Yuanta Việt Nam tổ chức hội thảo về triển vọng thị trường 2023 tại Bình Dương | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủTin tứcBáo chí & Truyền thôngYuanta Việt Nam tổ chức hội thảo về triển vọng thị trường 2023 tại Bình Dương

18/03/2023 - 13:37

Yuanta Việt Nam tổ chức hội thảo về triển vọng thị trường 2023 tại Bình Dương

Trong bối cảnh thị trường chứng khoán đang có nhiều biến động, nhà đầu tư còn mang tâm lý thận trọng, dè chừng khi giao dịch chứng khoán vì thiếu thông tin hỗ trợ, Yuanta Việt Nam – chi nhánh Bình Dương đã phối hợp với Chi hội Doanh nhân trẻ thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương tổ chức hội thảo với chủ đề “Quản trị Doanh nghiệp – Triển vọng Thị trường” ngày 17/3 vừa qua tại khách sạn BCONS, tỉnh Bình Dương.

Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của hơn 100 đại diện của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, các khách hàng, đối tác và đội ngũ chuyên viên tư vấn đầu tư chứng khoán của Yuanta Việt Nam – chi nhánh Bình Dương. Buổi hội thảo đồng thời được phát sóng trực tuyến (livestream) trên trang Facebook của Yuanta Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương, thu hút gần 4.000 lượt xem cùng với nhiều tương tác “Like” (Thích) và “Share” (Chia sẻ) của người xem.

Đại diện Yuanta Việt Nam chụp ảnh cùng các khách mời tại hội thảo

Tại Hội thảo, các chuyên gia hàng đầu của Yuanta Việt Nam đã chia sẻ cho nhà đầu tư những thông tin mới nhất về triển vọng thị trường chứng khoán Việt Nam năm 2023, báo cáo tình hình biến động, xu hướng các nhóm ngành trụ cột của thị trường như: ngân hàng, bất động sản, năng lượng. Đây được xem như “giọt nước mát” trong những ngày nắng hạn đối với các nhà đầu tư.

Bà Võ Thị Thu Thủy – đại diện Yuanta Việt Nam tại Bình Dương cùng các diễn giả và Ban Chấp Hành Hội DNT Bình Dương tại hội thảo

Bà Võ Thị Thu Thủy, Giám đốc Yuanta Việt Nam – chi nhánh Bình Dương, cho hay: “Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp, đã phản ảnh mức độ quan tâm của nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường có nhiều diễn biến khó lường hiện nay. Những thông tin hữu ích các nhóm ngành dẫn dắt trên thị trường mà các chuyên gia phân tích dày dạn kinh nghiệm của Yuanta Việt Nam chia sẻ tại buổi hội thảo đã hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư trên địa bàn Tỉnh trong kế hoạch kinh doanh và ra quyết định đầu tư của mình. Sự thành công của buổi hội thảo có ý nghĩa to lớn đối với chi nhánh Bình Dương nói riêng và Yuanta Việt Nam nói chung. Vì đã giúp gắn kết, hỗ trợ và quảng bá thương hiệu Yuanta đến các doanh nghiệp và nhà đầu tư hiện hữu cũng như tiềm năng tại Tỉnh nhà. Đồng thời, đây sẽ là bàn đạp cho Yuanta Bình Dương mở rộng phạm vi hoạt động ra các địa bàn lân cận trong thời gian tới.”

Hương Hoàng