Ưu đãi ngập tràn mừng kỷ niệm 13 năm ngày thành lập Yuanta Việt Nam Chi nhánh Hà Nội - 09/08/2023 | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủTin tứcBáo chí & Truyền thôngƯu đãi ngập tràn mừng kỷ niệm 13 năm ngày thành lập Yuanta Việt Nam Chi nhánh Hà Nội – 09/08/2023

09/08/2023 - 09:09

Ưu đãi ngập tràn mừng kỷ niệm 13 năm ngày thành lập Yuanta Việt Nam Chi nhánh Hà Nội – 09/08/2023

Mừng kỷ niệm 13 năm thành lập Yuanta Việt Nam Chi nhánh Hà Nội (09/08/2010 – 09/08/2023), Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Ưu đãi rộn ràng – Chào mừng sinh nhật”. Chương trình với nhiều ưu đãi hấp dẫn như lời tri ân gửi đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Yuanta Việt Nam Chi nhánh Hà Nội trong suốt thời gian qua.

Ưu đãi ngập tràn mừng tháng sinh nhật Yuanta Việt Nam Chi nhánh Hà Nội.

Ưu đãi ngập tràn mừng tháng sinh nhật Yuanta Việt Nam Chi nhánh Hà Nội.

Mừng tháng sinh nhật Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội, chương trình “Ưu đãi rộn ràng – Chào mừng sinh nhật” dành cho tất cả các khách hàng Yuanta Việt Nam Chi nhánh Hà Nội. Chương trình áp dụng từ ngày 04/08/2023 đến hết ngày 31/08/2023:

  • Khách hàng mở mới tài khoản thường thành công sẽ được hưởng ưu đãi 0.1% phí giao dịch.
  • Đối với khách hàng mở mới tài khoản ký quỹ thành công sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất ký quỹ 9%.

Trong bối cảnh cạnh tranh trong ngành chứng khoán Hà Nội ngày càng tăng cao, Yuanta Việt Nam Chi nhánh Hà Nội cam kết tiếp tục đồng hành cùng thị trường chứng khoán Hà Nội, đem đến những giải pháp tài chính chất lượng cao, sáng tạo và phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Yuanta Việt Nam Chi nhánh Hà Nội tin tưởng rằng, với sự chuyên nghiệp và đam mê của đội ngũ nhân viên, Yuanta Việt Nam Chi nhánh Hà Nội sẽ tiếp tục đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của thị trường chứng khoán Hà Nội, đồng hành cùng quý khách hàng và đối tác trong cuộc hành trình vươn tầm thế giới của đầu tư tài chính.

Bà Lê Thị Quyên, Phó Tổng Giám Đốc, Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam cho biết:

“Trải qua 13 năm với nhiều thăng trầm, Chi nhánh Hà Nội đã không ngừng khẳng định vị thế và tiềm năng của mình trên thị trường tài chính Việt Nam. Điều này không thể thiếu sự đồng hành và ủng hộ của quý khách hàng và đối tác thân yêu. Sự tin tưởng của các bạn là động lực quan trọng đưa chúng tôi vượt qua mọi thử thách và tạo nên những thành tựu đáng tự hào.

Yuanta Việt Nam Chi nhánh Hà Nội đã cùng nhau viết nên những trang sử đáng nhớ, và từng bước xây dựng một cộng đồng đầu tư vững mạnh, đồng hành và phát triển bền vững. Tôi tin rằng, với tinh thần chuyên nghiệp, sự tận tâm và sáng tạo, chúng ta sẽ tiếp tục phát triển vượt bậc, đồng hành cùng quý khách hàng và đối tác trên con đường thành công chung.

Chúc mừng sinh nhật lần thứ 13 của Chi nhánh Hà Nội! Hãy cùng nhau ghi nhận những thành tựu đã đạt được và hướng tới những thành công mới trong tương lai.”

Nhân dịp kỷ niệm 13 năm thành lập Yuanta Việt Nam Chi nhánh Hà Nội, chương trình “Ưu đãi rộn ràng – Chào mừng sinh nhật” là món quà đặc biệt dành tặng đến quý khách hàng, nhằm tri ân chân thành và sâu sắc từ phía công ty đến tất cả những khách hàng đã đồng hành và ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua.

Mở tài khoản chứng khoán tại Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội ngay hôm nay để “Cùng Tạo Lập Thịnh Vượng”.

Chi tiết liên hệ Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội qua số điện thoại: +84 28 3622 6868 (Ext 3401) hoặc truy cập Website: https://yuanta.com.vn/.