị trường chứng khoán Việt Nam nói chung và thị trường Đà Nẵng nói riêng. Yuanta Việt Nam sẽ phát huy thế mạnh của mình là một tập đoàn tài chính đa ngành, đa quốc gia, kinh nghiệm phát triển nhiều năm ở nhiều thị trường mới nổi, cam kết luôn đồng hành cùng quý khách hàng, và cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính vượt trội, đa dạng, linh hoạt.

Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YSVN) đã triển khai hệ thống Mở tài khoản Chứng khoán Online, với dịch vụ tư vấn có nhiều kinh nghiệm với chi phí hoàn toàn Miễn phí. Nhấn “MỞ TÀI KHOẢN NGAY” để được hỗ trợ. Hoàn toàn miễn phí!

Tin liên quan:

Thông cáo Báo chí: Công ty TNHH Chứng Khoán Yuanta Việt Nam khai trương Chi nhánh Đà Nẵng