Siêu ưu đãi hấp dẫn Tài khoản mới - Tài lộc tới cùng Chứng Khoán Yuanta Việt Nam | Yuanta Việt Nam
Flower
  • VN-Index

    1193.01

    -22.67 (-1.86%)
  • HNX-Index

    226.2

    -2.63 (-1.15%)
  • UPCOM-Index

    88.15

    -0.48 (-0.54%)
  • VN30-Index

    1210.74

    -21.96 (-1.78%)
  • VNDiamond

    2031.36

    -32.73 (-1.59%)
  • VNFinlead

    1937.09

    -45.27 (-2.28%)
  • VNMidcap

    1772.5

    -32.23 (-1.79%)
  • VNSmallcap

    1385.08

    -13.72 (-0.98%)
Trang chủTin tứcBáo chí & Truyền thôngSiêu ưu đãi hấp dẫn Tài khoản mới – Tài lộc tới cùng Chứng Khoán Yuanta Việt Nam

18/01/2021 - 08:00

Siêu ưu đãi hấp dẫn Tài khoản mới – Tài lộc tới cùng Chứng Khoán Yuanta Việt Nam

Trong đầu tư chứng khoán, điều làm cho các nhà đầu tư quan tâm đó chính là khả năng nâng cao hiệu quả sử dụng vốn. Phương pháp sử dụng đòn bẩy tài chính (giao dịch ký quỹ – margin) được rất nhiều nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn bởi vì mang lại nhiều lợi ích lớn  như tối đa hóa lợi nhuận, bổ sung chiến lược giao dịch (đa dạng hóa danh mục đầu tư, trung bình giá), quy trình giao dịch tiện lợi. Chào đón năm mới 2021 với kỳ vọng cùng tạo lập thịnh vượng với quý nhà đầu tư và khách hàng, Công ty Chứng Khoán Yuanta Việt Nam triển khai Chương trình Tài khoản mới – Tài lộc tới với gói lãi suất ưu đãi chỉ 6%/năm.

Mở mới tài khoản giao dịch chứng khoán càng lớn – lợi nhuận càng cao với Yuanta Việt Nam

Thị trường chứng khoán thế giới và Việt Nam đã trải qua năm 2020 với nhiều biến động thăng trầm nhưng đã phục hồi một cách mạnh mẽ và nhanh chóng, điển hình là thị trường Việt Nam kết thúc phiên giao dịch cuối năm với chỉ số VN-Index năm tăng khoảng 13% và gần như lọt top 10 thị trường tăng trưởng tốt nhất thế giới.

Thị trường chứng khoán Việt Nam trong năm 2021, được dự báo sẽ tiếp tục tươi sáng nhờ triển vọng kinh tế tốt và “hiệu ứng tiền rẻ” tiếp tục kéo dài. Chính vì lý do này, Yuanta Việt Nam với mong muốn mang lại sự phát triển Bền Vững và mang đến Nguồn Thu Nhập Thịnh Vượng cho các nhà đầu tư. Yuanta Việt Nam cho ra mắt Chương trình Tài khoản mới – Tài lộc tớităng giá trị giao dịch với gói lãi suất margin ưu đãi chỉ 6%/năm.

tai-khoan-moi-tai-loc-toi-website

Theo đó, tất cả khách hàng mở mới tài khoản tại Yuanta Việt Nam trong thời gian từ 18/01/2021 – 30/06/2021 sẽ được hưởng chính sách lãi suất cho vay ở mức cạnh tranh nhất thị trường hiện nay là 6%/năm trong 6 tháng.

Đồng thời, đối với những khách hàng đã mở tài khoản tại Yuanta Việt Nam nhưng không có giao dịch từ 01/01/2020 đến trước ngày áp dụng chính sách này cũng sẽ được hưởng mức ưu đãi lãi suất 6%/năm.

Sau 6 tháng hưởng mức ưu đãi lãi suất chỉ 6%/năm tính từ ngày mở tài khoản, nhà đầu tư sẽ tiếp tục được hưởng mức ưu đãi lãi suất dao động từ 6.8% – 9.6% tùy theo lịch sử giao dịch của mỗi khách hàng, áp dụng đến hết ngày 31/12/2021.

Mức lãi suất ưu đãi chỉ 6%/năm là một trong những mức thấp nhất thị trường hiện nay và có thời gian cho vay dài nhất tới 6 tháng. Thêm vào đó, Chương trình Tài khoản mới – Tài lộc tới áp dụng mức phí giao dịch chỉ 0.15% với tổng hạn mức vay tối đa lên tới 1.000 tỷ đồng.

Khoản lãi suất ưu đãi này sẽ phù hợp với nhiều nhà đầu tư, cho dù là các giao dịch ngắn hạn, trung hạn hay dài hạn, giao dịch cổ phiếu thường xuyên hay không thường xuyên, vì chi phí vay thấp sẽ giúp nhà đầu tư tăng trưởng bền vững và tối đa hóa lợi nhuận. Yuanta Việt Nam tin rằng, gói vay ưu đãi lãi suất chỉ 6%/năm trong 6 tháng, sẽ hỗ trợ tối đa nhà đầu tư đạt mục tiêu lợi nhuận mong muốn trên thị trường chứng khoán.

Để tìm hiểu chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ với Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng qua số điện thoại: (028) 3622 6868 (nhấn 1) hoặc địa chỉ email customer.service@yuanta.com.vn, đồng thời có thể liên hệ với nhân viên môi giới cá nhân tại Yuanta Việt Nam để được tư vấn chi tiết.

Với nhà đầu tư cá nhân, lãi suất ưu đãi hấp dẫn, mức phí giao dịch thấp cũng đồng nghĩa chi phí vốn giảm, suất sinh lời kỳ vọng cũng có thể giảm tương ứng, rủi ro cũng giảm theo; lợi thế chính là có thể gia tăng thời gian nắm giữ lâu hơn với chi phí thấp hơn trước rất nhiều. Điều này cũng tạo ra sự an tâm cho nhà đầu tư về mặt dài hạn, còn ngắn hạn thì tâm lý mua với chi phí rẻ hơn khi giao dịch trên thị trường chứng khoán.

Cả hai yếu tố tác động tới chi phí đầu tư của các nhà đầu tư chứng khoán là lãi suất vay và phí giao dịch đã được Yuanta Việt Nam giảm thiểu tới mức thấp nhất, nhằm hỗ trợ nhà đầu tư tối đa trong quá trình tham gia thị trường.

Đặt lợi ích của nhà đầu tư lên hàng đầu là ưu tiên của Yuanta Việt Nam

Hiện tại, dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, có nguy cơ bùng phát ở mức cao và lan truyền trên diện rộng. Với mong muốn đồng hành, hỗ trợ và chia sẻ bớt khó khăn với các nhà đầu tư, Chứng Khoán Yuanta Việt Nam đã và đang cho ra mắt hàng loạt các chương trình sản phẩm ưu đãi nổi bật và hấp dẫn như: mở mới tài khoản chứng khoán online hưởng phí giao dịch 0,1% dành cho chứng khoán cơ sở; tỷ lệ ký quỹ phái sinh ban đầu chỉ 13%; miễn phí chuyển tiền bằng YSWinner không giới hạn số tiền và số lần chuyển trong ngày.