Nhiều hoạt động chào mừng 24 năm thành lập Chứng khoán Yuanta Việt Nam | Yuanta Việt Nam
Flower
Trang chủTin tứcBáo chí & Truyền thôngNhiều hoạt động chào mừng 24 năm thành lập Chứng khoán Yuanta Việt Nam

08/04/2024 - 16:15

Nhiều hoạt động chào mừng 24 năm thành lập Chứng khoán Yuanta Việt Nam

Tưng bừng mừng sinh nhật 24 năm thành lập 08/04/2000 – 08/04/2024, nhiều chương trình đã được “kích hoạt” như hội thảo tri ân khách hàng, chương trình khuyến mãi với các ưu đãi ngập tràn dành tặng nhà đầu tư, các hoạt động nội bộ dành cho nhân viên… đến từ Chứng khoán Yuanta Việt Nam.

Chúc mừng 24 năm thành lập Chứng khoán Yuanta Việt Nam (08/04/2000 - 08/04/2024).

Chúc mừng 24 năm thành lập Chứng khoán Yuanta Việt Nam (08/04/2000 – 08/04/2024).

Buổi hội thảo chứng khoán 2024 “Đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới” diễn ra vào lúc 08h30 sáng thứ bảy, ngày 06/04/2024 tại khách sạn năm sao Park Hyatt Saigon, do Chứng khoán Yuanta Việt Nam tổ chức cuối tuần qua, đã thành công tốt đẹp với hơn 300 khách hàng tham dự trực tiếp, hơn 200 khách hàng xem trực tuyến cùng 20 cơ quan thông tấn báo chí tham dự đưa tin.

Buổi hội thảo hân hạnh chào đón sự tham gia của các diễn giả gồm:

  • Ông Johan Huang, Chuyên gia kinh tế và chiến lược thị trường, Công ty Tư vấn đầu tư Yuanta Đài Loan
  • Ông Matthew Smith, CFA, Giám đốc Nghiên cứu và Phân tích Khối KH tổ chức, Chứng khoán Yuanta Việt Nam
  • TS. Nguyễn Hữu Huân, Trưởng bộ môn Thị trường tài chính trường đại học Kinh tế TPHCM
  • Ông Hoàng Đức Minh, Phụ trách Quan hệ Cổ đông Tập đoàn FPT
  • Host: Ông Trương Quang Bình, Phó Giám Đốc Nghiên Cứu, Khối KH tổ chức, Chứng khoán Yuanta Việt Nam.
Đại diện Ban lãnh đạo Chứng khoán Yuanta Việt Nam - Ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng giám đốc tặng hoa cho diễn giả và khách mời.

Đại diện Ban lãnh đạo Chứng khoán Yuanta Việt Nam – Ông Nguyễn Thanh Tùng – Tổng giám đốc tặng hoa cho diễn giả và khách mời.

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Tổng giám đốc Chứng khoán Yuanta Việt Nam phát biểu khai mạc.

Ông Nguyễn Thanh Tùng – Tổng giám đốc Chứng khoán Yuanta Việt Nam phát biểu khai mạc.

Mở đầu buổi hội thảo, Ông Johan Huang Chuyên gia kinh tế và chiến lược thị trường, Công ty Tư vấn đầu tư Yuanta Đài Loan đưa ra các đánh giá về khả năng phục hồi của vĩ mô toàn cầu, cũng như cập nhật các xu hướng công nghệ của tương lai (Tech Trends – the future is almost here), đặc biệt trọng tâm thảo luận về khả năng tăng trưởng kinh tế Mỹ trong 3 năm tới sẽ cao hơn mức bình quân nhiều năm.

Ông Johan Huang, Chuyên gia kinh tế và chiến lược thị trường, Công ty Tư vấn đầu tư Yuanta Đài Loan chia sẻ tại hội thảo.

Ông Johan Huang, Chuyên gia kinh tế và chiến lược thị trường, Công ty Tư vấn đầu tư Yuanta Đài Loan chia sẻ tại hội thảo.

Sau đó, PGS. TS. Nguyễn Hữu Huân đã chia sẻ bức tranh toàn diện về “Triển vọng kinh tế vĩ mô Việt Nam: Cá chép hóa rồng”. Một trong những thông tin nổi bật là 03 kịch bản kinh tế Việt Nam năm 2024 được đưa ra, trong đó kịch bản tốt được dự báo với các chỉ số: Tăng trưởng kinh tế 6-6.5%; Tăng trưởng tín dụng 15%; Tỷ giá 4-5% ở một số thời điểm. Đồng thời các phân tích và đánh giá chi tiết về tình hình vĩ mô trong nước và quốc tế sẽ được đề cập, từ đó giúp trả lời câu hỏi: Đâu là động lực tăng trưởng kinh tế của Việt Nam trong năm 2024 và những năm tiếp theo?

PGS. TS. Nguyễn Hữu Huân, Trưởng bộ môn Thị trường tài chính trường đại học Kinh tế TPHCM chia sẻ tại hội thảo.

PGS. TS. Nguyễn Hữu Huân, Trưởng bộ môn Thị trường tài chính trường đại học Kinh tế TPHCM chia sẻ tại hội thảo.

Một trong những chủ đề được cả nước quan tâm đó là “Triển vọng TTCK – Động lực từ nâng hạng và các cổ phiếu khuyến nghị” sẽ được Ông Matthew Smith, CFA Giám đốc Nghiên cứu và Phân tích Khối KH tổ chức, Chứng khoán Yuanta Việt Nam, trình bày và phân tích dưới nhiều góc độ, từ đó nhà đầu tư có thể đánh giá được tiềm năng và cơ hội đầu tư tại TTCK Việt Nam, đưa ra các chiến lược đầu tư phù hợp, đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới kết hợp khả năng nâng hạng lên thị trường mới nổi.

Ông Matthew Smith, CFA, Giám đốc Nghiên cứu và Phân tích Khối KH tổ chức, Chứng khoán Yuanta Việt Nam trình bày tại hội thảo.

Ông Matthew Smith, CFA, Giám đốc Nghiên cứu và Phân tích Khối KH tổ chức, Chứng khoán Yuanta Việt Nam trình bày tại hội thảo.

Phần tiếp theo của hội thảo là cuộc gặp gỡ với doanh nghiệp tiềm năng và cổ phiếu triển vọng FPT với các góc nhìn đa chiều về triển vọng phát triển ngành công nghệ tại Việt Nam từ Ông Hoàng Đức Minh Phụ trách Quan hệ Cổ đông Tập đoàn FPT.

Ông Hoàng Đức Minh, Phụ trách Quan hệ Cổ đông Tập đoàn FPT trình bày tại hội thảo.

Ông Hoàng Đức Minh, Phụ trách Quan hệ Cổ đông Tập đoàn FPT trình bày tại hội thảo.

Bên cạnh phần chia sẻ chủ động từ các diễn giả, phần thảo luận (panel discussion) nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư tham gia hội thảo. Nhiều câu hỏi về vĩ mô toàn cầu và Việt Nam về triển vọng thị trường chứng khoán trong năm nay cũng như vài năm tới được đặt ra. Các câu hỏi được ghi nhận và các chuyên gia chia sẻ dưới nhiều góc độ, giúp nhà đầu tư có cái nhìn rõ hơn về bức tranh kinh tế toàn cầu và cơ hội đầu tư trong tương lai. Mặc dù bị giới hạn về thời gian, nhưng các chuyên gia đã cố gắng chia sẻ và giải đáp hầu hết các câu hỏi từ khách hàng.

Phần thảo luận giữa các chuyên gia và hỏi đáp từ khách hàng tại hội thảo.

Phần thảo luận giữa các chuyên gia và hỏi đáp từ khách hàng tại hội thảo.

Đặc biệt, tưng bừng mừng sinh nhật, Chứng khoán Yuanta Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình “Sinh nhật linh đình – Margin chỉ 6.6%” dành cho 500 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình thành công bắt đầu từ ngày 08/04/2024.

Nội dung ưu đãi chương trình “Sinh nhật linh đình – Margin chỉ 6.6%”:

Lãi suất margin hấp dẫn chỉ 6.6%/năm cho 1 tỷ đồng dư nợ đầu tiên.

Phần dư nợ vượt 1 tỷ đồng áp dụng lãi suất 12%/năm.

Thời gian ưu đãi:

Trong 03 tháng kể từ ngày làm việc tiếp theo ngày mở tài khoản thành công hoặc ngày được Chứng khoán Yuanta Việt Nam xác nhận đăng ký tham gia chương trình thành công.

Điều kiện tham gia:

Khách hàng mở mới thành công tài khoản ký quỹ từ ngày 08/04/2024 – 08/05/2024

Đặc biệt, Chương trình đồng thời áp dụng cho Khách hàng đã có tài khoản ký quỹ tại Yuanta Việt Nam trước ngày 05/04/2024, nhưng không có giao dịch và không có dư nợ từ 08/01/2024 đến 04/04/2024.

Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình “Sinh nhật linh đình – Margin chỉ 6.6%” cũng có thể sử dụng song song dòng sản phẩm giao dịch ký quỹ chuyên dụng YST+ với 02 lựa chọn vay ký quỹ hấp dẫn là gói YST5 và gói YST10 cùng tổng hạn mức cho vay lên tới 5 tỷ đồng/tiểu khoản.

Chương trình mừng sinh nhật 24 năm Chứng khoán Yuanta Việt Nam được tổ chức tại Hội Sở công ty ngày 08/04/2024.

Chương trình mừng sinh nhật 24 năm Chứng khoán Yuanta Việt Nam được tổ chức tại Hội Sở công ty ngày 08/04/2024.

Nằm trong chuỗi các hoạt động mừng sinh nhật công ty, bên cạnh các hoạt động dành cho khách hàng, Chứng khoán Yuanta Việt Nam cũng tổ chức nhiều hoạt động dành riêng cho cán bộ nhân viên, trong đó nổi bật là cuộc thi “Sáng tạo Video – Một ngày làm việc tại Chứng khoán Yuanta Việt Nam”, sự kiện mừng sinh nhật đầy sôi động với nhiều phần quà hấp dẫn, chương trình được tổ chức tại công ty dành cho toàn thể nhân viên Chứng khoán Yuanta Việt Nam – Hội Sở và Chi nhánh.

Mừng sinh nhật 24 tuổi, cùng nhìn lại những năm tháng đã qua, có thể nói, xuyên suốt 24 năm hình thành và phát triển, Chứng khoán Yuanta Việt Nam đã đối mặt với nhiều thăng trầm và biến động, nhưng với sự nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm, làm việc với trái tim đầy nhiệt huyết của rất nhiều thế hệ nhân viên trải dài từ Bắc chí Nam, đến nay, Yuanta Việt Nam vẫn đứng vững và tiếp tục phát triển, ngày càng tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư.

Để đạt được được những thành tích nổi bật trên, bên cạnh nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên, chúng ta còn nhận được sự hậu thuẫn của phía công ty mẹ – Tập đoàn Yuanta tại Đài Loan – với lịch sử hơn 60 năm hình thành và phát triển, với tổng tài sản hơn 100 tỷ USD, liên tục mở rộng đầu tư tại khu vực châu Á. Đặc biệt, là sự đồng hành và ủng hộ tin tưởng của đối tác, khách hàng, nhà đầu tư trong suốt nhiều năm qua.

Nhân ngày sinh nhật, Chứng khoán Yuanta Việt Nam trân trọng cảm ơn sự đồng hành của tất cả khách hàng, tập đoàn và toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Đây là động lực để Chứng khoán Yuanta tiếp tục hoàn thiện hoạt động và đẩy mạnh phát triển, tiến tới việc đưa Yuanta Việt Nam trở thành thương hiệu uy tín trong ngành chứng khoán và điểm đến tin cậy của nhà đầu tư trong nước và quốc tế, hiện thực hóa mục tiêu “Cùng tạo lập Thịnh Vượng” cho mọi người, mọi nhà.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Yuanta Việt Nam, các sản phẩm và dịch vụ của công ty, nhà đầu tư vui lòng truy cập website: https://yuanta.com.vn/.