Kênh thông tin mới dành cho nhà đầu tư chứng khoán YStele - Bảo mật - Nhanh chóng - Chuyên sâu | Yuanta Việt Nam
Flower
  • VN-Index

    1177.4

    -12.82 (-1.08%)
  • HNX-Index

    222.63

    -2.68 (-1.19%)
  • UPCOM-Index

    87.51

    -0.51 (-0.58%)
  • VN30-Index

    1200.37

    -6.27 (-0.52%)
  • VNDiamond

    2022.67

    3.71 (+0.18%)
  • VNFinlead

    1952.03

    -8.32 (-0.42%)
  • VNMidcap

    1751.24

    -21.98 (-1.24%)
  • VNSmallcap

    1361.05

    -15.96 (-1.16%)
Trang chủTin tứcBáo chí & Truyền thôngKênh thông tin mới dành cho nhà đầu tư chứng khoán YStele – Bảo mật – Nhanh chóng – Chuyên sâu

26/02/2021 - 09:00

Kênh thông tin mới dành cho nhà đầu tư chứng khoán YStele – Bảo mật – Nhanh chóng – Chuyên sâu

Telegram hiện là một trong 10 ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên thế giới với hơn 500 triệu người dùng đang hoạt động. Trong đó, YStele là kênh truyền thông đầu tiên của Yuanta Việt Nam, lấy tính bảo mật, riêng tư của khách hàng làm trọng tâm, cập nhật nhanh nhất về các thông tin và diễn biến thị trường trong và ngoài nước, cũng như các đánh giá nhận định ngắn về cổ phiếu từ các chuyên gia phân tích của YSVN, từ đó các nhà đầu tư có thể nhanh chóng nắm bắt được xu hướng của thị trường và thiết lập chiến lược đầu tư cho danh mục cá nhân.

Thông qua kênh YStele, các nhà đầu tư cũng nhận những thông báo về các buổi hội thảo trực tuyến của chúng tôi và thông tin các sản phẩm mới nhất từ YSVN. Mở Telegram trải nghiệm ngay cùng Chứng khoán Yuanta Việt Nam: Telegram Yuanta Việt Nam

YStele

Tại sao nhà đầu tư nên sử dụng YStele là nơi cập nhật thông tin thị trường chứng khoán

Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam hy vọng mang đến những nội dung ngày càng chất lượng, chuyên sâu và đặc sắc hơn tới cộng đồng nhà đầu tư chứng khoán với các chuyên mục chính như: 

  • Morning World: Tóm tắt nhanh về diễn biến Thị trường chứng khoán (TTCK) thế giới, thị trường hàng hóa và tỷ giá.
  • Morning Session: Cập nhật diễn biến phiên sáng và giao dịch mua/bán của khối ngoại, cũng như biến động của các cổ phiếu.
  • Stock Pick: Nhận định và khuyến nghị các cổ phiếu từ các chuyên gia Phân tích của YSVN.
  • Update News: Cập nhật nhanh các thông tin vĩ mô và doanh nghiệp.

Ngoài ra, việc lựa chọn YStele sẽ hỗ trợ quý nhà đầu tư: 

  • NHẬN TIN VÀ NHẮN TIN NHANH CHÓNG:

Với đặc tính đơn giản, nhanh chóng, an toàn, các tin nhắn được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị của Quý khách. Telegram là ứng dụng nhắn và nhận tin nhanh nhất trên thị trường, kết nối mọi người thông qua một mạng lưới trung tâm dữ liệu phân tán, duy nhất trên toàn cầu. Do đó, thời gian Quý khách nhận tin từ kênh YStele hoặc hội nhóm bất kỳ trên Telegram sẽ nhanh hơn rất nhiều so với các nền tảng xã hội khác. 

  • ĐỒNG BỘ HÓA TIN NHẮN:

Nhà đầu tư có thể truy cập tin nhắn của mình từ tất cả điện thoại, máy tính bảng và máy tính cùng một lúc. Các ứng dụng Telegram có tính độc lập, vì vậy Quý khách không cần phải kết nối điện thoại của mình mới có thể xem tin tức chứng khoán lịch sử, do đó có thể bắt đầu nhập trên một thiết bị và kết thúc tin nhắn từ thiết bị khác. Sẽ không xảy ra trường hợp Quý khách “mất dấu” dữ liệu, thông tin chứng khoán trước đó khi đăng nhập ở thiết bị khác. 

  • KHÔNG GIỚI HẠN:

Quý khách có thể gửi phương tiện và tệp mà không có bất kỳ giới hạn nào về loại và kích thước của chúng. Toàn bộ lịch sử trò chuyện của quý nhà đầu tư sẽ không cần dung lượng đĩa trên thiết bị và sẽ được lưu trữ an toàn trong đám mây Telegram. 

  • BẢO MẬT:

Telegram cung cấp bảo mật tốt nhất kết hợp với tính dễ sử dụng. Mọi thứ trên Telegram, bao gồm các cuộc trò chuyện, nhóm, phương tiện, v.v. được mã hóa bằng cách sử dụng kết hợp mã hóa AES đối xứng 256 bit, mã hóa RSA 2048 bit và trao đổi khóa an toàn Diffie – Hellman.

  • ĐƠN GIẢN:

Mặc dù cung cấp một loạt các tính năng chưa từng có, nhưng Telegram rất cẩn thận để giữ cho giao diện sạch sẽ, gọn gàng. Telegram rất đơn giản, và YSVN có chuẩn bị sẵn hướng dẫn tạo và sử dụng Ystele tại: Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Telegram

Đối với những khách hàng quan tâm đến quyền riêng tư tối đa, Telegram cung cấp Trò chuyện bí mật. Tin nhắn Trò chuyện Bí mật có thể được lập trình để tự hủy tự động từ cả hai thiết bị tham gia. Bằng cách này, bạn có thể gửi tất cả các loại nội dung biến mất – tin nhắn, ảnh, video và thậm chí cả tệp. Trò chuyện bí mật sử dụng Mã hóa đầu cuối để đảm bảo rằng chỉ người nhận dự định mới có thể đọc được tin nhắn.

Làm thế nào để theo dõi kênh thông tin chứng khoán nhanh chóng – bảo mật – chuyên sâu YStele của Yuanta Việt Nam trên Telegram?

Bước 1: Tải ứng dụng Telegram tại: 

Bước 2: Tạo tài khoản

Bước 3: Xác thực tài khoản

  • Xác thực qua số điện thoại cá nhân sau khi nhấn nút “Start Messaging

Bước 4: Tham gia Telegram của Chứng khoán Yuanta Việt Nam bằng nhiều cách:

  • Tìm kiếm từ khóa “chungkhoanyuantavietnam” và bấm “Join”
  • Hoặc trực tiếp nhấp vào đường link t.me/chungkhoanyuantavietnam để nhanh chóng gia nhập

Trên nền tảng sự tin tưởng giữa Quý nhà đầu tư và CTCK Yuanta Việt Nam, YStele là một kênh truyền thông bảo mật thông tin cá nhân cho khách hàng mà vẫn đảm bảo Quý nhà đầu tư có thể cập nhật được những tin tức “nóng hổi” nhất hiện đang diễn ra trên thị trường chứng khoán. Bằng cách không ngừng cải tiến và ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại, thông minh, YSVN muốn khẳng định rằng chúng tôi luôn trân trọng sự tin tưởng mà Quý khách dành cho chúng tôi. YStele – Giải pháp bảo mật mới dành cho nhà đầu tư chứng khoán.

Nhà đầu tư có thể cập nhật thông tin thị trường chứng khoán tại các kênh nào thuộc Công ty Chứng Khoán Yuanta Việt Nam?

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của Quý khách hàng, Công ty chứng khoán Yuanta với các chuyên mục YSlive – Bản tin Morning Note và các chuyên mục trò chuyện chuyên sâu hằng tuần, YStele – Kênh thông tin chứng khoán nhanh chóng, bảo mật, chuyên sâu và YSedu – Kênh đào tạo chứng khoán chuyên sâu dành cho nhà đầu tư chứng khoán sẽ được cập nhật liên tục qua các kênh chính thức sau thuộc Chứng khoán Yuanta Việt Nam:

Lựa chọn đúng công ty chứng khoán, giúp bạn tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư. Yuanta – Công ty Chứng khoán hàng đầu Châu Á – Giúp bạn đồng hành cùng thị trường và đưa ra những quyết định đầu tư nhanh chóng, chuẩn xác và kịp thời.