Cùng Yuanta Việt Nam trải nghiệm Đài Loan: Hành trình đặc biệt dành cho khách hàng VVIP | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủTin tứcBáo chí & Truyền thôngCùng Yuanta Việt Nam trải nghiệm Đài Loan: Hành trình đặc biệt dành cho khách hàng VVIP

17/10/2023 - 15:17

Cùng Yuanta Việt Nam trải nghiệm Đài Loan: Hành trình đặc biệt dành cho khách hàng VVIP

Chứng khoán Yuanta Việt Nam tổ chức chương trình du lịch kết hợp hội thảo đẳng cấp “Cùng Yuanta Việt Nam Trải Nghiệm Đài Loan” dành riêng cho các khách hàng VVIP. Hành trình này không chỉ đơn thuần là một sự kiện tri ân, mà còn là sự thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển và cung cấp cơ hội đầu tư mở rộng cho các khách hàng đặc biệt của Yuanta Việt Nam.

Hành trình trải nghiệm dành cho khách hàng VVIP “Cùng Yuanta Việt Nam Trải Nghiệm Đài Loan”

Tập đoàn Yuanta Đài Loan có kế hoạch đầu tư phát triển lâu dài tại Việt Nam 

Trong suốt 5 ngày 4 đêm của hành trình “Cùng Yuanta Việt Nam Trải Nghiệm Đài Loan”, đoàn khách hàng sẽ được khám phá các tác phẩm nghệ thuật độc đáo tại trụ sở của tập đoàn tài chính hàng đầu Châu Á – tập đoàn Yuanta tại Đài Loan. Điểm nhấn trong chuyến tham quan này là cuộc gặp gỡ và kết nối với các đại diện của tập đoàn Yuanta, tham gia vào hội thảo về tình hình kinh tế toàn cầu, và chia sẻ về cơ hội đầu tư tại các quốc gia Châu Á từ các chuyên gia hàng đầu của tập đoàn.

Tập đoàn Yuanta – một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu Châu Á, với tổng tài sản lên đến hơn 100 tỷ USD – không chỉ kinh doanh đa ngành bao gồm tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán… mà còn sở hữu hệ sinh thái đa quốc gia. Sự đầu tư nghiêm túc và dài lâu của tập đoàn tại Việt Nam đã được cụ thể hóa thông qua việc sở hữu 100% vốn điều lệ vào cuối năm 2017 của Chứng khoán Yuanta Việt Nam.

Nhờ vào bệ phóng mạnh mẽ từ Tập đoàn Yuanta, năng lực tài chính của Chứng khoán Yuanta Việt Nam không ngừng gia tăng, nâng tổng vốn điều lệ lên 2.500 tỷ đồng, đồng thời tập đoàn cam kết tiếp tục tăng cường vốn điều lệ cho Yuanta Việt Nam trong tương lai.

Việt Nam được kỳ vọng sẽ sớm nâng hạng từ thị trường cận biên lên mới nổi trong thời gian tới, đây vừa là cơ hội phát triển vừa là thách thức cho các công ty chứng khoán cũng như nhà đầu tư tại Việt Nam. Tập đoàn Yuanta cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam, sẽ tiếp tục đầu tư tài chính, nhân lực, công nghệ…, nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng của Chứng khoán Yuanta Việt Nam cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường chứng khoán Việt Nam“, đại diện Tập đoàn Yuanta chia sẻ trước đó.

Tòa nhà YFH - trụ sở Tập đoàn Yuanta tại Đài Loan.

Tòa nhà YFH – trụ sở Tập đoàn Yuanta tại Đài Loan.

Workshop chuyên đề tài chính: Kho báu kiến thức cho sự đầu tư thông thái

Hội thảo tại trụ sở của tập đoàn tại Đài Loan là cơ hội để các khách hàng gặp gỡ và học hỏi từ các lãnh đạo và chuyên gia về lịch sử và triển vọng của thị trường chứng khoán Việt Nam. Đây là một kho báu giúp khách hàng xây dựng và duy trì lựa chọn đầu tư thông thái trong hành trình đầu tư của mình.

Trải nghiệm xứ Đài trong không gian 5 sao, khám phá văn hóa và ẩm thực độc đáo

Chuyến đi không chỉ dừng lại ở kiến thức và kinh nghiệm đầu tư, mà còn mang đến không gian sang trọng tại khách sạn hàng đầu tại Đài Bắc. Các khách hàng VVIP sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng của Đài Loan, tạo nên những kỷ niệm đáng giá và đặc biệt trong hành trình này.

Hành trình “Cùng Yuanta Việt Nam Trải Nghiệm Đài Loan” hứa hẹn mang đến một dấu ấn văn hóa truyền thống độc đáo của Đài Loan. Khách hàng sẽ có cơ hội tham quan các di tích lịch sử, tham gia vào các hoạt động văn hóa truyền thống và tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

“Cùng Yuanta Việt Nam Trải Nghiệm Đài Loan”, Yuanta Việt Nam rất vui mừng được đồng hành cùng các khách hàng VVIP trên hành trình này. Hãy cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và thăng hoa trong không gian đẳng cấp và sang trọng nhất.