Cùng Yuanta Việt Nam - Vững vàng vươn xa | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủTin tứcHội thảo & Sự kiệnCùng Yuanta Việt Nam – Vững vàng vươn xa

23/01/2024 - 15:27

Cùng Yuanta Việt Nam – Vững vàng vươn xa

Ngày 12/01/2024 vừa qua, toàn bộ đội ngũ nhân viên của Chứng Khoán Yuanta Việt Nam đã cùng nhau trải qua một chuyến Teambuilding – Year End Party 2023 tuyệt vời với chủ đề “Vững vàng vươn xa” tại Resort Movenpick Cam Ranh.

Chuyến đi không chỉ là dịp để các thành viên gặp gỡ, giao lưu mà còn là cơ hội để tìm hiểu về nhau hơn thông qua các hoạt động team building sáng tạo.

Welcome Dinner

Mở đầu cho hành trình 3 ngày 2 đêm, đội ngũ nhân viên Yuanta Việt Nam được tham gia buổi tiệc tối Welcome Dinner tại bãi biển Nhũ Tiên với các hoạt động thi đua theo đội, cùng thưởng thức các món ăn buffet đặc trưng của vùng đất Cam Ranh, hòa mình với không khí biển cùng band nhạc acoustic xuyên suốt buổi tiệc. Thông qua những trò chơi này, sự thi đua và sáng tạo của từng thành viên đã được đẩy lên đỉnh điểm, tạo nên không khí tràn ngập năng lượng tích cực.

Teambuilding

Tập thể Yuanta Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc các thử thách trong buổi Teambuilding trên bãi biển tại Resort Movenpick Cam Ranh. Đây không chỉ là một sự kiện giải trí, mà còn là dịp để mọi người cùng nhau nhìn lại quãng đường đã qua, đồng lòng hướng về tương lai. Mỗi hoạt động, mỗi thử thách và mỗi trò chơi đều góp phần làm cho mỗi nhân viên trở nên mạnh mẽ và sẵn sàng vươn tới những đỉnh cao mới. Chuyến đi không chỉ góp phần gắn kết tình đồng đội mà còn tạo động lực và năng lượng mới cho mỗi cá nhân.

Gala Dinner


Một trong những điểm nhấn của hành trình 3 ngày 2 đêm chính là đêm Gala Dinner. Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Thanh Tùng – Tổng Giám Đốc Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam, đã có bài phát biểu và truyền cảm hứng đến toàn thể nhân viên về những kết quả mà công ty đã đạt được trong năm 2023 và những định hướng phát triển mở rộng của công ty trong 2024.

Nhiều giải thưởng đã được trao cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, đóng góp cho hoạt động của Yuanta Việt Nam trong năm 2023:

Vinh danh những nhân viên đã cống hiến tại Yuanta Việt Nam trên 5 năm:

Các thành viên của đại gia đình Yuanta Việt Nam được biết đến như là những những người luôn tràn đầy nhiệt huyết và năng động của tuổi trẻ, không chỉ trong công việc mà còn trong những hoạt động khác. Điều đó được thể hiện rõ nét trong các tiết mục văn nghệ đầy đặc sắc mà các phòng ban, chi nhánh thể hiện trong đêm Gala Dinner 2023.

Để tăng thêm phần sôi động cho chương trình, Ban tổ chức cũng đã chuẩn bị rất nhiều phần quà có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng để trao cho những cá nhân may mắn nhất thông qua Lucky Draw – Rút thăm trúng thưởng.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ của một tập thể gắn kết, năm 2024 hứa hẹn sẽ là một năm mà Yuanta Việt Nam sẽ gặt hái được nhiều thành quả như kế hoạch đặt ra, đưa Yuanta Việt Nam trở thành Công Ty Chứng Khoán hàng đầu Việt Nam.