Tối ưu Lợi nhuận Đầu tư nhờ Hệ sinh thái toàn diện dành cho Nhà đầu tư Chứng khoán | Yuanta Việt Nam
Flower
  • VN-Index

    1177.4

    -12.82 (-1.08%)
  • HNX-Index

    222.63

    -2.68 (-1.19%)
  • UPCOM-Index

    87.51

    -0.51 (-0.58%)
  • VN30-Index

    1200.37

    -6.27 (-0.52%)
  • VNDiamond

    2022.67

    3.71 (+0.18%)
  • VNFinlead

    1952.03

    -8.32 (-0.42%)
  • VNMidcap

    1751.24

    -21.98 (-1.24%)
  • VNSmallcap

    1361.05

    -15.96 (-1.16%)
Trang chủTin tứcTin nổi bậtTối ưu Lợi nhuận Đầu tư nhờ Hệ sinh thái toàn diện dành cho Nhà đầu tư Chứng khoán

15/07/2021 - 09:27

Tối ưu Lợi nhuận Đầu tư nhờ Hệ sinh thái toàn diện dành cho Nhà đầu tư Chứng khoán

Yuanta Việt Nam với hệ sinh thái dịch vụ tài chính chứng khoán ứng dụng công nghệ, hỗ trợ nhà đầu tư mới dễ dàng hơn trong quá trình tìm hiểu thị trường và ra quyết định phù hợp.

he-sinh-thai-toan-dien-yuanta-viet-nam

Ở nhà, mở tài khoản chứng khoán online tiện lợi

Công nghệ hoá chứng khoán, đầu tiên phải kể đến “cánh cửa thần kỳ” eKYC – giải pháp mở tài khoản trực tuyến giúp cho việc sở hữu tài khoản chứng khoán trở lên dễ dàng, nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ sau vài phút với 5 thao tác nhà đầu tư đã có thể nộp tiền và giao dịch chứng khoán tại YSVN thông qua việc mở tài khoản bằng eKYC.

YSradar – siêu công cụ đánh giá, chọn lọc cổ phiếu miễn phí

YSradar giúp nhà đầu tư (NĐT) trả lời 3 câu hỏi nền tảng nhất, nhưng cũng là quan trọng nhất, mà bất kỳ ai đều phải tìm câu trả lời nếu muốn tìm kiếm lợi nhuận từ đầu tư cổ phiếu, đó là: “Mua chứng khoán gì? Mua khi nào? Và bán khi nào?” (Theo như nhà vô địch đầu tư chứng khoán Hoa Kỳ Mark Minervini trong cuốn sách “giao dịch như một phù thuỷ chứng khoán”).

YSuri – môi giới số luôn bên bạn 24/7

Nếu bạn quan tâm đến bất kỳ cổ phiếu nào trong số hơn 1.700 mã đang niêm yết trên sàn chứng khoán, bạn chỉ cần gõ tên mã cổ phiếu và gửi đi, ngay lập tức bạn sẽ nhận được tất cả các thông tin và thông số “cần và đủ” để làm căn cứ đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình.

YSlive – phân tích thị trường & cổ phiếu theo ngày

YSlive được ra đời với sứ mệnh mang đến một kênh livestream cập nhật nhanh chóng và liên tục tất cả những thông tin liên quan và tác động đến thị trường chứng khoán tới nhà đầu tư, được phát sóng vào 8h30 phút mỗi sáng từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần, trên facebook và youtube của YSVN.

YSedu – học chứng khoán trực tuyến từ A – Z miễn phí

 

Từ nguyên lí “làm đúng ngay từ đầu” (Do it right the fist time), YSedu sẽ cung cấp tất cả các kiến thức tổng quát và chính xác, từ cơ bản đến nâng cao phục vụ đa dạng nhu cầu cho các nhà đầu tư chứng khoán. Chứng khoán Yuanta Việt Nam kỳ vọng YSedu với tập hợp các bài giảng bằng video, do các chuyên viên phân tích và các tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp chia sẻ, sẽ trở thành một “mentor” đồng hành cùng nhà đầu tư trong quá trình đầu tư chứng khoán đạt lợi nhuận tối đa.

Tại hệ sinh thái đa nền tảng của Chứng khoán Yuanta Việt Nam cung cấp đầy đủ từ kiến thức cơ bản và chuyên sâu, “combo” công cụ hỗ trợ đầu tư, đến các tư vấn, khuyến nghị theo sát thị trường, nhằm mang đến những thông tin hữu ích và kịp thời cho nhà đầu tư với kỳ vọng nhà đầu tư sẽ đạt được lợi nhuận tối đa khi tham gia đầu tư vào thị trường chứng khoán. Mở tài khoản ngay hôm nay để bắt đầu gia nhập và sử dụng hệ sinh thái của chúng tôi !

Tìm hiểu thêm các chương trình ưu đãi của YSVN dành cho NĐT mới mở tài khoản chứng khoán tại : https://yuanta.com.vn/chuong-trinh-uu-dai 

 

*Bài viết tham khảo trên báo 24H và ZingNews